Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

lelai52

Member
Pioneer vừa giới thiệu rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc xem phim tại gia, 2 trong số đó là mẫu AV receiver, một máy đọc đĩa Bluray và một dàn soundbase khá hấp dẫn.

oeuK5pR.jpg

Pioneer đã quá nổi tiếng trong giới âm thanh khi được biết đến với nhiều mẫu loa, đầu đọc đĩa, receiver nổi tiếng với giá tiền phải chăng và được nhiều người ưa chuộng. Trong năm ngoái, 2 mẫu AV receiver là SC-LX58 và SX-LX88 đều nhận được chuẩn 5 sao từ những nhà review uy tín. Tiếp tục với thành công đó, Pioneer cho ra mắt thêm 2 sản phẩm là SC-LX59 (1400 euro) và SC-LX89 (2200 euro) hi vọng sẽ tiếp tục nhận được hưởng ứng từ người dùng.

bK1RTcQ.jpg

Chi tiết, SC-LX59 được tích hợp vào hệ thống amply 9.2 kênh, mỗi kênh tải được 190W trong khi mẫu SC-LX89 sẽ có khả năng đáp ứng cao hơn là 220W mỗi kênh. Cả 2 loa sẽ được trang bị Dolby Atmos và cũng được Pioneer hứa hẹn sẽ cung cấp giải mã DTS:X trong tương lai thông qua câp nhật firmware. Hãng cũng nói rằng sẽ hỗ trợ HDR nếu như được kết nối vào nguồn thích hợp.

bhVGQ0l.jpg


p2Y1cUb.jpg

Pioneer cũng trang bị các mẫu mới những linh kiện được chọn lọc bằng tay để tối ưu chất lượng âm thanh. Ví dụ như SC-LX series được trang bị DAC đến từ hãng Sable Ultra với khả năng xử lý tín hiệu 32-bit/192kHz ESS, đáp ứng được phần lớn bản nhạc với nhiều định dạng như WAV, FLAC, DSD,… Hãng cũng trang bị thêm cho 2 mẫu AV receiver khả năng kết nối Wifi và Bluetooth với thiết bị Android và iOS thông qua ứng dụng Navi do hãng tự phát triển, upscaling 4K pass-through ở độ phân giải 24/60 fps.

pySyJnm.jpg

SC-LX89 so với SC-LX88 được cải thiện giao diện người dùng và dán nhãn ở các đầu căm nhiều hơn. Và cũng giống như phần lớn các mẫu amp cao cấp thì Pioneer SC-LX89 được tinh chỉnh bằng Air Studios – công ty tại London chuyên cung cấp giải pháp âm thanh hàng đầu thế giới. Ngoài ra, LX89 cũng được Pioneer cam kết rằng nguồn cấp điện mới sẽ cung cấp khả năng điều chỉnh và kiểm soát tối ưu hơn. Hiện tại, 2 mẫu SC-LX 59 và SC-LX 89 sẽ được bán trong khoảng tháng 10.

VD4j7tj.jpg

SBX-B70D

jn5Psu3.jpg

BDP-180

Thông tin thêm, về mặt phần Blu-ray, Pioneer ra mắt thêm mẫu BDP-180 cũng được bán trong tháng 10 với giá 180 euro hỗ trợ 4K upscaling, trình chiếu 3D và phát âm thanh độ phân giải cao hi-res. Mẫu SBX-B70D cũng được bán ra trong cùng thời gian này thuộc dòng soundbase công suất 160W với 2 loa subwoofer và 4 loa rear bố trí thành hình vòng cung, hỗ trợ DAB/DAB+, wi-fi, Bluetooth, AirPlay, Spotify Connect, DLNA và phát âm thanh hi-res. Mẫu Soundbase này sẽ được bán với giá là 370 euro.

Nguồn: what-hifi
 

JupR74

Active Member
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

Hàng Pioneer lúc nào mẫu mã cũng đẹp ..... :D
 

puppy

Member
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

Nhìn thèm quá nhưng không có tiền :(
 

vinhcmb

Well-Known Member
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

Em đang xài LX-58 thấy quá ngon rồi mà hàng này lại còn ngon hơn nữa thì quá quá ngon \m/
 

nsnhd

Well-Known Member
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

Quá ngon mà ko lẽ bán cũ mua mới thì tiền đâu chịu nổi:((
 
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

2 năm trước chật vật lắm mới vác về được con VSX-527K từ mãi bắc Âu. may là dạo đó mang về, chứ để bây giờ cũng chẳng có tiền mà mua #:-S #:-S #:-S
 

lan806

Well-Known Member
Ðề: Pioneer tung ra 2 mẫu AV receiver SC-LX59 và SC-LX89.

Class D không lo bị nóng, đỡ tốn điện.
 

khachsandn

New Member
Nhìn giống 838 với 1030 của Onkyo quá. chỉ thắc mắc pioneer được onkyo mua rồi sao sản phẩm mới lại không nâng cấp hết cỡ nhỉ.
 
Bên trên