Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

torune

Film critic
Anne Hathaway nhận vai mới trong phim hài/khoa học viễn tưởng; nữ siêu nhân xuất hiện trong dự án phim tình cảm sướt mướt lấy bối cảnh tại 'Oxford'; 'Inside Out' mang về thành công mới cho Disney dù chưa kết thúc hành trình chiếu rạp và điểm danh dàn sao xịn trong phim đạo chích 'The Brits Are Coming' là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

hL2vBQZ.jpg


ANNE HATHAWAY: sẽ chiến đấu chống lại một... bầy quái vật
MnQNosJ.jpg

Sau khi qua tay đạo diễn Christopher Nolan trong 2 dự án 'The Dark Knight Rises' và 'Insterstellar', Anne Hathaway đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình ở 2 thể loại: hành động và sci-fi.Thừa thắng xông lên, người đẹp đã quay lưng với các dự án tâm lý chính kịch để bước sang con đường phổ thông bằng việc giữ vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính trong 'The Shower' - phim hài/hành động/sci-fi.

Ngồi chung ghế sản xuất với minh tinh vơ-đét (vedette) gồm: Adam Shulman (chồng của cô), Andrew Lauren (quý tử của Ralph Lauren) và D.J. Gugenheim. Bên ngoài cuộc chơi, Andrew là ông chủ của hãng phim Andrew Lauren Productions trong khi Gugenheim là Tổng Giám đốc sản xuất của công ty này. Kịch bản phim sẽ do Jac Schaeffer chấp bút.

Theo lời e kíp sản xuất, phim được mô tả như một nồi lẩu của: 'This is the End'; 'Attack the Block' và 'Bridesmaids'.

Truyện phim bắt đầu trong một buổi lễ đầy tháng. Bỗng dưng, một cơn mưa thiên thạch đổ ập xuống. Bất kỳ người đàn ông nào bị đánh trúng đều trở thành những sinh vật khát máu. Duy chỉ có phụ nữ là miễn nhiễm với thảm họa này và họ phải đứng lên để cứu lấy chính mình cũng như toàn nhân loại.

Anne Hathaway chia sẻ: "Jac đã viết nên một kịch bản sci-fi thật tuyệt vời, tập trung vào khía cạnh hài hước của những nhân vật nữ. Tôi cảm thấy may mắn vì trở thành một phần của đội. Nhóm nhân vật này sẽ mang hết tài năng và sự mới mẻ lên màn ảnh rộng".

Jac Schaeffer tuyên bố: "Anne là diễn viên hoàn hảo để đóng cọc cho một câu chuyện đơn thuần về tình bạn giữa những nữ nhân vật cư xử rất bá đạo".

Những dự án điện ảnh mà Andre Lauren Productions đã thực hiện là 'The Squid and the Whale' và 'Spectacular Now'. Công ty hy vọng phát triển hơn nữa nhằm vang danh nhờ những dự án lớn.


Nữ siêu nhân hướng về: OXFORD
NHyNDDh.jpg

Melissa Benoist - nữ siêu nhân sắp sửa tung hoành trên sóng truyền hình của đài CBS vào mùa thu năm nay - vừa ký hợp đồng nhận vai chính trong phim tâm lý/tình cảm mang tên 'Oxford', đóng cùng với nam chính: Sam Heughan (đến từ series 'Outlander').

Melissa sẽ vào vai một du học sinh Mỹ, đến Anh để học và tình cờ yêu đắm đuối anh chàng đẹp trai đồng thời là bệnh nhân mang trong mình căn bệnh ung thư. Cốt truyện của phim cực kỳ đẫm lệ như bao tác phẩm ngôn tình: nam chính cố gắng tỏ ra mạnh mẽ và đẹp đẽ để che giấu sự thật rằng anh đang chết dần chết mòn; chỉ có nữ chính mới dành thời gian thấu hiểu và cảm thông cho anh ta.

'Oxford' đã đánh trúng sở trường của Melissa bởi người đẹp trước đây đã góp vai trong 'Whiplash' và 'The Longest Ride'. Về phía bạn diễn, Sam cũng có nhiều kinh nghiệm lên hình nhờ series tâm lý/hư cấu 'Outlander'.

Kịch bản phim được giao cho Allison Burnett người đứng đằng sau 'Underworld: Awakening' và phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tựa: 'Love Story', với danh ngôn quen thuộc: Love means never having to say you're sorry.

