SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

sizika

Member
Sau một thời gian dài vắng bóng ở thị trường Việt Nam, Philips đã quay lại và tạo nên dấu ấn một cách rõ rệt, khó có thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác bằng công nghệ độc quyền Ambilight.

Rất nhiều các gia đình đã mua TV Philips cách đây 10 – 15 năm hiện nay vẫn đang còn dùng và chất lượng hình ảnh, âm thanh của TV vẫn tốt. Đó là một dấu ấn khó phai trong tâm trí những khách hàng của Philips – Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu (Hà Lan).
Hiện nay khi bước chân vào nhiều siêu thị điện máy uy tín như chuỗi siệu thị Điện Máy Xanh, Mediamart, Hải Tàu, Digicity, Tân Dung... hoặc đơn giản là vào website của các đại lý này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm TV Philips đa dạng về mẫu mã và kích thước.
RQfrLp.jpg


TV Philips tại cửa hàng Điện Máy Xanh​

Ấn tượng công nghệ độc quyền Ambilight của Philips
Sau buổi ra mắt ấn tượng vào tháng 5/2015, Philips đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt hàng loạt sản phẩm mới, đánh dấu việc chính thức trở lại cạnh tranh với các thương hiệu điện tử khác. Sản phẩm chủ đạo được mong đợi và quan tâm nhất chính là Series 8600 kích thước 65” với công nghệ Ambilight 3 cạnh.

Ii6UMW.jpg

Model 65PUT8609S/98 với công nghệ Ambilight độc đáo​

Công nghệ Ambilight chính là mấu chốt củng cố vị trí Philips trên thị trường điện tử luôn đổi mới và phát triển. TV được tích hợp một dải đèn LED cực mạnh đặt ở viền phía sau 3 cạnh, có khả năng thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu, khiến không gian xung quanh TV trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Trải nghiệm này chưa bao giờ làm người dùng thất vọng từ khi ra đời cho đến nay, một công nghệ nổi trội đầy màu sắc. Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về tính năng này tại website của Philips http://dev.philips.com.vn/c-m-so/televisions/p/ambilight

TV thông minh dành cho người tiêu dùng thông minh
Ngoài tính năng Ambilight, Series 8600 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như tần số quét 400Hz làm hình ảnh trở nên mịn màng, mượt mà; công nghệ Digital Natural Motion được tích hợp trong TV nhằm giảm hiện tượng giật hình cũng tăng độ sắc nét một cách hoàn hảo. Một TV Ultra HD độ phẩn giải 4k với khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D, đưa người dùng trải nghiệm công nghệ 3D sắc nét, có chiều sâu, độ tương phản rất cao, hình ảnh trung thực và sống động. Chất lượng hình ảnh luôn là điểm mạnh của Philips khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, luôn hoàn hảo và được chăm chút kỹ lưỡng.
Ijpxsz.jpg

Smart TV Philips tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích​
Không chỉ có vậy với ứng dụng Philips MyRemote có cả trên iOS và Android biến TV trở thành một thiết bị thông minh kết nối không dây với điện thoại thông minh, Wi-fi Miracast cho phép người dùng chia sẻ mọi thứ trên điện thoại thông minh của mình bao gồm hình ảnh, video, trò chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Sản phẩm còn tích hợp Dropbox giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung hay ghi lại một kênh truyền hình yêu thích thông qua mạng Wi-fi. Một sản phẩm tiêu biểu cho dòng này là model 65PUT8609S/98 có giá bán lẻ 62,900,000đ.

Đa dạng về sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng
Dãy sản phẩm của Philips trải dài từ kích thước 32” đến 65” với nhiều tính năng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Ngoài Series 8600 kể trên, Philips còn có TV Series 6700 kích thước 40 và 50 inch với tần số quét 600Hz, thiết kế cực mỏng, xử lý hình ảnh siêu nét với công nghệ Perfect Pixel HD Engine. Series 6500 tần số quét 200Hz, kích thước 50 inch, công nghệ Ambilight 2 làm phong phú thêm trải nghiệm hình ảnh bằng cách tăng cường dải ánh sáng từ cả hai cạnh của màn hình. Series 5500 độ phân giải Full HD được giới thiệu với hai kích cỡ 40 và 55 inch, công nghệ Ambilight tần số quét 100Hz tích hợp công nghệ Digital Crystal Clear giúp tối ưu độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét. Loạt TV Series 5100 có 3 kích thước 32”, 40” và 50” được thiết kế siêu mỏng với hình ảnh sống động và âm thanh tuyệt hảo. Đây sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào trong nhà.
mfknlB.jpg

