Lenovo A6000: Giá rẻ chiến "phẻ" hết game

Lenovo A6000 là chiếc smartphone tầm trung vừa được Lenovo chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam cách đây không lâu và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng công nghệ Việt Nam. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài nam tính với thiết kế vuông vức cùng mặt lưng chống bám vân tay. Ngoài ra, Lenovo còn trang bị cho máy màn hình 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực. Lenovo A6000 sở hữu vi xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong với hệ điều hành Android Kitkat 4.4 cùng giao diện Vibe 2.0 độc quyền của Lenovo được tối ưu.

rxRqtxN.jpg

Qua thử nghiệm thực tế cho thấy mặc dù chỉ sở hữu cấu hình tầm trung nhưng Lenovo A6000 chơi tốt hầu hết game có mặt trên Google Play Store. Thử chơi một số game như Jetpack Joyride, Asphalt 8, Subway Sufers... máy thể hiện rất tốt, các game nhẹ hầu như không gặp bất kì hiện tượng lag nào, các màn rượt đuổi trong Asphalt 8 được thể hiện rất tuyệt vời. Thử sức với một game nặng hơn là Modern Combat 5, ở những cảnh đầu tiên, máy tải rất mượt mà, nhưng đến những cảnh hành động và chuyển cảnh nhanh thì game khá lag, tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.
Với thiết kế nam tính, cấu hình khá mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn, Lenovo A6000 dự kiến sẽ là một trong những mẫu smartphone tầm trung "hot" nhất trong năm 2015.
 

kohanvn

Member
Ðề: Lenovo A6000: Giá rẻ chiến "phẻ" hết game

Ram 1G thì chiến cài dề!!
 
Bên trên