[Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

khongthenaoquen

Well-Known Member

SORRY MẤY MOD NHÉ , MÌNH DÙNG MỘT SỐ TỪ NGỮ HƠI LỐ CHÚT , NHƯNG VỚI MỤC ĐÍCH HÀI HƯỚC THÔI , CÓ GÌ MẤY MOD THÔNG CẢM NHE

GIANG HỒ HIỂM ÁC , LƯƠNG TÂM HOẠI
BẤT KHẢ TRUY CẦU NHẤT THIỆN NHÂN

CUỘC ĐỜI HIỂM CMN ÁC QUÁ CHỜI
KIẾM MỘT NGƯỜI CMN TỐT TÌM HOÀI HỔNG RA

RẤT NHIỀU Website Việt Nam Bán Đồng Hồ Casio Nhái Với Giá Chính Hãng . Còn Bạn, 90% Sẽ Mua Một Chiếc Như Thế Nếu Bỏ Qua Bài Viết Này .


Không Bán Hàng , Bài Này Được Viết Để Hướng Dẫn Bạn Tự Bảo Vệ Túi Tiền Của Mình .
Nhờ Kiến Thức - Kinh Nghiệm Từ Bản Thân Mày Mò , Lục Lọi , Dò Dẫm Từ Web Đến Shop .

Đi Một Ngày Đàng , Tốn Mấy Chục Ngàn Tiền Xăng !

ĐXRM !


Vì Lợi Ích Của Bạn Hãy Đánh Dấu Lại Và Đọc Kỹ Trước Khi Đi Xem Hàng Để Rồi Mua Nhầm Đồ Dỏm .


Chiếc Đồng Hồ FAKE Này Phù Hợp Với Ai Nhất ?​

- Dành cho người muốn tìm đồng hồ với mức kinh phí hạn con mẹ nó hẹp .

- Người theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng hiện đại nhưng lại ngại tốn con mẹ nó tiền .

Bạn Có Biết Không ? Các Shop Đồng Hồ Lớn Tại Việt Nam Đều Bán Loại Hàng Này Với Giá Đắt Hơn Gấp 2 – 3 Lần ?

Loại Hàng Fake Chất Lượng Thế Nào ? Có Mấy Loại Như Thế ?

Sau khi tìm hiểu thị trường đồng hồ Casio, tôi đi khắp các shop đồng hồ danh tiếng ở HCM , dành hàng giờ lướt web mỗi ngày để nghiên cứu sản phẩm bằng cả tiếng Anh và Việt , trao đổi với người đã dùng đồng hồ trên các diễn dàn , facebook…

Tôi Nhận Ra Một Thực Tế...

- 9/10 website trên internet bán hàng fake và bịa đặt những cái cớ lừa khách mua với giá chính hãng .

- Rất nhiều cửa hàng trông hoành tráng - uy tín nhưng bán hàng fake mà miệng khăng khăng chính hãng . Vô vàn những cái cớ được bịa ra cho mục đích này .

- Khách hàng được tôn trọng như một "CÁI VÍ" . Và mọi chiêu trò lừa đảo được bày ra để moi càng nhiều tiền càng tốt .

- Khách hàng biết quá ít hoặc không biết gì về sản phẩm . Những người bán hàng hiểu rõ sản phẩm nhất nhưng họ không muốn khách hàng biết vì sợ không bán được hàng .

- Một số nơi còn bịa ra thông tin sai lệch về xuất xứ , chất lượng hàng . Khiến khách hàng vốn không biết rõ lại thêm hoang mang , không biết ai nói đúng , ai nói sai .

Kết quả là...

Rất Nhiều Người Bị Lừa Cay Đắng , Mất Tiền Thêm Bực !

Đã Đến Lúc Bạn Phải Biết Rõ Hơn Về Món Hàng Đang Mua

Sau đây là tất cả những bí quyết - kinh nghiệm tôi đúc kết . Tôi cố gắng truyền tải chúng một cách rõ ràng nhất . Đảm bảo những bạn dù chưa biết gì về đồng hồ cũng hiểu và ứng dụng được .

