[Hands-on] Galaxy Tab S2 – Mỏng hơn, mạnh hơn và đẹp hơn

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Galaxy Tab S2 là phiên bản nâng cấp của dòng tablet đầu bảng của Samsung ra mắt hồi năm trước. Lần này, chiếc máy tính bảng này được thiết kế đẹp hơn, kiểu dáng thay đổi, mỏng hơn, mạnh hơn và chụp hình tốt hơn.

attachment.php

Về cơ bản, thiết kế của Samsung vẫn trung thành với kiểu sáng thật mỏng, thật gọn và trọng lượng cũng được giảm xuống đáng kể. Độ dày của chiếc tablet này chỉ có 5,6 mm, đây quả thật là chiếc tablet mỏng nhất hiện nay và ai lần đầu nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Không chỉ giảm về độ dày, Galaxy Tab S2 còn giảm về kích thước, phiên bản nhỏ có kích thước 8.0 inch và lớn hơn có kích thước 9.7 inch, giảm một chút so với người đàn anh hồi năm trước. Việc giảm kích thước màn hình sẽ giúp cho kích thước tổng thể máy gọn hơn, cầm bằng 1 tay sẽ dễ dàng hơn.

attachment.php

Ngoài ra, còn một thay đổi khá lớn nữa là tỷ lệ màn hình từ 16:10 đã chuyển thành 4:3. Với tỷ lệ này, không thích hợp lắm để xem phim vì sẽ có 2 vạch đen ở trên và dưới nhưng lại thích hợp với việc lướt web, facebook, chơi game, check mail … Tất nhiên, mỗi người thích mỗi kiểu và mỗi tỷ lệ màn hình đều có ưu thế riêng.

Mặt lưng bằng vỏ nhựa sần nhưng được vát cạnh và điểm xuyến bằng 4 con ốc ở 4 cạnh, nhìn khá lạ và độc đáo, vừa hiện đại lại vừa mạnh mẽ. Nhìn tổng thể thì thiết kế của Galaxy Tab S2 lần này rất đẹp, hài hòa, mỏng và nhẹ, cầm rất thoải mái. Xứng đáng là anh cả ở thị trường tablet android, khó có chiếc máy tính bảng nào có thiết kế tốt hơn.

attachment.php

Cấu hình của hai phiên bản đều giống nhau, màn hình độ phân giải 2K, chip Exynos tám nhân, bộ nhớ trong 32 GB, thẻ nhớ microSD, kết nối 4G LTE, 3 GB RAM, chạy hệ điều hành Android 5.0 và có dung lượng pin lần lượt là 4.000 mAh cho bản 8 inch và 5.870 mAh cho bản 9,7 inch.

Nhiều người e ngại về dung lượng pin trên chiếc Galaxy Tab S2 lần này nhưng theo đánh giá thì hiệu năng sử dụng các sản phẩm của Samsung rất tốt, có lẽ không khó để người dùng có thể sử dụng được 1 ngày. Ngoài ra, để đảm bảo được độ mỏng đến mức khó tin như vậy thì dung lượng pin bị cắt đi một chút cũng là điều dễ hiểu.

attachment.php

Màn hình Super AMOLED luôn là điểm mạnh của Samsung, vẫn giữ nguyên độ phân giải 2K, cộng với màn hình lớn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đánh giá nhanh thì màu sắc máy rất hài hòa, không thiên về tông rực rỡ như ở Galaxy Tab S năm trước. Độ sắc nét và độ chi tiết hình ảnh hiển thị cũng được đảm bảo. Đây cũng là một trong những chiếc máy tính bảng có màn hình tốt nhất hiện nay.

Một cải tiến ở lần này nữa là camera 8 MP sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Không hiếm những người dùng tablet để chụp hình, dùng Galaxy Tab S2 thì chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn hẳn và ngang ngửa với những chiếc smartphone tầm tầm hiện giờ.

attachment.php

Tổng thể thì Galaxy Tab S2 vẫn là một chiếc tablet đáng mua vì có cấu hình mạnh, hiệu năng tốt, đặc biệt là thiết kế mỏng đẹp, gọn nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và cả công việc khi được trang bị thêm bàn phím bluetooth.

Một số hình ảnh unbox

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php

2 loa ở cạnh dưới

attachment.php

Các nút bấm đều cùng một cạnh phải

attachment.php

Bản 9.7 inch

attachment.php


attachment.php



 

kero2005

Active Member
Ðề: [Hands-on] Galaxy Tab S2 – Mỏng hơn, mạnh hơn và đẹp hơn

với giá này vẫn chuongjo Ipad hơn
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: [Hands-on] Galaxy Tab S2 – Mỏng hơn, mạnh hơn và đẹp hơn

ipad cũng tương đương con này thôi, xài android nhiều ứng dụng hay
 

nnkien

Well-Known Member
Ðề: [Hands-on] Galaxy Tab S2 – Mỏng hơn, mạnh hơn và đẹp hơn

nhin galaxy tab 2 rất đẹp............................
 

Yoo Yoo

New Member
Ðề: [Hands-on] Galaxy Tab S2 – Mỏng hơn, mạnh hơn và đẹp hơn

Trông hơi thô, ko bít có phải do hình chụp ko?
 
Bên trên