Một số tựa game hay miễn phí trên Windows Phone trong tuần này

fanta1ty

Member
Epic Incursion


ZNMfix2.jpg

Epic Incursion là tựa game thể loại xây tháp phòng thủ nhằm chống lại hàng loạt đợt tấn công của kẻ thù bằng cách xây dựng ba đơn vị tháp chiến binh, cung thủ và pháp sư đặt bên cạnh đường.
Trong quá trình xây dựng tháp, bạn cũng có thể tận dụng những tháp hiện có để nâng cấp các đơn vị phòng thủ.
Trò chơi cung cấp một số lượng lớn các quân đội tuyển dụng, kẻ thù và phép thuật đa dạng để giúp bạn đảo ngược tình thế của mình.
Bên cạnh chế độ chơi chiến dịch truyền thống, bạn còn có thể chơi chế độ vô tận nhằm thử thách khả năng phòng thủ của mình.

Link

Bricks Breaker – Friends

OXwBfuJ.jpg

Bricks Breaker – Friends là tựa game sử dụng các trái banh để phá gạch nhằm kiếm điểm thưởng, cùng các tính năng bổ sung rơi xuống trong quá trình chơi.
Nhà phát triển đã bổ sung thêm hệ thống kỹ năng và nhân vật trong trò chơi nhằm giúp bạn có thể chọn lựa và sử dụng trước khi bắt đầu, mua và chuyển đổi nhân vật, hoặc nuôi vật cưng nhằm trợ giúp bạn trong quá trình chơi.

Link

Dodo Pop

UIMr663.jpg

Dodo Pop là tựa game giải đố trong đó bạn phải chọn các viên kẹo cùng màu để kiếm đủ số lượng kẹo cần thiết để giúp chú chim Dodo qua màn bằng cách sử dụng các viên kẹo để thổi ra một chiếc bong bóng lớn đưa chú bay đến cấp độ tiếp theo của game.
Trò chơi có 140 cấp độ khác nhau để vượt qua, nâng cấp sức mạnh và giải quyết một số trở ngại trên đường để tăng mức độ khó khăn bạn phải đối mặt dần trong suốt quá trình chơi.

Link
 

la già

New Member
Ðề: Một số tựa game hay miễn phí trên Windows Phone trong tuần này

game số 3 nhìn cũng được
 

la già

New Member
Ðề: Một số tựa game hay miễn phí trên Windows Phone trong tuần này

mấy game này đồ họa nhìn chán chán mấy bác nhỉ 8->
 

whiskeylittle

New Member
Ðề: Một số tựa game hay miễn phí trên Windows Phone trong tuần này

Down ve choi thay hay hay =))
 
Bên trên