[Review] Lenovo Ideapad 305 – Còn gì có thể ấn tượng hơn trong tầm giá!

Nhat_Cuong

New Member
MmCDD90.jpg

Lenovo Ideapad 305 là chiếc laptop tầm trung rất đặc biệt, với thiết kế cứng cáp và trẻ trung cùng nhiều màu sắc, Ideapad 305 hứa hẹn là sản phẩm hot dành cho các bạn trẻ tự tin, cá tính và khác biệt.

Sau khi sử dụng máy được 3 tuần, mình có một vài chia sẻ muốn cho các bạn biết về chiếc Ideapad 305 này. Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào thiết kế của sản phẩm, như đã mô tả ở trên chiếc Ideapad 305 được thiết kế khá cứng cáp và mạnh mẽ. Các đường nét thiết kế cách điệu đặc biệt và cá tính. Với thiết kế vỏ nhiều phiên bản màu sắc khác nhau thì sản phẩm sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ với nhu cầu thể hiện cá tính, sự khác biệt của bản thân. Lựa chọn một sản phẩm có màu sắc ưa thích sẽ mang lại trải nghiệm hiệu quả hơn.

Hơn nữa, chiếc Ideapad 305 có độ hoàn thiện cao mặc dù chất liệu chủ yếu vẫn là nhựa. Lenovo đã làm chiếc máy vô cùng gọn gàng và thân thiện với người dùng.

B0XChxd.jpg

Tiếp đến chúng ta sẽ đi đến phần màn hình hiển thị, sử dụng kích thước màn hình là 15-inch và độ phân giải 1366x768 cùng tấm nền chống chói (anti-glare). Chất lượng hiển thị của Ideapad 305 thuộc vào hàng tốt và khá ấn tượng trong tầm giá. Các chi tiết hiển thị sắc nét, màu sắc hài hòa và trung thực, với khả năng chống chói tốt việc sử dụng Ideapad 305 rất dễ dàng kể cả khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng phức tạp, mạnh. Có một màn hình hiển thị đẹp như vậy, chiếc Ideapad 305 mang đến khả năng sử dụng rất tuyệt vời. Giải trí hay làm việc trên Ideapad 305 đều rất tuyệt vời.

jUuBQP0.png

Điểm cộng còn đến từ chất lượng bàn phím nhập liệu, nếu bạn là một nhân viên văn phòng và phải xử lý hàng tá văn bản hàng ngày thì Ideapad 305 sẽ rất hấp dẫn đấy. Được trang bị bàn phím Accutype “xịn”, chiếc Ideapad 305 mang lại cảm giác nhập liệu rất ấn tượng, thoải mái và nhẹ nhàng. Bàn phím được gia cố tốt nên gõ rất chắc tay, hành trình phím đủ sâu và đàn hồi đủ tốt để ngón tay cảm thấy thoải mái kể cả khi nhập liệu trong một thời gian dài.

vWo52Qn.jpg

Hiệu năng của Ideapad 305 cũng là điều khiến người dùng phải trầm trồ khen ngợi, được trang bị bộ xử lý Intel Core I thế hệ thứ 5. Cấu hình cơ bản nhất của Ideapad 305 sẽ sử dụngbộ xử lý Intel Core i3-5005U và phiên bản cao cấp nhất sẽ có bộ xử lý Core i5-5200U. Bộ nhớ RAM của Ideapad 305 sẽ là 4GB, ổ cứng lưu trữ 500GB. Với một cấu hình hiện đại như vậy, Ideapad 305 đảm bảo mức độ tiêu thụ năng lượng thấp mang đến thời lượng pin bền bỉ song hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ. Nhu cầu sử dụng thông thường như làm việc văn phòng, giải trí nhẹ nhàng hay thậm chí là chơi các tựa game cơ bản đều không thể làm khó chiếc Ideapad 305 của chúng ta.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến các công nghệ mở rộng mà Lenovo trang bị vào Ideapad 305. Với chuẩn kết nối Wi-Fi AC mới, khả năng truy xuất dữ liệu không giây sẽ tăng nhanh lên đáng kể, đây là một điểm cộng vượt trội khi mà hiếm có chiếc laptop nào trong phân khúc được trang bị chuẩn Wi-Fi tốc độ siêu cao này. Đem lại trải nghiệm audio cao cấp hơn, Lenovo đã trang bị cho chiếc Ideapad 305 công nghệ âm thanh Dolby Advanced, và nhờ công nghệ âm thanh độc đáo này mà chiếc Ideapad 305 dễ dàng trở thành ông vua giải trí đa phương tiện trong tầm giá.

Nhìn chung, Ideapad 305 sẽ là một sản phẩm rất đáng lựa chọn. Sở hữu các điểm cộng vượt trội từ thiết kế cho đến cấu hình phần cứng lẫn công nghệ được sử dụng, Ideapad 305 hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp người dùng giải quyết các công việc hằng ngày một cách hiệu quả nhất có thể! Mức giá chỉ 9.899.000 VNĐ cho phiên bản cấu hình cơ bản Intel Core i3 là quá hợp lý.
 
Ðề: [Review] Lenovo Ideapad 305 – Còn gì có thể ấn tượng hơn trong tầm giá!

Với thiết kế vỏ nhiều phiên bản màu sắc khác nhau thì sản phẩm sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ với nhu cầu thể hiện cá tính, sự khác biệt của bản thân.
 
Bên trên