NEWS - Sẽ Sớm Có TV Sony 4K Mỏng Hơn Cả Một chiếc iPhone 6

allimage

New Member
Theo David Shapton

2%201(1).jpg

Sony X900C - Thinner than an iPhone 6 Sony/RedShark

Hiện có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra trong lĩnh vực thiết kế TV, công nghệ 4K dường như đang trở thành một cú hích dành cho các nhà thiết kế nhằm tạo ra những chiếc TV đẹp hơn, tốt hơn ở cả thiết kế bên ngoài lẫn hiệu năng hoạt động.

Đây rõ ràng là một điều rất tốt, vì các mẫu TV hiện đại đều có kích thước lớn và chiếm một phần không gian sống đáng kể của bạn, rõ ràng chúng không chỉ cần chất lượng mà còn cần cả thiết kế đẹp.

TV 4K đã tính đến nay đã tồn tại gần 3 năm, và chúng đều có thiết kế khá đẹp. Trên thực tế, ngay cả những mẫu TV có giá rẻ nhất cũng được các nhà thiết kế chau chuốt tỉ mỉ, từ màn hình cho đến loa và bộ đế đỡ.

Tuy nhiên, các sản phẩm gần đây nhất của Sony có vẻ như đã đạt được một điểm đột phá mới trong thiết kế, có thể nói Sony sẽ đưa chúng ta qua trở lại thời kỳ TV 2D, nhưng không phải theo cách mà các bạn đang tưởng tượng.

Điểm đột phá ở đây là bạn dường như không thể nhìn thấy phần viền của TV, chúng mỏng hơn hầu hết các sản phẩm tiêu dùng từng được sản xuất, kể cả iPhone 6 (iPhone 6 mỏng 0.27 inches và Sony X900C mỏng hơn 0.2 inches)

Sony đã đăng ký bản quyền đối với các sản phẩm TV mới của hãng với tên "Vanishing Edge".

Dù là bạn nhìn nhận những thiết kế này ở góc nhìn nào, thì đây vẫn là một bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc. Hãy nhớ rằng chiếc TV plasma đầu tiên trên thế giới dày đến 6”, và cuối cùng chúng ta cũng sẽ có được những chiếc TV mỏng như tranh treo tường.

Nguồn RedShark News
Dịch bởi: All Image​
 

la già

New Member
Ðề: NEWS - Sẽ Sớm Có TV Sony 4K Mỏng Hơn Cả Một chiếc iPhone 6

thật không thể tin nổi :))
 
Bên trên