Trích lời một comment trôi nổi trên mạng: "Tôi cứ ngỡ rằng 'ung thư' là nhánh phụ của thể loại ngôn tình?"


INSIDE OUT: mang về thành công mới cho Disney/Pixar
recpd5M.jpg

Doanh thu toàn cầu của nguyên tác mới nhất từ Pixar đã vượt ngưỡng 700 triệu USD, chính thức đưa 'Inside Out' thành phim thứ 5 trong lịch sử của studio vượt qua cột mốc này. Với 343 triệu USD tiền bán vé từ khán giả nội địa, 'Inside Out' hiện đang là phim hoạt hình kiếm nhiều tiền nhất trong năm nay đồng thời là phim hoạt hình kiếm nhiều thứ 2 trong lịch sử hoạt động của Pixar.

Trên sân chơi toàn cầu, 'Inside Out' đã thu về 358 triệu USD và hiện vẫn đang xuất hiện tại 81% thị trường điện ảnh. Tuần này, 'Những mảnh ghép cảm xúc' sẽ đổ bộ lên Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển và Singapore. Xin được bổ sung là phim vẫn chưa tới 2 thị trường lớn (Đức + Ý) và 1 thị trường cực bự (Trung Quốc) cho đến hết ngày 8/10/2015. Do đó, mục tiêu 1 tỷ USD hoàn toàn khả thi.

Bên cạnh đó, tại D23 Expo vừa qua, Pixar đã công bố một phim ngắn ăn theo sẽ được bán kèm phiên bản digital. Sản phẩm mang tên "Riley's First Date?", kể về cuộc hẹn đầu tiên của Riley sau khi 'những mảnh ghép cảm xúc' đã vượt qua biến cố tuổi mới lớn của cô bé.

[video=youtube;r0qZEkXTGIc]https://www.youtube.com/watch?v=r0qZEkXTGIc[/video]​


Điểm danh dàn cast hùng hậu + e kip sản xuất của: THE BRITS ARE COMING
bIarvLp.jpg

Tên <phim nổi tiếng đã tham gia>

Diễn viên

  • Uma Thurman <Kill Bill, Pulp Fiction, Nymphomaniac>
  • Sofia Vergara <Chef, Mordern Family>
  • Maggie Q <Divergent, Nikita>
  • Tim Roth <Selma, The Hateful Eight>
  • Parker Posey <Irrational Man, Superman Returns>
  • Alicie Eve <Star Trek: Into the Darkness>
  • Stephen Fry <The Hobbit, Sherlock Holmé: A Game of Shadows>
Nhà sản xuất

  • Cassian Elwes <Dallas Buyers Club, The Butler>
  • Robert Ogden Barnum <Margin Call, Lawless)
  • JC Chandor <A Most Violent Year, All is Lost)
  • Dave Hansen <Hellions>
Đạo diễn

  • James Oakley <The Devil You Know>
Biên kịch

  • Alex Michaelides
  • James Oakley
Cốt truyện

  • Phim thuộc thể loại hài, kể về cặp đôi đạo chích Harriet (Uma Thurman) và Peter Fox (Tim Roth). Vì mắc nợ trùm gangster Ivanka (Maggie Q) một khoản tiền cực lớn nên cả hai đã trốn sang Los Angeles và bày mưu ăn trộm để trả nợ. Thú vị ở chỗ, âm mưu này còn lôi kéo thêm Sidney (kẻ phản bội), Eve (vợ cũ của Peter) và Gabriel (chồng mới của Eve).
'The Brits Are Coming' vừa khởi quay tại New York, dự kiến ra rạp vào năm sau.


POSTER + ẢNH PROMO: Cập nhật ngày 28/8/2015
Mike and Dave Need Wedding Dates

Người đẹp biết hót Anna Kendrick và ngôi sao truyền hình Aubrey Plaza cùng xuất hiện trong ảnh quảng bá cho phim rom-com dự kiến ra mắt ngày 8/7/2016. Phim kể về 2 anh em (Zac Efron và Adam DeVine) sau khi đoạn quảng cáo - tìm người cặp bồ đi dự đám cưới của cả hai - bỗng dưng trở thành một hiện tượng trên mạng.

