iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như Apple Watch

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Tháng chín này sẽ là một tháng bận rộn của những người dùng đam mê công nghệ, với dồn dập hai sự kiện lớn là IFA 2015 diễn ra từ ngày 04 - 09 tháng 9 và tiếp theo là sự kiện công bố các sản phẩm mới của Apple vào ngày 09/09 (dự kiến sẽ có iPhone 6S / 6S Plus, iPad Air 3, Apple TV...). Nếu như IFA 2015 mới đây được Samsung hâm nóng trước với bộ ba loa phát đa hướng thuộc dòng Wireless Audio 360 và Onkyo tiếp chiêu cũng với bộ ba loa bluetooth và hai tai nghe chất lượng cao, thì sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple đã được hâm nóng... rỉ rả từ hơn tháng nay rồi. Và mới đây thì nó tiếp tục được nhắc đến với tiết lộ khả năng iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như của Apple Watch.

Tính năng này không phải điều gì mới lạ đối với những người dùng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, nhưng phải đến bây giờ thì công ty Apple mới quyết định mang nó lên smartphone của họ sau khi đã giới thiệu trước cho Apple Watch, thông tin từ trang 9to5Mac cho biết. Cụ thể hơn, màn hình của Apple Watch được biết đến với các ảnh động như bầy cá vàng đang bơi lội, hoa đang nở và những cánh bướm vờn nhau yểu điệu mỗi khi người dùng kiểm tra thời gian. Thì sắp tới đây với iPhone 6S, nguồn tin cho biết các ảnh động sẽ được mang lên iPhone 6S gồm có các chú cá chép Nhật (koi fish) nhởn nhơ bơi lội quanh bồn cá và những làn khói động uốn lượn mê hoặc. lãng đãng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hướng tiếp cận của Apple và những gì đã có trên điện thoại chạy hệ điều hành Android từ bấy lâu nay là: Táo khuyết chỉ tập trung vào việc hiển thị ảnh động cho màn hình khóa của thiết bị. Tức người dùng sẽ được trải nghiệm các hiệu ứng động thú vị mỗi khi "đánh thức" điện thoại, và điều này không làm tiêu tốn năng lượng pin giống như một wallpaper động liên tục "uốn éo" ở màn hình trang chủ.

Điều thú vị thêm nữa là một khi wallpaper động được mang lên iPhone 6S thì rất có khả năng nó cũng sẽ được đem lên cho iPhone 6 và 6 Plus, bởi vốn dĩ hai thiết bị ấy có cấu hình không phải quá bèo để không thể tiếp nhận tính năng wallpaper động.

Thêm thông tin hấp dẫn nữa dành cho iPhone 6S và 6S Plus mà trang tin 9to5Mac tiết lộ là camera sau sẽ được nâng cấp độ phân giải từ 8 megapixel lên 12 megapixel, và camera trước sẽ được trang bị thêm đèn flash; bên cạnh đó, iPhone 6S và 6S Plus cũng đồng thời là hai chiếc iPhones đầu tiên được trang bị khả năng quay video 4K.

Nghe hấp dẫn quá phải không các bạn? Hãy cùng diễn đàn đếm ngược thời gian nhé!

Nguồn Engadget
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vanluan24

Member
Ðề: iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như Apple Watch

cái quan tâm là ram 2gb và camera 12
 

dia

Well-Known Member
Ðề: iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như Apple Watch

Cái IP 6+ của mình lại lỗi thời nữa rùi:-w:-w:-w
 

minasi

New Member
Ðề: iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như Apple Watch

Mới 1GB mà đã thần thánh, 2GB thì sao nhỉ ^^!
 

miduyenx678

New Member
Ðề: iPhone 6S sẽ có tính năng wallpaper động như Apple Watch

Có khả năng quay phim tới 4K luôn à, nghe có vẻ hấp dẫn
 
Bên trên