Tất Cả Shop Đồng Hồ Đang Bán Cho Bạn Những Loại Hàng Gì Và Chất Lượng Thế Nào?

ĐỒNG KIM TẠP LOẠN VÔ CHƯƠNG THỨ
NHỤC NHÃN PHÀM NHÂN KHÁN NHƯ MÊ

VÀNG THAU LẪN CMN LỘN LUNG TUNG QUÁ
NGƯỜI THƯỜNG NHÌN ĐXRM NỔ MẮT LUÔN !





Ở thị trường Việt Nam , nhìn chung có các loại đồng hồ Casio :

Loại 1 : Đồng hồ chính hãng : Là hàng được xưởng sản xuất Casio bên Trung Quốc đánh giá đạt 80% tiêu chuẩn trở lên và được xuất theo đường chính ngạch . Nghĩa là được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành và được sự công nhận của hãng .

Ở mỗi thị trường , Casio sẽ ký kết với một công ty đại diên chính thức để phân phối hàng hóa và lập các trung tâm bảo hành . Tại Việt Nam có công ty An Khánh là đại diện chính thức được Casio toàn cầu công nhận tại website

Đồng hồ - Tính khả dụng của Sản phẩm - CASIO

Ngoài ra không có đơn vị thứ 2 .

Công ty đại diện sẽ xây dựng các kênh phân phối , cụ thể là các showroom trong siêu thị , đại lý cấp 1 , 2 , 3 … Nói theo cách dân dã là họ lấy sỉ hàng về phân phối cho các nơi bán lẻ .

Phần đông khách không biết điều này , nên một số nơi mạo nhận đại diện chính thức tại Việt Nam để tạo lòng tin và bán cho khách loại hàng của họ . Loại hàng này có thể là hàng tốt hoặc dõm tùy mỗi nơi, bạn sẽ biết thêm ở bên dưới .

Bạn cần chú ý :
+ Hãy tỉnh táo khi nghe nơi nào tự nhận là đại diện chính thức của Casio tại Việt Nam . Nếu đó không phải An Khánh thì … CẨN THẬN ! (Thực ra , hàng An Khánh cũng bị phản ánh nhiều lắm , bạn có thể Google để rõ)

+ Trên thị trường, có 1 nơi tự nhận là “Công ty TNHH Casio VietNam” có trụ sở tại Hà Nội và bán hàng rẻ hơn chính hãng rất rất nhiều. Thực tế, không có bất cứ công ty nào có tên “TNHH Casio VietNam” cả. Bạn có thể kiểm chứng tại website danh bạ công ty toàn quốc


http://dangkykinhdoanh.gov.vn/


Vậy nên , khi gặp cụm từ “công ty TNHH Casio VietNam” thì bạn càng PHẢI CẨN THẬN !

+ Nói thế không có nghĩa , muốn mua hàng Casio chính hãng cứ đến An Khánh . Xung quanh việc hàng hóa của An Khánh cũng rất nhiều điều đáng nói , đáng lưu tâm . Bạn sẽ được biết thêm ở cuối bài, nhưng đó là những nhận định rút ra từ thực tế và suy nghĩ cá nhân có cơ sở .

Loại 2 : Đồng hồ lỗi và resell : Là đồng hồ được xưởng Casio ở Trung Quốc đánh giá đạt 60 – 80% chất lượng và bán cho các công ty bên ngoài qua “CỬA SAU” để thu hồi vốn . Các công ty này mua về chỉnh sửa , khắc phục lỗi và bán lại với giá thấp hơn chính hãng .

Về cơ bản , chức năng loại hàng này không khác chính hãng , chất lượng sau khi được khắc phụ lỗi cũng tương đương . Khác ở chổ ngoại hình bị một số lỗi như , một vài vạch số không sắt nét , một số nét vẻ không hoàn chỉnh ... Tuy nhiên , đó chỉ bằng ngón tay út mà thôi .

