Laptop chơi game Alienware 18 quay lại và lợi hại hơn xưa, giá khởi điểm 2.500 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Chơi game không còn là "trò vô bổ" nữa mà giờ đây đã là một mỏ vàng cho cả các game thủ lẫn các nhà sản xuất thiết bị phần cứng, phần mềm, game. Các ông lớn sản xuất máy tính như Dell, ASUS, MSI đều có hẳn dòng máy tính xách tay chuyên dụng chơi game và dù có giá đắt đỏ nhưng vẫn bán rất chạy. Chính vì vậy, Dell mới đây đã tiếp tục mang dòng máy tính chơi game Alienware cao cấp của họ quay lại với mẫu Alienware 18, hứa hẹn lợi hại hơn xưa với thông số cấu hình mạnh mẽ rất xứng đáng với số tiền khởi điểm 2.500 USD mà người mua phải bỏ ra.

Ngoại hình của máy vẫn giữ thiết kế hầm hố và khá nặng (nhưng chúng ta sẽ hiểu và thông cảm được khi xét đến những trang bị nội thất bên trong), với kích thước lần lượt là 45,72 x 30,48 x 5,84 cm và trọng lượng là 5,44 kg. Trong trường hợp người sử dụng chưa có được thân hình nở nang cho lắm thì việc mang vác em nó mỗi ngày sẽ là bài tập thể hình lý tưởng. Lý do khiến cho Alienware 18 trở thành chiếc máy tính xách tay khủng như vậy là bởi sở hữu màn hình 18,4 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080, được trang bị đến hai card đồ họa rời GeForce GTX 970M và có khả năng nâng cấp lên hai card đồ họa GTX 980M.

attachment.php

Phần chip xử lý, mẫu cơ bản sẽ chạy chip xử lý lõi tứ Core i7-4710MQ có tốc độ xung chuẩn là 2.5GHz và 3.5 GHz khi đã ép xung lên. Các game thủ "máu me" và không có gì ngoài điều kiện thì có thể lựa chọn nâng cấp lên chip xử lý Core i7-4910MQ hoặc Core i7-4940MX.

Cấu hình cơ bản của Alienware 18 sẽ có RAM 16GB, nhưng chiếc máy tính này được trang bị bốn khe DIMM cho phép người dùng có thể nâng cấp lên 32GB RAM. Cũng với cấu hình cơ bản sẽ dùng HDD 1TB, song nếu nhu cầu của người dùng cao hơn thì họ có thể nâng cấp lên đến 500GB SSD với mức phí phải bù thêm là 500 USD.

attachment.php

Các trang bị khác đáng chú ý của Alienware 18 bao gồm một Killer Ethernet controller, một card WiFi Broadcom 802.11ac, bốn cổng USB 3.0, một cổng mini-DisplayPort, và các cổng ra vô HDMI. Nhà sản xuất Dell không cho biết về thời lượng pin dùng chính xác, nhưng một khi đã sở hữu chiếc máy tính cấu hình khủng như vậy thì người dùng không nên mong đợi nhiều về việc dùng pin.

Điểm thú vị cuối cùng của máy tính Alienware 18 là cho phép tùy chọn 20 màu sắc đèn LED khác nhau ở 10 khu vực khác nhau.

Video giới thiệu:

[video=youtube;94gPmIsgaOI]https://www.youtube.com/watch?v=94gPmIsgaOI[/video]​

Hiện siêu máy tính xách tay chuyên dụng chơi game Alienware 18 đã được bán ra chính thức trên trang web bán hàng của Dell. Giá khởi điểm của nó là 2.499 USD cho cấu hình cơ bản và sẽ lên đến 4.649 USD nếu các game thủ muốn sở hữu chiếc máy có cấu hình đụng nóc.

Nguồn Digital Trends
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Laptop chơi game Alienware 18 quay lại và lợi hại hơn xưa, giá khởi điểm 2.500 USD

Đúng là siêu máy tính.
Laptop + cục sạc của em thui cũng tầm 6Kg mà đi làm cũng mệt rùi. Riêng em này có mỗi cái máy thui mà cũng 5.44Kg.
 
Ðề: Laptop chơi game Alienware 18 quay lại và lợi hại hơn xưa, giá khởi điểm 2.500 USD

Con này mấy bác nào di chuyển hoài... Khiêng e nó mệt lắm... Tay to như em mà chịu ko nổi
 
Bên trên