Samsung giới thiệu loa “quả trứng” R6 và R7 – Trọn không gian tròn âm sắc

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu

Sáng nay, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng loa hình “quả trứng” độc đáo, mà hãng đã từng giới thiệu ở CES 2015, tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm Âm Thanh Không Dây 360 với thiết kế đẹp và chất âm sáng sẽ tạo nên một không gian âm nhạc rộng và góp phần trang điểm cho ngôi nhà của bạn.


attachment.php

Nhắm khắc phục việc phát âm theo một hướng như các loa thông thường, Samsung đã nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền “Ring Radiator” giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng biến dạng âm thanh và mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn, không gian rộng hơn, với nhiều vị trí khác nhau đều cho trải nghiệm tốt.

attachment.php

R6​

Giới thiệu ở Việt Nam lần này là 2 mẫu R6 và R7, có kích thước khác nhau và có 2 màu đen và trắng. Thiết kế của dòng sản phẩm này khá đẹp mắt, kiểu hình oval trông giống như quả trứng. Dùng vật liệu tinh xảo, chế tác chăm chút nên nhìn vẻ ngoài loa rất sang trọng và trang nhã. Thiết kế của loa phù hợp với việc sắp đặt hài hòa với nhiều kiểu không gian khác nhau trong nhà, có thể đặt loa ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn … đều rất thích hợp.

attachment.php

Ứng dụng multiroom​

Một điểm khá hay của dòng sản phẩm Âm Thanh Không Dây 360 là nó có thể được kết nối và điều khiển thông qua blutooth hoặc là Wi-Fi. Ứng dụng MultiRoom của Samsung (có trên iOS và Android) có thể điều khiển trực tiếp từng loa riêng biệt, có nghĩa là cùng một lúc, người dùng có thể điều khiển loa ở phòng khách hát nhạc Chế Linh và cho loa ở phòng ngủ phát Mozart, một tính năng rất hay. Ngoài ra, nếu người dùng có nhiều loa một lúc, có thể gộp các loa lại để phát chung một bài hát, tăng thêm nữa chất lượng âm thanh.

Loa R6 hướng tới di động nên có kích thước nhỏ và sẽ được bán với giá trên 6 triệu VND và loa R7 là loa đứng (hình quả trứng) sẽ được bán với giá trên 8 triệu VND.


Một số hình ảnh

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php


attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

cocsku

New Member
Loa này chắc mono các cụ nhỉ. Em thích một cái để góc nhà, lúc nào cũng nghe nhạc réo rắt.
 

lu05

Member
Ðề: Samsung giới thiệu loa “quả trứng” R6 và R7 – Trọn không gian tròn âm sắc

Rất đẹp nhưng bác nào trải nghiệm rồi cho anh em xin ý kiến nha
 

mrdab13

Member
Thiết kế độc đáo thật, chỉ không rõ chất lượng có được như quảng cáo không :D
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Ðề: Samsung giới thiệu loa “quả trứng” R6 và R7 – Trọn không gian tròn âm sắc

Giá cao quá, ai phân phối vậy các bác?
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: Samsung giới thiệu loa “quả trứng” R6 và R7 – Trọn không gian tròn âm sắc

Trước khi nhận xét về e này mình lạc đề chút để nói về cách đây 1 năm harman/kardon họ tung cái gọi là multi room nhé. (ko so sánh với ss nha vì hãng này là hãng chuyên âm thanh) nhưng hãy xem cách mà họ giới thiệu sản phẩm.

Clip rất hấp dẫn để quảng cáo về multi room:

[video=youtube;_fJAo3A0-Ng]https://www.youtube.com/watch?v=_fJAo3A0-Ng[/video]

Bàn giới thiệu cực kì chi tiết và trực quan, harman/kardon Việt Nam (Phúc Giang) đã tặng 200 bộ cho các cửa hàng và siêu thị điện máy.

atDgRnS.jpg


L4XsjXc.jpg


Clip khi bàn giới thiệu chạy: Các đèn led màu xanh sẽ chạy từ room này sang room khác (bàn đồ thu nhỏ) mô tả sự kết nối với loa và công nghệ multi room thực tế, cực kì trực quan và dễ hình dung.

[video=youtube;pg_N-CgSI5A]https://www.youtube.com/watch?v=pg_N-CgSI5A[/video]
[video=youtube;UFrMfVNWaoU]https://www.youtube.com/watch?v=UFrMfVNWaoU[/video]

Hình loa thực tế của mình:


ofu1orR.jpg


PbvByCL.jpg


Sản phẩm có thể sử dụng = ứng dụng của harman/kardon có sẵn trên app của iOS và android
 
Bên trên