VD : Hàng lỗi của giày Nike được bán cho các shop với chất lượng 60 – 80% nhưng không được bảo hành tại hãng và không được hãng công nhận như hàng chính ngạch . Các shop mua loại hàng này về bán và tự lo khâu bảo hành .

Tại Việt Nam , loại hàng này không nhiều và phải có kinh nghiệm mới phân biệt được chúng với loại hàng khác .

Loại 3 : Đồng hồ Replica , còn gọi là fake 1 , fake cao cấp : Là hàng copy chính hãng công phu nhất . Giống 100% về ngoại hình – cân nặng , rất tinh xảo , chất liệu làm kính – dây – vỏ tương đương hàng thật . Sử dụng máy Nhật của hãng Miyota hẳn hoi .

Tuy nhiên , chúng chưa copy được một số tính hiện đại của một số mãu Casio , điển hình là chức năng 1/20s Chrorograph (bộ đếm thời gian với độ chính xác 1/20 giây) . Hiện tại hàng Replica mới chỉ copy được tính năng 1s Chrorograph (Bộ đếm thời gian độ chính xác 1 giây) .

Đối với các mẫu Casio chỉ có tính năng 1s Chrorograph thì Replica là lựa chọn hoàn hảo vì nó quá giống hàng thật mà giá tốt hơn nhiều. Đừng cố công phân biệt vì chúng quá giống và sẽ rất rất khó nếu bạn không phải trong nghề hoặc ít kinh nghiệm.

Điển hình một số mẫu chạy 1s Chrorograph phổ biến tại Việt Nam bạn nên chọn Replica nếu muốn tiết kiệm : EF-524 , EF-556 , EF-558 , EF-560 , EF-564 , EF-527 , EF-539 , …

Đối với các mẫu có tính năng 1/20s Chrorograph thì bạn có thể dựa vào tính năng này để phân biệt Replica với 2 loại trên .

Nếu bạn thích những mẫu 1/20s Chrorograph , có 2 lựa chọn cho bạn :

- Một là chi gấp đôi , gấp 3 số tiền để mua đồng hồ loại 1 , loại 2 (như tôi kể trên) để sở hữu tính năng 1/20s Chrorograph .

- Hai là bạn vui vẻ với chiếc Replica tính năng 1s Chrorograph thay vì 1/20s Chrorograph . Đổi lại , bạn tiết kiệm gấp 2 , 3 lần chi phí .


Nếu bạn không phải một tín đồ cuồng công nghệ hoăc ít dùng tính năng này để đo giờ thể thao thì bạn hãy suy nghĩ việc chọn hàng Replica .

Replica xuất xứ từ Trung Quốc và Hong Kong .

Bạn đừng nghĩ tất cả hàng Trung Quốc là dõm nhé . Đồng hồ Trung Quốc có 2 loại chính , một loại được các công ty trung ương Trung Quốc sản xuất , cực tinh xảo và chất lượng , dùng máy Nhật hẳn hoi và được tiêu thụ đến Malaysia , Singapore , Việt Nam … Loại khác kém hơn do các công ty địa phương sản xuất , đây chính là hàng fake loại 2 , loại 3 mà tôi sắp đề cập bên dưới .

Còn Hong Kong là nơi sản xuất đồng hồ tinh xảo thứ 2 Thế Giới chỉ sau Thụy Sỹ thôi đấy . Điển hình , đồng hồ Rolex fake của Hong Kong đến cả chuyên gia hãng Rolex còn phải điêu đứng .

Người trong ngành đều phải thừa nhận , 80 - 90% đồng hồ Casio tại Việt Nam là Replica . Đa số các cửa hàng hoành tráng phủ khắp Nam Bắc đều có bán loại này . Hãy nhớ lại các shop đồng hồ hoành tráng bạn đã gặp hoặc nghe nói , họ cũng đang bán hàng Replica đấy . Đừng bất ngờ nhé vì bạn chấp nhận hay không thì SỰ THẬT VẪN THẾ !