X3e4Jmp.jpg
Anna Kendrick là một ngôi sao đã nhẵn mặt với khán giả xem rạp trong khi Aubrey Plaza có phần lặng lẽ hơn. Cô nổi lên nhờ đóng cặp cùng Chris Pratt trong sitcom 'Parks and Recreation'. Sắp tới, Aubrey sẽ góp vai trong phim hài 18+ mang tên 'Dirty Grandpa', cũng đóng chung với Zac Effron luôn.

Về vấn đề này, Aubrey chia sẻ: "Tôi đã đâm lao theo Zac Effron. Hy vọng cả hai sẽ được nước Mỹ cưng chiều". Về tựa phim 'Mike and Dave...', cô hé lộ: "Đây là một hợp đồng rất lớn với tôi nhờ nhận được một vai diễn chính trong phim hài - sự nhiệp mà tôi bỏ dở khá lâu. Tôi rất háo hức".


Assassin's Creed

Sát thủ thời Trung Cổ bắt đầu hành nghề vào cuối năm sau: 21/12/2016. Dưới đây là tạo hình mới nhất của Michael Fassbender cho vai diễn chính với cốt truyện như sau:

Một công nghệ mang tính cách mạng đã mở khóa ký ức nằm trong gen của Callum Lynch, cho phép anh trải nghiệm những cuộc phiêu lưu của tổ tiên mình - Auilar - vào thế kỷ 15 tại Tây Ban Nha. Chưa hết, Callum còn khám phá ra rằng mình là truyền nhân thuộc một cộng đồng bí mật mang tên "The Assassins", tập hợp những người sở hữu kiến thức và kỹ năng vượt trội để chiến đấu, chống lại kẻ thù truyền kiếp: tổ chức Templar.

FDevqgo.jpg
Phim do 20th Century Fox phát hành, do Justin Kurzel đạo diễn. Diễn viên tham gia: Michael Fassbender và Marion Cotillard. Đáng chú ý, cặp đôi này đồng thời xuất hiện trong 'Macbeth', cũng do Justin Kurzel đạo diễn luôn. 'Macbeth' dự kiến ra rạp vào tháng 12/2015. Lịch chiếu cụ thể cho Bắc Mỹ vẫn chưa được công bố.

'Assassin's Creed' khởi quay từ ngày hôm nay (28/8/2015). Đoàn làm phim sẽ có mặt ở Matla, London và Tây Ban Nha.


The Martian

Poster mới nhất cho phim sci-fi của nam tài tử Matt Damon vốn dĩ phổ biến ở địa hạt 'hành động'.

o68Kxl7.jpg

Stonewall

Phim tâm lý/lịch sử kể về cuộc bạo động Stonewall tung poster gây ấn tượng ở cách phối màu tương phản: hồng - đen. Lịch chiếu: 25/9/2015.

qhTCRkM.jpg

Freeheld

Julianne Moore tiếp tục thủ vai đồng tính nữ trong phim tâm lý chính kịch 'Freeheld'. Nếu như 'Stonewall' hứa hẹn là một bản hùng ca của cộng đồng LGBT thì 'Freeheld' khai thác bối cảnh đương thời. Điểm chung của cả hai đều là những tác phẩm mồi nhử cho Oscar năm tới. Liệu Julianne Moore sẽ tiếp tục ẵm thêm một tượng vàng nữa nhờ thể loại sở trường của mình?
3Qf1vuc.jpg

Goosebumps

Phim 'hư cấu' cho mùa Halloween tung poster mang vẻ ngoài hào nhoáng và kịch tính. Lịch chiếu: 16/10/2015.

dXt1iPf.jpg

Knock Knock

Phim rùng rợn với điểm số trung bình rất được o bế tiếp tục tung poster chuẩn bị cho ngày ra rạp tại thị trường nội địa: 9/10/2015.

