Samsung mang Samsung Pay lên các dòng smart tv 2014 và 2015

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Những ngày vừa qua thì làng công nghệ không những dồn dập tin rò rỉ về Galaxy Note 5 và S6 Edge+ mà tiếp tục chào đón tin vui mới từ tập đoàn điện tử Samsung hàng đầu Hàn Quốc khi họ cho biết đã mang nền tảng thanh toán Samsung Pay lên các dòng tivi thông minh, qua đó cho phép người dùng có thể chọn mua các ứng dụng hay trò chơi trực tiếp qua tivi. Samsung gọi phương thức thanh toán này là Samsung Pay on TV, và nó hỗ trợ hầu hết các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal cũng như các hình thức thanh toán di động khác.

Để tham gia dịch vụ, đầu tiên người dùng sẽ cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết như tên, đơn hàng... Sau đó, giao dịch sẽ được thực hiện và họ chỉ cần nhấn nút “Pay Now” trên màn hình và nhập thêm bốn số định danh (PIN) để hoàn tất việc mua bán.

attachment.php

Samsung cho biết thêm rằng những người dùng thiết bị di động đã có sẵn tài khoản thì có thể dùng chung thông tin để đăng ký phương thức thanh toán ngay với tivi mà không cần phải tạo thêm một tài khoản khác.

Vậy thì những gì mà người dùng có thể mua qua tivi? Có thể kể ra bao gồm phim ảnh, sách, ca khúc, trò chơi và bất cứ thứ gì có thể thấy đăng bán trên tivi. Hơn thế nữa, để quảng bá cho phương thức thanh toán Samsung Pay on TV, công ty Samsung đồng thời cho biết thêm bảy tựa game sau đã có thể mua ngay từ tivi: Gamefly Streaming, Buddy & Me, Deer Hunter, Eternal Warrior 3, Frontline Commando: DDAY, Golf Star, và Casino World Championship.

attachment.php

Nhắc lại một chút về nền tảng thanh toán di động Samsung Pay: nền tảng này được Samsung công bố hồi tháng ba vừa rồi như là một đối trọng với cả Apple Pay lẫn Google Wallet. Phát biểu tại sự kiện công bố, ông JK Shin, CEO kiêm người đứng đầu bộ phận IT & Mobile Communications Division thuộc Samsung Electronics đã nhấn mạnh: “Samsung Pay sẽ tái xây dựng lại cách thức mà người dùng thanh toán cho các món hàng và dịch vụ thông qua các thiết bị di động như smartphone. Giao dịch đơn giản và bảo đảm an toàn kết hợp với mạng lưới đối tác không ngừng tăng lên sẽ giúp cho nền tảng thanh toán di động Samsung Pay trở thành một dịch vụ thật sự mang đến giá trị to lớn cho khách hàng và các đối tác của chúng tôi.”

Với mục tiêu như vậy nên cũng không lấy gì làm khó hiểu khi Samsung đã nhanh chóng mang luôn phương thức này lên tivi, nơi mà mọi hoạt động mua bán đã trở thành "cơm bưng nước rót tận miệng".

Cuối cùng, công ty Samsung cho biết hình thức Samsung Pay on TV sẽ được triển khai cho các dòng tivi thông minh đời 2014 và 2015 của hãng ở thị trường 32 quốc gia trên toàn thế giới.

Nguồn Venturebeat
 

sieunet

Active Member
Ðề: Samsung mang Samsung Pay lên các dòng smart tv 2014 và 2015

Samsung quảng bá rất tốt nhưng mình vẫn chọn Sony vì sự tin tưởng đã lâu cùng với tình yêu đối với đất nước Mặt trời mọc
 

phapgtvt

Member
Ðề: Samsung mang Samsung Pay lên các dòng smart tv 2014 và 2015

=D> Viettronics Tân Bình, nhãn hiệu HANEL vãi cả 4K
 
Bên trên