Họ thường lấy cớ là hàng chính hãng xách tay về nên giá rẻ chỉ còn 1/2 , 1/3 chính hãng . Thậm chí , hàng của họ có cả tem xanh chống giả Casio, thẻ bảo hành bằng nhựa cứng sang trọng …

NHƯNG THỰC TẾ THÌ ...

Tất Cả Đều Là Chiêu Trò LỪA ĐẢO !

Thứ nhất : Tôi từng nhờ bạn tìm hiểu giá đồng hồ bên Nhật , bên đấy chỉ rẻ hơn Việt Nam 15 - 20% .

VD: Mẫu EQW-A1200DB ở Nhật bán 63.000 yên , đổi sang tiền Việt khoảng 13.130.259.đ , trong khi giá ở Viêt Nam là 16.340.000đ , chỉ rẻ hơn 20% .

BẤT KHẢ KIM NGÂN NHƯ MỘC DIỆP
THAM CHẤP U SI TRUỴ VÕNG LA

LÀM CMN GÌ CÓ CHUYỆN VÀNG BẠC BÁN VỚI GIÁ RAU XANH ?
HAM RẺ NHÀO VÔ DÍNH CMNR LƯỚI BỌN ÁC





Không có chuyện những mẫu như EF-550D xách về bán giá 2.050.000đ trong khi chính hãng đến 6.085.000đ .

Dưới đây là link 2 website , bạn có thể tham khảo giá .

Website bên Nhật :

http://product-search.casio.jp/wat/edifice/watch_detail.php?m=EQW-A1200DB-1AJF&n=5800

Website chính hãng Việt Nam :

http://www.donghohieu.com/dong-ho/d...-edifice--eqw-a1200db-1adr_PoFocbocageob.html

Thứ hai : Một số shop lớn bán đồng hồ replica có dán tem chống giả Casio . Thực ra , loại tem này đã bị làm giả và bán ngoài thị trường , chỉ cần mua về dán thôi .

Thứ ba: Thẻ bảo hành bằng nhựa cứng thực chất là giả . Một số nơi cho in thẻ bảo hành giống y chang khuôn mẫu với chính hãng với các điều khoản bằng tiếng Anh và Việt cùng với một địa chỉ bảo hành nào đó .

Thực ra , địa chỉ đó chính là cửa hàng hoặc chi nhánh cửa hàng đó . Khách hàng thấy thẻ cứng in ấn đàng hoàng thì cho là chính hãng nên mua ngay mà không ngờ đó chỉ đơn giản là một cái thẻ nhựa .

Hãy tra trên Google các cụm từ sau để đọc chi tiết những phản ánh của khách hàng về các chiêu trò lừa đảo để tự bảo vệ mình .

Tra nguyên văn cụm từ “những người mua đồng hồ casio lừa đảo+muare.vn”

Và cụm từ “nghi vấn đồng hồ casio lừa đảo+muare.vn”

Bạn cần chú ý những cụm từ sau

Chắc hẳn bạn từng nghe nhiều về cụm từ “điên cuồng xả hàng” , “thanh lý giá rẻ” , “bán rẻ thu hồi vốn” …

Trên 5giay.vn rất nhiều topic như vậy , người bán đưa ra lý do đại loại là , “đã mua một lô hàng chính hãng, giờ cần xả hàng hoặc thanh lý giá cực rẻ lấy vốn đầu tư chuyện khác” . Và cái giá thanh lý là 1.4 triệu , 1,8 triệu , 2 triệu …

Thoạt nhìn , giá này rẻ hơn chính hãng nhưng nếu đây là hàng Replica thì giá này bình thường , thậm chí là ĐẮT .

