Lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Lenovo Vibe X3 bởi GFXBench

bjemtj

Super Moderators
Đợt rò rỉ thông tin hồi tháng 2 đề cập đến tổng cộng 5 chiếc smartphone của Lenovo, chi tiết nhất là các dòng sẽ ra mắt vào năm nay chứ không ít thông tin như giới thiệu tại sự kiện MWC. Các điện thoại khác nhau đã dần xuất hiện trong vài tháng gần đây, gần nhất là Vibe P1 Pro.

FO0mLGv.jpg

Tiếp theo chính là Lenovo Vibe X3, một thiết bị thuộc tầm trung và sẽ thay thế cho Vibe X2. Chính bảng thông số kỹ thuật của GFXBench đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về thiết bị này.

LHBBtqW.jpg

Thông tin rò rỉ của chiếc điện thoại bắt đầu với màn hình 4.9-inch FullHD nhỏ hơn so với màn hình 5-inch của Vibe X2. Tuy nhiên vẫn có những con số chưa được chính xác như camera chính ghi là 20MP nhưng lại có độ phân giải là 5344 x 4008 pixel tương đương 21,4MP. Nhưng một số thông số cũng chính xác với những thông tin đã rò rỉ trước đó như bộ flash LED kép và khả năng quay video 2160p.

Chiếc smartphone này sẽ được trang bị chip Snapdragon 808 của Qualcomm cùng với Cortex-A57 nhưng với tốc độ 1.8GHz thay vì đạt tốc độ cao nhất là 2.0GHz. GPU Adreno 418 không được đánh giá trong benchmark. Vibe X3 sẽ có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và bổ sung một tính năng còn thiếu ở người tiền nhiệm là hỗ trợ mở rộng microSD.

Vibe X3 sẽ có đầy đủ các tính năng kết nối LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Bluetooth v4.0, GPS với A-GPS. Thiết bị còn có thêm quét vân tay và loa ở mặt trước.

Đương nhiên là list của GFXBench không cho biết ngày ra mắt chiếc smartphone này cũng như giá của nó. Tuy nhiên rất có khả năng sẽ ra mắt tại IFA vào tháng 9 tới.
 
Ðề: Lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Lenovo Vibe X3 bởi GFXBench

Trông cũng đc đấy nhỉ, giá hợp lý thì quất luôn
 

thanhnn

Active Member
Ðề: Lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Lenovo Vibe X3 bởi GFXBench

thiết kế nhìn ấn tượng quá, sao dòng này Lenovo xài Qualcomm mà không xài Mediatek nhỉ ?
 
Bên trên