Màn hình mới của Samsung cho phép sạc không dây thông qua chân đế

truonghaoqwe

New Member
Samsung chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm màn hình mới tích hợp sạc không dây cho điện thoại thông minh (smartphone) trên chân đế. Cụ thể là dòng màn hình SE370 series với hai mẫu có độ phân giải Full HD 1080p và kích cỡ là 24" và 27".

Tính năng sạc không dây trên chân đế màn hình là tính năng mà Samsung là hãng đầu tiên áp dụng cho dòng sản phẩm màn hình của mình. Tinh năng này được dự đoán sẽ thành công khi mà hai dòng sản phẩm màn hình và smartphone của Samsung hiện đang rất phổ biến. Qua đó nó sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của cả hai dòng sản phẩm này tăng lên.

M3_Main-e1437997447771.jpg

Nguồn hình: Samsung Tomorrow.

Trong một bài đăng mới đây trên trang Samsung Tomorrow, phó chủ tịch về mảng kinh doanh sản phẩm màn hình của Samsung cho biết: "Công nghệ chỉ dùng để hỗ trợ chứ không phải làm ảnh hưởng đến lối sống của con người. Số lượng khách hàng tin dùng các thiết bị di động để thu thập thông tin và kết nối với nhiều người khác ngày càng tăng, vì thế chúng tôi muốn giúp các khách hàng này luôn kết nối với nhau liên tục thông qua thiết bị di động một cách tiện lợi hơn."

"Với việc tích hợp công nghệ sạc không dây, dòng sản phẩm màn hình SE370 của chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện và tiện lợi hơn cho khách hàng tại nhà và nơi làm việc đặc biệt là người thường xuyên sử dụng thiết bị di động."

Theo thông tin được cập nhật tới thời điểm này, dòng màn hình SE370 của Samsung nhiều khả năng sẽ sử dụng tấm nền PLS và hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt người dùng giảm đi tác hại của hiệu ứng ánh xanh (blue light) trên màn hình gây ảnh hưởng xấu tới mắt. Ngoài ra, series màn hình này còn được tích hợp tính năng chống chớp hình có tác dụng bảo vệ mắt người dùng và góc nhìn rộng 178*, thời gian hồi đáp 4ms và hỗ trợ công nghệ FreeSync của AMD.

Nguồn: KitGuru
 

ongancha

Member
Ðề: Màn hình mới của Samsung cho phép sạc không dây thông qua chân đế

Vote cho ý tưởng của SS.
1. Chất lượng hình ảnh có so đc với Mac hay Dell Ultra ?
2. Sạc có nhanh không ? Sạc qua cổng USB PC đã thấy lâu hơn rất nhiều so với trực tiếp từ nguồn điện.
 

Haminh2011

New Member
Ðề: Màn hình mới của Samsung cho phép sạc không dây thông qua chân đế

Chất lượng so với Dell Ultra thì còn 1 khoảng cách xa! Nhiều ứng dụng Samsung tích hợp, nhồi nhét vào hay cũng có mà dở hơi cũng nhiều! Hôm tết đến nhà lão trưởng phòng cũng thấy quảng cáo cái màn Samsung điều khiển bằng cử động tay, thấy cứ múa may cái được cái không em bảo cầm remote làm cho nhanh
 
Bên trên