Rât dễ nhận ra đây chỉ là chiêu bài hoặc cái cớ nếu bạn tinh ý một xíu . Không biết bạn thế nào , chứ một người bạn của tôi từng dính một đòn như này rồi . Và anh ta ghét cay ghét đắng loại này , ghét ra mặt luôn nhé . Tôi nghĩ chắc bạn cũng chẳng thích thú chìa tiền ra cho loại này bổ béo .

Một trò lừa khá tâm lý khác là , một số website bảo đảm bảo hành chính hãng trên toàn quốc và đưa ra các điều khoản bảo hành , dùng từ ngữ rất ư chuyên nghiệp . Họ đánh đúng tâm lý khách hàng và làm khách tin hàng họ bán chính hãng .

Thật ra , bảo hành chính hãng chỉ đơn giản là sửa và thay pin đồng hồ thôi . Chỉ cần thuê một ông thợ biết sửa về là được , so với bảo hành chính hãng chả khác gì nhau .

Một số đơn vị lớn có chi nhánh Bắc – Nam thì cam kết bảo hành toàn quốc cho bạn . Cũng dễ hiểu thôi nhưng quan trọng là họ bán hàng Replica và bạn phải mua với giá cắt cổ .



SỰ THẬT LÀ …

Mỗi đồng hồ Casio chính hãng đều đi kèm hóa đơn bán hàng , giấy tờ bảo hành quốc tế . Dù xách tay ở đâu về cũng có các loại giấy tờ này . Trên mỗi giấy bảo hành đều có một số seri do hãng cấp , khi đến bảo hành , nhân viên sẽ kiểm tra số seri để xác minh hàng chính hãng . Casio không cấp thẻ nhựa cứng nhé .

Có những công ty xách tay hàng Replica về với số lượng cực lớn và mở ra các trung tâm bảo hành riêng , họ còn làm giả thẻ bảo hành bằng nhựa cứng có ghi địa chỉ của họ ở Hà Nội và HCM . Các cửa hàng khác lấy sỉ hàng của họ và tự tin nói hàng chính hãng bán cho khách . Khách hàng thấy thẻ bảo hành cứng , thêm tem xanh thì tin ngay và chi tiền với giá cao.

Công bằng mà nói , họ bán hàng Replica chất lượng , có cả trung tâm bảo hành riêng thì quá tốt . Nhưng không trung thực với khách thì chính là lừa đảo . Mặt khác , cái giá khách phải chi quá đắt , từ 1.8 đến hơn 2 triệu . Trong khi chỉ cần 1.5 triệu là đủ .

Bạn thấy đấy , tất cả công sức – chiêu trò nhằm mục đích lừa bạn tin rằng đây là hàng chính hãng và mua với giá cao gấp 2 – 3 lần . Thực ra , chỉ cần 1.5 triệu là mua được 1 chiếc replica rồi , không cần đắt đến 1.8 triệu , 2 triệu đâu .

Một Lời Công Bằng Và Thực Tế Cho Hàng Replica .

Rất nhiều bức xúc quanh việc mua nhầm hàng Repica . Nhưng nguyên nhân gây ra bức xúc là thái độ trơ trẽn , cố tình lừa đảo của người bán chứ không phải hàng Replica kém chất lượng . Bằng chứng là chưa có khách nào của tôi bức xúc cả vì họ biết trước và chấp nhận mua .

Thử nghĩ , nếu bạn tin đồng hồ mình đeo là chính hãng , ngày nọ vỡ lẻ ra là Replica thì thế nào , bạn bức xúc không ? Tất cả do người bán thiếu trung thực gây ra .

THẬT BỨC XÚC !

Bạn Không Thể Mua Được Hàng Chất Lượng Giá Tốt Nếu Không Vượt Qua Được Cái Bẩy Dưới Đây .

Đó là tâm lý TRỌNG HÌNH THỨC bề ngoài . Bạn muốn mua hàng chất lượng giá tốt nhưng lại thích mua ở một cửa hàng hoành tráng thì làm sao có giá tốt cho bạn . Nếu có rất có thể là hàng dõm .

