Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

Có bác nào thích Thiên Long Bát Bộ như em k zị, em thần tượng dàn diễn viên TLBB, cũng như tác giả, mà thiệt lòng, coi đi coi lại nhiều phiên bản qua nhiều năm, em vẫn cứ ách ách trong lòng, tức k chịu được 1 vấn đề là cái chết của cha Kiều Phong.
images

3_26_1343236601_64_1343225640-KIEU-PHONG--9-.jpg

Có thể ông Kim Dung bắt tay với đạo diễn để ra phần 2 chăng? Thường phim Mỹ kết thúc mở dạng này thì đăng nào cũng tới cả mấy phần ở sau, như phim Fasforious giờ nó ra tới phần 7 đó =)). Biết đâu nó rơi xuống vực nhưng được cứu hoặc kẹt dưới đó thì sao? điều này khớp với đoạn mở đầu của truyện là Đoàn Dự cũng bị rơi xuống vực sâu và vô tình lụm được bí kíp từ Thần tiên tỷ tỷ. Ôi, sao tui nghi Kiều Phong cũng như vậy quá, thôi chờ TLBB phần 2 =)).
hqdefault.jpg

U111P28T3D263563F326DT20031226140545.jpg
 

capnangdo

Member
Ðề: Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

AChâu chết đi đã để lại trong lòng Kiều Phong 1 vết thương mãi mãi không bao giờ lành , vết thương đó cứ đeo bám người anh hùng đó để cuối cùng cũng tự tìm cái chết ở nhạn môn quan.
 
Ðề: Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

Tui hy vọng sẽ có phần 2 để Kiều Phong có thể sống lại nhưng tốt nhất con A Tử đừng sống lại làm gì.
 

heumola

New Member
Ðề: Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

Hix, với nội công thâm hậu như Tiêu Phong thì sao dễ chết được, lão Tiêu Phong này chắc nghĩ là nếu chết đi sẽ gặp lại A Châu ở thế giới bên kia nên không thèm trị thương.
 

mohamên

New Member
Ðề: Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

Tui thấy trong phim kiếm hiệp có mấy hủ tán dược xài cứ như thuốc tiên ah, bị thương chỗ nào thì rắc thuốc vào chỗ đó, dù nặng cách mấy cũng sẽ nhanh chóng cầm máu, lành lặn lại ngay nên chắc a Tiêu Phong ngày có thuốc mà chưa xài đó
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Kiều Phong chết là 1 điều Vô lý, hết sức vô lý

Chờ từ 2003 tới giờ, chưa thấy phần 2 :D Kim dung vs đạo diễn cũng ko biết làm sao để KP sống lại đc, khi mà 1 đao xuyên tim, Hoà đà tái thế chắc cũng bó tay luôn. Mà tiểu thuyết cũng ra mấy chục năm rồi. KD giờ chờ ngày đi thăm ông bà, chứ ko còn hơi sức đâu mà viết lại truyện hay ra liệt truyện
 
Bên trên