Lenovo A6000 – Smartphone phổ thông có màn hình xuất sắc

MeoMup94

Member
bvuiA60.jpg

A6000 là một trong những sản phẩm phổ thông khá ấn tượng đến từ Lenovo. Với các smartphone phổ thông khác của Lenovo, hãng thường tập trung khá nhiều vào thời lượng sử dụng pin. Còn với A6000 thì Lenovo tập trung vào thiết kế cũng như màn hình, do đó chúng ta sẽ có một chiếc smartphone phổ thông với thiết kế thanh thoát mỏng nhẹ cũng như màn hình hiển thị đẹp nhất trong tầm giá.

tAJGVua.jpg

Lenovo A6000 sở hữu đầy đủ các yếu tố để mang đến bạn một thiết bị giải trí hoàn hảo nhất. Máy có màn hình kích thước lớn 5-inch đạt độ phân giải chuẩn HD 1280 x 720 pixels, sử dụng tấm nền IPS giúp hình ảnh luôn hiển thị sắc nét, rực rỡ và sống động với 16 triệu màu sắc ở mọi góc nhìn, nhờ IPS nên màu sắc rất trong trẽo và góc nhìn siêu rộng. Màn hình này sẽ cho bạn một không gian giải trí tuyệt hảo với các những bộ phim gay cấn hay các game giải trí đầy hấp dẫn để luôn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

FCWPkzs.jpg

Màn hình A6000 cho chất lượng hiển thị tươi tắn, chi tiết cao, độ sáng tốt. Nếu bạn là một người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone phổ thông với chất lượng hiển thị tốt thì A6000 là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Có thể khẳng định khó có chiếc smartphone nào trong tầm giá có chất lượng hiển thị tốt hơn A6000.

Người dùng sẽ dễ dàng nhận ra màn hình A6000 thiên về tông lạnh, màu sắc trong trẽo và tương đối nịnh mắt. Trải nghiệm của mình sau 3 ngày sử dụng là rất thoải mái mặc dù mình đã quen với các màn hình Full HD trên những smartphone cao cấp.

Bảo đảm màn hình A6000 sẽ làm hài lòng người dùng, kể cả những người dùng khó tính nhất. Màn hình quá tốt trong tầm giá, tấm nền IPS cao cấp, độ phân giải tốt.
 

Unk123

Member
Ðề: Lenovo A6000 – Smartphone phổ thông có màn hình xuất sắc

Thiết kế khá được. Ram 1 GB, bộ nhớ trong 8GB; camera sau 8 MP, camera trước 2 MP - khá tốt so với tầm giá. Màn hình 5" mà độ phân giải chỉ có 1280x720 khiến mật độ điểm ảnh khá thấp ~294 PPI.
 
Bên trên