BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

mrchubby

Chuyên viên tin tức
jC8qAJR.jpg

Chiếc smartphone BlackBerry chạy Android – Priv không phải là một ẩn số, nhưng phía BlackBerry không công bố bất cứ thông tin nào về ngày phát hành chính thức của thiết bị này.

Tuy nhiên BlackBerry Priv đã vừa vượt qua được chứng chỉ Bluetooth SIG vào tuần này. Việc nộp đơn không nói lên được gì nhiều, nhưng nó xác nhận rằng thiết bị đã rất gần ngày phát hành. BlackBerry đã hứa sẽ đưa chiếc điện thoại mới ra thị trường vào cuối năm nay, vì thế hãy hy vọng rằng chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa.

BlackBerry Priv sẽ được cài sẵn một phiên bản Android gần như giống với bản gốc khi bán ra thị trường, tức là nó sẽ không bị cài nhiều ứng dụng “rác”, ngoại trừ một số phần mềm và dịch vụ của BlackBerry, đây là một chiếc điện thoại với bàn phím vật lý khi trượt ra, nổi bật với dải loa ngoài kéo dài ở mặt trước phía dưới cùng của thiết bị. Chúng ta thực sự chưa có thông tin chính xác về phần cứng thiết bị, nhưng dường như nó sẽ được trang bị một màn hình cong 5.4 inch, bộ xử lý Snapdragon 808 và camera sau 18 megapixel.

Rất nhiều người dùng từng ước ao về một thiết bị chạy Android trên phần cứng của BlackBerry, và giờ đây giấc mơ đó đã sắp thành hiện thực. Quả thực Priv là một chiếc điện thoại rất khác biệt trong một rừng các thiết bị chạy Android na ná nhau hiện nay, nhưng liệu Priv có giúp BlackBerry vượt qua cơn khủng hoảng hiện nay hay không, đó là một câu hỏi còn bị bỏ ngỏ và chúng ta sẽ sớm có câu trả lời khi Priv xuất hiện.

 

bacbinhcity

Active Member
Ðề: BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

Cũng muốn ủng hộ anh lắm, nhưng giờ thực sự ngán android rồi.


Đến một lúc nào đó, người dùng sẽ mong muốn đến một thiết bị thật sự chạy ổn định.
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

cái này có khi được nhiều người đón nhận, thiết kế lạ, hệ điều hành cũng lạ nữa
 

thanhnn

Active Member
Ðề: BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

thiết kê màn hình dạng trượt khá ấn tượng, dù rằng dạng trượt này đã được Nokia đưa vào con 8800 nhiều nhiều năm về trước, nhưng con BlackBerry Priv nhìn vẫn rất ấn tượng.

Chỉ hy vọng là BB đưa ra cái giá phù hợp với mặt bằng chung của thị trường, vì bao đời nay rồi, BB toàn tự đánh giá mình quá cao, sau đó kết quả là tự đánh sập hình ảnh của chính mình bằng việc giảm giá liên tục .... giảm cho đến khi người tiêu dùng quay lưng với các sản phẩm của BB, thì BB quay ra "khóc" là "sẽ rời khỏi thị trường SP nếu thua lỗ",
Thương thay cho một sản phẩm có một thời hào hùng !
 

giuadongdoimiusinh

Well-Known Member
Ðề: BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

Mình quan tâm đến công nghệ bảo mật trên chiếc Priv này, khi chạy Android. Không biết BlackBerry còn giữ lại được tính năng cha truyền con nối của dòng họ không ;)))
Like: Vẻ đen quyến rũ, nam tính của Priv :D
jC8qAJR.jpg
 

Tosy

Active Member
Ðề: BlackBerry Priv: sẵn sàng để phát hành?

blackberry đẹp thật đó, chất lượng lại tốt nữa. Máy này nhìn rất lạ, cấu hình tốt, bắt mắt người tiêu dùng
 
Bên trên