Tôi từng đi hỏi khắp nơi thuê mặt bằng mở shop ở HCM . Một mặt bằng tạm được cũng ngốn hơn 20.000.000đ/tháng , chưa kể tiền thuê nhân viên , điện nước , thuế … Tất cả cũng ngốn hơn 30.000.000đ/tháng .

Nếu dựa theo giá trên , mỗi tháng một cửa hàng phải bán ít nhất 30 cái đồng hồ , trung bình 1 cái/ngày , mỗi cái 1.000.000đ mới vừa đủ chi phí . Ấy là chưa có lãi đấy nhé , mà bạn có thấy shop đồng hồ nào nghèo không ?

Và tôi nói thật nhé , họ lời đủ để giàu có đấy ! Tiền đấy có được do tâm lý trọng thị vẻ ngoài của người mua và có thể cả bạn cũng có tâm lý đó .

Giờ thì bạn hiểu vì sao cũng là hàng Replica mà trong shop bán gần 2 triệu thậm chí hơn . Còn một số nơi cũng bán hàng đấy chỉ mỗi tội không nhiều tiền mở shop thì bị cho là hàng dõm .

Thật trớ trêu !

Lời khuyên : Nếu bạn quyết tâm mua hàng chính hãng ở Việt Nam , hãy dành dụm vào siêu thị mua 5 – 6 triệu cho chắc . Ở ngoài không có chính hãng cho bạn mua đâu , toàn Replica thôi . Thật đấy , không tin bạn cứ thử rồi sẽ biết .

Bí Quyết Nhận Biết Hàng Chính Hãng .

1/ Đối với các mẫu đồng hồ có tích hợp chức năng 1/20s Chrorograph : Bạn có thể đựa vào tính năng này để phân biệt . Nếu đồng hồ bạn xem có chạy được chức năng này thì nó là hàng loại 1 hoặc loại 2 (như đã đề cặp ở trên) . Nếu không chạy được thì là hàng Replica .

Để biết mẫu đồng hồ bạn muốn chọn có tính năng 1/20s Chrorograph không , hãy làm theo các bước sau :

Bước 1 : Truy cập website sau http://www.casio-intl.com/vn/vi/wat/edifice/ rồi chọn dòng đồng hồ .

Bước 2 : Nhấp vào mẫu bạn muốn mua xem chi tiết . Trong phần mô tả chi tiết , nếu có ghi “bộ ghi thời gian 1/20s” thì mẫu đó chức năng 1/20s Chrorograph .

Một số mẫu Casio phổ biến ở Việt Nam có chạy 1/20s Chrorograph bạn cần chú ý để biết phân biệt là : EFR-520 , EFR-523 , EFR-530 , EFR-533 , EF-543 , EF-550 , EF-554 , EF-545 , …

2/ Đối với các mẫu không tích hợp 1/20s Chrorograph mà chỉ có 1s Chrorograph thì … rất khó phân biệt , một số mẫu tinh xảo đến mức thợ cũng chịu . Đối với những mẫu này , hàng Replica và chính hãng có chức năng ngang nhau chẳng khác gì . Bạn có thể chọn Replica mà không lo bị phát hiện lại tiết kiệm .

Tuy nhiên , vẫn có một vài điểm hàng Replica không bằng chính hãng . Nhưng phải là người rất tinh mắt và kinh nghiệm mới thấy .

Một số nơi hướng dẫn có thể phân biệt bằng cách kiểm tra dây , vỏ, kim , mặt số . Nhưng chỉ tương đối , vì chất liệu chế tạo chẳng khác nhau , bạn cần cặp mắt nghề nhìn quen mới phân biệt được .

Nếu bạn muốn tôi khuyên bạn một câu cho những dòng này thì “hãy vui vẻ mua hàng Replica đeo đi”. Vì :

+ Replica chất lượng thật sự , chỉ là nó không quá hoàn mỹ 100% mà chỉ 90% thôi .