ERSP3tI.jpg

Star Wars: The Force Awakens

'Chiến tranh giữa các vì sao' tiếp tục cơn sốt quảng bá hàng tuần bằng việc giới thiệu bìa tạp chí mới với sự xuất hiện của robot BB0-8 và những hình ảnh hậu trường.

a9bma9D.jpg
0Ic9rph.jpg
xESAnnB.jpg

Once Upon A Time (SS5)

Sau khi hy sinh để về phe Bóng tối, Emma Swan sẽ trở thành thiên nga đen trong season 5. Bên dưới là những hình ảnh mà cô nàng ẩn nấp trong bóng tối và hiện nguyên hình. Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 27/9/2015.

tTZKB5O.jpg
a6UFGZT.jpg
gTkHXWw.jpg


TRAILER + TEASER + CLIP: Cập nhật ngày 28/8/2015
The Iron Giant (Signature Edition)

Phim hoạt hình đầu tay của đạo diễn Brad Bird (ra mắt năm 1999) nay được tút tát trở lại để chuẩn bị ra rạp. Lịch chiếu: 30/9/2015 và 4/10/2015, tại một vài rạp nhất định ở Bắc Mỹ.

[video=youtube;doSJxiYp9yo]https://www.youtube.com/watch?v=doSJxiYp9yo[/video]​




The Martian

'Người Sao Hỏa' tung clip quảng bá được thực hiện như một phim tài liệu theo dõi hành trình của tàu vũ trụ Ares 3 - chuyên cơ sẽ chở các nhân vật/phi hành gia vào không gian, trước khi bỏ rơi Mark Watney (Matt Damon) tại Sao Hỏa. Lịch chiếu: 2/10/2015.

[video=youtube;-fdKyszL1Zo]https://www.youtube.com/watch?v=-fdKyszL1Zo[/video]​




Eden

Một dự án điện ảnh độc lập nhưng trailer và góc máy không thua kém bất kỳ tác phẩm kinh phí lớn. 'Eden' kể về một đội bóng bị lạc vào đảo hoang sau khi máy bay của họ bị rơi xuống vùng biển Thái Bình Dương. Theo lời nhà sản xuất, phim là phiên bản hiện đại của 'Lord of the Flies'. Lịch chiếu: 18/9/2015.

[video=youtube;ZlLlGz_d4zE]https://www.youtube.com/watch?v=ZlLlGz_d4zE[/video]​




Peach vs. Zelda

Công chúa Peach nổi tiếng vì cô là người trong mộng của chàng thợ sửa ống Mario. Trong khi, công chúa Zelda vang danh nhờ dẫn dắt thương hiệu game huyền thoại: 'Legend of Zelda'. Cơ hội duy nhất để chứng kiến cả hai so tài cùng nhau là trên sàn đấu của game 'Super Mash Bros.' Tuy nhiên, người hâm mộ giờ đây còn có thể xem cả hai đấu đá với nhau trên màn ảnh nhỏ qua clip ngắn tích hợp kỹ xảo điện ảnh được thực hiện bởi người dùng YouTube: AndrewMFilms.

[video=youtube;9Oo9n89guRM]https://www.youtube.com/watch?v=9Oo9n89guRM[/video]​




Harry Potter

Nhờ thủ thuật cắt ghép và âm thanh, nhà biên tập đã biến Harry Potter thành nhân vật phản diện của toàn bộ thương hiệu cùng tên đồng thời là mở đường cho thể loại YA lấn sân sang màn ảnh rộng.

[video=youtube;MTaiJD4o7ro]https://www.youtube.com/watch?v=MTaiJD4o7ro[/video]​




Daredevil

E kíp làm kỹ xảo cho 'Daredevil' công bố clip hậu kỳ (phần lớn là phông xanh) nhằm vận động hành lang cho Giải Emmy sắp tới.

[video=vimeo;137394832]https://vimeo.com/137394832[/video]​




Avengers: Age of Ultron

Quá trình Paul Bettany thay đổi diện mạo hành Vision sẽ được tặng kèm trong phiên bản: Digital HD (8/9) và Blu-ray (2/10).

[video=youtube;mKgz-cczPjQ]https://www.youtube.com/watch?v=mKgz-cczPjQ[/video]​


#DIENANH #TUONGLAI
Thành quả mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm điện ảnh là thực tế ảo (VR). Với VR, các nhà làm phim đã trao cho khán thính giả quyền được lựa chọn góc nhìn của chính mình. Do đó, mỗi người sẽ có trải nghiệm khác nhau. (Hướng dẫn xem video: điều hướng bằng 4 nút W/A/S/D hoặc nhấp, giữ chuột và rê).



