Nhiều theme và biểu tượng cảm xúc mới đã có mặt trên Gmail

fanta1ty

Member
Tính năng e-mail đã trở thành phương thức giao tiếp chủ yếu của hàng triệu con người trên thế giới. Nếu công việc của bạn bạn phải dành hàng giờ để duyệt email mỗi ngày thì điều đó sẽ đỡ nhàm chán hơn nếu có thể nhìn chằm chằm vào một cái gì đó đầy màu sắc. Do đó, Google hôm nay thông báo đã cập nhật một vài tính năng trên Gmail cho phép bạn cá nhân hóa giao diện theo ý thích riêng của bạn.

zCCIRjO.gif

Trên trang blog công ty, Google thông báo rằng hàng trăm hình ảnh có độ phân giải cao đã được bổ sung vào phục vụ cho việc sử dụng làm theme trang trí cho email và bạn có thể tùy chỉnh thêm hiệu ứng làm mờ và một số họa tiết hiệu ứng khác. Bên cạnh đó, bạn có thể import hình ảnh cá nhân của bạn, chỉ cần đảm bảo độ phân giải đủ cao để thể hiện rõ nét trên màn hình kích thước đầy đủ.

gYNav7Z.png

Ngoài ra, Google còn bổ sung rất nhiều biểu tượng cảm xúc để bạn có thể rút ngắn thời gian trao đổi bằng từ ngữ cũng như thể hiện rõ cảm xúc của bạn với bạn bè.

Google đã và đang thực hiện rất nhiều cải tiến trên Gmail bao gồm nỗ lực chuẩn bị đưa ra tính năng “Undo Send” mới cho cộng đồng sử dụng Gmail trên thế giới.

uhhtExA.png

Tính năng theme và biểu tượng cảm xúc đã có thể sử dụng ngay bây giờ, bạn chỉ mất một vài phút để truy cập vào Gmail của bạn và tìm một theme yêu thích để sử dụng.
 

la già

New Member
Ðề: Nhiều theme và biểu tượng cảm xúc mới đã có mặt trên Gmail

Nhìn có vẻ vui ta
 
Bên trên