+ Mức giá chấp nhận được với đa số người dùng .

Điều còn lại bạn cần chú ý là chọn nơi bán giá tốt , bảo hành nghiêm túc , có trách nhiệm – đạo đức .

Chú Ý! Bạn Cần Nhớ Rõ...

1/ Nếu là hàng chính hãng xách tay về thì được bảo hành tại 2 trung tâm của An Khánh là 70A , Tuệ Tĩnh , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ , P9, Q.10 , TPHCM .

Nếu ai đó nói với bạn là hàng chính hãng xách tay về , hãy hỏi thật rõ “hàng này mang lại 2 trung tâm bảo hành của An Khanh có được bảo hành không ?”

Chú ý câu trả lời của họ , nếu lãng tránh hoặc bảo “Anh cứ mang lại em bảo hành” hoặc “chỉ được bảo hành tại chổ em” . Thì đây không phải hàng chính hãng mà chính là Replica hoặc hàng chính hãng lỗi (hàng loại 2 được đề cập ở trên) . Chú ý là , rất ít trường hợp là hàng loại 2 .

2/ Một số cửa hàng lớn đăng ký làm đại lý của công ty An Khánh , được công nhận là đại lý chính hãng , địa chỉ họ được An Khánh đưa lên website và cấp giấy chứng nhận hẳn hoi . Rồi họ trộn hàng Replica vào nâng giá lên bán .

Gặp khách sành sỏi sẽ lấy chính hãng ra bán , gặp khách thiếu kinh nghiệm thì lấy Replica ra nói chính hãng lừa bán để tăng lợi nhuận .

Những nơi này mạnh miệng khẳng định với bạn là được bảo hành chính hãng tại 2 trung tâm ủy quyền . Sự thật là được nhưng chỉ với số ít hàng chính hãng họ có thôi , còn lại thì không nhưng họ vẫn mạnh miệng nói thế . Thậm chí còn cho bạn mang hàng lại hãng test , hàng giả đến gấp đôi .

Và nếu bạn có đi test thậ t, họ sẽ đưa hàng chính hãng cho bạn đi . Đương nhiên bên hãng sẽ bảo hàng thật , thế là bạn tin sái cổ không chút nghi ngờ . Họ đưa cái nào mua ngay cái đó , và rất nhiều khả năng bạn sẽ mua nhầm hàng Replica với giá chính hãng tại thời khắc này .

Nhưng khi mua rồi họ lại căn dặn bạn là “khi hỏng , anh mang lại tiệm em bảo hành cho nhanh , mang lại hãng lâu lắm ”. Đương nhiên rồi, vì nếu để bạn mang cái Replica đó lên hãng thì … THẤY MẸ !

Đương nhiên , đây chỉ là tương đối . Vì nếu họ bán hàng lỗi xuất ra từ xưởng Casio đàng hoàng thì chất lượng cao hơn Replica chắc và xấp xỉ chính hãng . Nhưng vẫn không được hưởng chế độ bảo hành của hãng .

Loại 3 : Hàng fake loại 2 , loại 3 : Là hàng nhái kém chất lượng , dùng vài hôm vô nước , gãy kim , chết máy … Loại này dùng máy Trung Quốc , gia công cẩu thả . Thường được bán với giá chỉ mấy trăm ngàn . Điển hình , nếu bạn thấy chổ nào bán đồng hồ Casio giá khoảng 800.000đ , 900.000đ , hoặc hơn 1.000.000đ một chút thì rất có thể là nó đấy nhé .

Tôi Nên Chọn Hàng Chính Hãng Hay Replica ?

Bạn Nên Chọn Hàng Replica , Vì …

- Hàng Replica gia công rất tinh xảo nên bạn yên tâm về ngoại hình của đồng hồ .

- Giá rất tốt .