Bang Bang Baby

Trailer cho phim nhạc kịch/sci-fi đã giới thiệu trong nhiều bài trước. Đặc biệt, trailer sở hữu góc nhìn 360 độ. Hãy để âm lượng to và tắt những tạp âm khác. Âm thanh 3 chiều sẽ giúp định hướng người xem xoay chuyển góc nhìn ở những thời khắc có twist. Cảnh báo: đoạn cuối hơi rùng rợn 1 tý.

[video=youtube;9OXgZQluEbE]https://www.youtube.com/watch?v=9OXgZQluEbE[/video]​




Terminator Genisys

Tham gia một cuộc chiến ở góc nhìn của một Kẻ hủy diệt.

[video=youtube;TFRwWpNFxWE]https://www.youtube.com/watch?v=TFRwWpNFxWE[/video]​




Insurgent

Đã bao giờ bạn thử đặt mình vào vai của Tris trong cảnh phim cô nàng bị Jeanie bắt cóc. Đáng tiếc, clip này bị khóa góc nhìn. Người dùng muốn trải nghiệm đầy đủ chỉ có thể mua sản phẩm với từ khóa 'Insurgent VR: Shatter Reality' trên các chợ ứng dụng.

[video=youtube;OMxgo6zoAIM]https://www.youtube.com/watch?v=OMxgo6zoAIM[/video]​


AHS: HOTEL
Fan của Bà mẹ Quái vật nói chung và những người đang chờ chực AHS nói riêng vừa 'được mùa' một loạt ảnh quảng bá giới thiệu tạo hình trùm cuối (do Lady Gaga thủ vai) và những nhân vật liên quan. Dễ nhận thấy, Lady Gaga lên hình không khác mấy so với ngoài đời.

2GXctUk.jpg

RX9fd0F.jpg

Yix9XxN.jpg

ZaQD6Fb.jpg

PdIGZ9p.jpg


mLmXlmU.jpg

K8yUyYW.jpg

66DOJMU.jpg

Rer7sLS.jpg

II44WgL.jpg

BAHSIrn.jpg

PDl6SDh.jpg

Is8vwfu.jpg

0SmhrRo.jpg

-----
Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
-----​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

batter

Active Member
ANNE HATHAWAY: sẽ chiến đấu chống lại một... bầy quái vật
Đọc cái tít với xem cái ảnh ở dưới làm mình liên tưởng phong phú vãi ....
 

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

The Iron Giant (Signature Edition) thì có gì khác bản 1999 nhỉ?
 

ntlvn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

The Iron Giant hồi nhỏ coi nhớ mãi. Hồi bé thích robot, khoái nhất là vụ các bộ phận nó gọi nhau rồi ghép ra con robot, giống truyện Doremon.
 

tony86

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

Có bác nào có clip của em siêu nhưn Melissa Benoist???
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

sry chủ thớt chứ em vào đây chỉ để nhìn mỗi cái hình của anna :D
 

khuchatdem

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

Quả thật mấy tấm ảnh đầu tiên kích thích người đọc :D
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

The Iron Giant kìa, hồi nhỏ thích phim này ghê
cái mặt ngố của Harry Potter cũng có vè nguy hiểm nhỉ :D
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

The Iron Giant (Signature Edition) thì có gì khác bản 1999 nhỉ?

The Iron Giant: Signature Edition, the re-release is a remastered version of the movie that also contains two bonus scenes.

theo như câu trên là phiên bản remastered có thêm 2 cảnh đã bị cắt khỏi bản chiếu rạp (1999)
 

gidoqn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

Assassin sao lại làm ở TBN. Bối cảnh cuả game chỉ có ở ý, mỹ, ấn độ gần đây nhất là pháp thôi mà. Một rừng nhân vật hay thì ko làm lại đi bịa ra 1 nhân vật khác.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
"Quá trình Paul Bettany thay đổi diện mạo hành Vision sẽ được tặng kèm trong phiên bản: Digital HD (8/90 và Blu-ray (2/10)."
08/09 thì phải.
 

vietlong04

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

Wao nữ siêu nhân :3

Công nhận Inside out hay thật, tháng sau chờ hotel transylvania 2, và tháng 10 Knock Knock ^^
 

linhdodlc

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 28/8/2015

Ngày xưa cực kỳ thích phim The Iron Giant này, xem không khỏi xúc động. Mong đợi bản remake này quá :D Cơ mà tại sao hồi xưa lại bị cắt bớt 2 cảnh ấy nhỉ @@
 
Bên trên