Giá TV Philips tham khảo tại kênh bán lẻ​
Những dòng sản phẩm mới này đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, vừa thời trang lại sang trọng phù hợp với thiết kế nội thất trong gia đình. Hiện nay, các hệ thống siêu thị điện máy như Mediamart, Điện Máy Xanh, Hải Tàu… đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm TV Philips. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 2 năm.
 

angel_of_dead_91

Well-Known Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

Cái ảnh bảng giá bé quá. :(
Nhưng nhìn thấy giá bị hụt khoảng thế kia (18tr nhảy lên 63tr) thì ko ổn cho Philips rồi. :(
 

rua bo

Well-Known Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

Hàng Philips nổi tiếng là bền nhưng ít người xài.
 

bucaca

Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

công nghệ Ambilight này sẽ giúp gì cho người tiêu dùng đây bác? Nó hoạt đồng như thế nào đấy bác?
 

sizika

Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

công nghệ Ambilight này sẽ giúp gì cho người tiêu dùng đây bác? Nó hoạt đồng như thế nào đấy bác?

Công nghệ Ambilight, viết tắt của “ambient lighting”, là một hệ thống chiếu sáng cho tivi được phát triển bởi Philips.
Ambilight tạo ra hiệu ứng ánh sáng xung quanh tivi tương ứng với nội dung hiển thị. Công nghệ này gồm một hệ thống đèn LED chiếu sáng chủ động điều chỉnh cả độ sáng và màu sắc dựa trên hình ảnh hay video được trình chiếu, khiến không gian xung quanh tivi trở nên sống động, hấp dẫn hơn. Khi được tích hợp vào tivi, công nghệ Ambilight sẽ giúp người xem thưởng thức những hình ảnh chi tiết, tăng độ tương phản và màu sắc rực rỡ hơn bao giờ hết.

Công nghệ Ambilight hoạt động như thế nào?
Công nghệ Ambilight hoạt động bằng cách chiếu ánh sáng từ phía sau tivi trong biên độ màu sắc, sắc thái và cường độ rộng lớn. Đồng thời, người xem có thể điều chỉnh màu sắc, độ sáng của màn hình để phù hợp với nội thất của phòng hay tâm trạng của bạn.

Công nghệ Ambilight có nhiều chế độ để bạn lựa chọn tùy vào tâm trạng của mình. Chuyển sang Chế độ Sống Động thì những bộ phim, show ca nhạc hay chương trình yêu thích của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và hoành tráng hơn, mang đến trải nghiệm ấn tượng khó quên. Nhưng, nếu đó là một bộ phim tình cảm lãng mạn, hãy chọn sự yên bình của Chế độ Thư giãn.

Không chỉ vậy, Philips còn tạo ra Chế độ Chơi trò chơi trên tivi để giao diện trò chơi trở nên thú vị, lôi cuốn hơn đồng thời mang đến cảm giác nhập vai thật đến bất ngờ cho bạn, khiến bạn hoàn toàn chìm đắm vào trò chơi đó. Đây quả là trải nghiệm tuyệt vời mà Philips “ưu ái” cho các game thủ.
 

C_Pham

Well-Known Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

Ra đi lâu rồi giờ quay lại khó lắm, hơn nữa công nghệ không có gì khác biệt so với các hãng lớn khác, giá cũng chẳng có gì hấp dẫn.

Ai dám tin là bây giờ mua Philips sau này được bảo hành đầy đủ vì sau một, hai năm nó không bán được hàng thì sẽ đóng cửa, ra đi không kèn trống lúc đó người đã chót mua bấu víu vào đâu?
 

men0codon

Active Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

tivi Philips chất lượng thật sự rất ok, tuy bên mình chỉ mới bán được một số sp thuôc dòng trung bình 40" và 50" nhưng phản hồi của khách về chất lượng sp rất tốt , các bạn có thể tham khảo giá trên web mykim.vn nhé
 

Keither

Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

tivi Philips chất lượng thật sự rất ok, tuy bên mình chỉ mới bán được một số sp thuôc dòng trung bình 40" và 50" nhưng phản hồi của khách về chất lượng sp rất tốt , các bạn có thể tham khảo giá trên web mykim.vn nhé

hộp thư của bạn full rồi ko gửi inbox dc
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

Mảng tivi a khựa sở hữu rồi, tốt nhất tránh ra
 

anan

Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

điện thoại hay tivi philips gì đều của thằng hongkong nó sở huữ thương hiệu nhé.
 

combo

New Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

ủa bác vậy nếu cái ambilight 2 cạnh thì nó sẽ phát sáng 2 cạnh nào đây bác?
 
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

trở lại sau khi nằm dưới tay của TPV AOC (Hongkong)
 

meoghe_14

Member
Ðề: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG CỦA TV PHILIPS

Bị Samsung lấn át dữ lắm mà h vẫn còn lay lắt sao? Kì này SS làm cho cú nữa thì TV Phillips vắng bóng tại VN luôn
 
Bên trên