THIÊN HẠ VẠN VẬT TỰ HỮU TRỊ
TUỲ CHẤT TUỲ LƯỢNG TỰ ĐỊNH QUY

CÁI GÌ CŨNG CÓ GIÁ CỦA NÓ
TUỲ THEO CHẤT LƯỢNG MÀ TÍNH CMN ĐÔ LA MỸ BARACK OBAMA !





Mong rằng bài viết sẽ giúp phần nào các bạn muốn mua đồng hồ Casio FAKE do túi tiền hạn hẹp . Hãy suy nghĩ và quyết định nhé , bởi vì :

TẤT CẢ VÌ TƯƠNG LAI CON EM CHÚNG TA , KỆ CHA CON EM NGƯỜI KHÁC .


images

 
Chỉnh sửa lần cuối:
casio thì mình chỉ thích xài dh điện tử thôi
mình có một chiếc 9200 ko biết loại này có face ko
 
cái dh đó mình mua bên mẽo mà thấy bác nói mình cũng hơi lo.Vì bỏ tiền mà mua nhằm đồ đểu thì thôi rồi
 

lylynguyen164

New Member
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

ghê quá .công nhận ở vn hàng fake có đường sống thật
 
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

Thank Bác một bài viết ý nghĩa Em cũng đang nhắm em Caiso hoặc Orient vì đã có phân phối chính hãng nhưng vẫn lăn tăn hàng nhái sau kém chất lượng khi thấy mấy trang web quảng cáo tùm lum có hơn 1 triệu vàng mạ óng ánh, đọc bài này thì e đã có chút kinh nghiệm.
 

khongthenaoquen

Well-Known Member
Re: Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

ghê quá .công nhận ở vn hàng fake có đường sống thật

Nói thật một câu luôn là hàng fake é quơ ghi que , é quơ ghi cham (every where , every time) . Đổi lại là vừa ý cái tâm lý và cái túi tiền .
 

khongthenaoquen

Well-Known Member
Re: Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

Thank Bác một bài viết ý nghĩa Em cũng đang nhắm em Caiso hoặc Orient vì đã có phân phối chính hãng nhưng vẫn lăn tăn hàng nhái sau kém chất lượng khi thấy mấy trang web quảng cáo tùm lum có hơn 1 triệu vàng mạ óng ánh, đọc bài này thì e đã có chút kinh nghiệm.

Bạn đang là tôi của một năm trước , bởi vậy giúp người là giúp mình mà .
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Re: Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

Nói thật một câu luôn là hàng fake é quơ ghi que , é quơ ghi cham (every where , every time) . Đổi lại là vừa ý cái tâm lý và cái túi tiền .
Nếu không quen biết thì có cửa hàng nói là hàng fake đâu bác. Khách hàng vẫn phải mua theo giá hàng hãng mà. Nhất là bọn bán hàng điện tử và thời trang bựa vô cùng.
 

tonytruong

Super Moderators
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

khongthenaoquen vui lòng edit lại những bài viết hết một màu đỏ nhé, không là mình xóa bài hết,vì vi phạm nội quy, không dùng màu sắc phản cảm.!
 

nguyenanh711

New Member
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

giờ hành fake nhiều lắm các bác cứ cẩn thận không bị lừa
 

Mr Audio

Banned
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

Ở Việt Nam mua đồng hồ với kính mắt thời trang khó thật.Nhưng so với bọn làm thuốc giả họ còn có lương tâm chán :))
 

ngandtk89

New Member
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

trời ơi,
em là em đọc được 1/2 là em quá đuối, thay vì đọc lấy kinh nghiệm đi mua thì em dẹp luôn ý định mua rồi :-t
 

phamdau

New Member
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

ghê quá .công nhận ở vn hàng fake có đường sống thật
 

stereo_shop70

New Member
Ðề: [Chuyện Thật - Chia Sẻ] Kinh nghiệm mua đồng hồ CASIO FAKE cho người túi tiền nhỏ .

e tưởng casio có phân phối VN r mà
 
Bên trên