Bryston ra mắt DAC BDA-3 cao cấp, 3495 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Mới đây song song với việc hé lộ về loa in-wall Model T Cinema thì nhà sản xuất thiết bị âm thanh Bryston cũng đồng thời công bố thiết bị chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analog BDA-3. Đây là thiết bị DAC có khả năng xử lý âm thanh độ phân giải cao nhất của Bryston tính đến thời điểm này. Bryston cho biết họ sẽ bán ra DAC BDA-3 từ đầu tháng 11 tới với giá 3495 USD.

Điểm khác biệt trước tiên của DAC Bryston BDA-3 so với những DAC khác trước nó là được bổ sung tính năng DSD playback. Theo nhà sản xuất Bryston cho biết thì BDA-3 có thể giải mã DSD-256 thông qua các ngõ vô USB bất đối xứng. Hơn thế nữa, để tối đa hóa tính tiện lợi và linh hoạt cho người dùng thì DAC BDA-3 còn được trang bị 10 ngõ vô bao gồm bốn HDMI 2 kênh, USB không đồng bộ, AES/EBU, TOSLINK, và digital coax. Thiết bị DAC này cũng sở hữu network module mang đến khả năng điều khiển thông qua TCP/IP và RS-232 - một điều kiện cần phải có khi tích hợp với hệ thống nhà thông minh hiện đại ngày nay. Như vậy, với thiết bị BDA-3, người dùng có thể chơi các âm thanh độ phân giải cao, kể cả DSD cộng thêm có thể kết nối với tivi hoặc đầu phát đĩa Blu-ray đến hệ thống âm thanh.

Là thiết bị DAC cao cấp nhất nên không có gì ngạc nhiên khi Bryston BDA-3 được trang bị chipset mới có năng lực giải mã được PCM 384 kHz/32 bit và DSDx4. Mà qua đó, người dùng có thể yên tâm vẫn giữ được từng tín hiệu âm thanh hoàn hảo nhất khi xuất ra tín hiệu analog. Bên cạnh đó, mạch re-clocking có độ chính xác cao của Bryston sẽ giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất hiện tượng jitter. Trong khi đó, Bryston đã có thiết kế độc quyền tách khu vực analog hoàn toàn khỏi các IC - vốn làm hạn chế băng thông và dynamic range trên các DAC đối thủ - càng làm cho BDA-3 trở nên mạnh mẽ hơn.

Nguồn Canada Hifi
 

minhlong1012

New Member
Ðề: Bryston ra mắt DAC BDA-3 cao cấp, 3495 USD

Đẹp quá. Về VN ko rõ giá bao nhiêu, chắc cũng đẹp :)
 

Frey

Active Member
Các bác đang chơi Oppo 103, 105 lưu ý con BDA 3 này sinh ra có mục đích đánh cặp với oppo đấy.
Để phục vụ cho ước mơ mình đón oppo về từ cuối t12/2014 rồi chờ e này ra tháng 3/2015 như công bố trước đó, tuy nhiên tay James hứa đến tháng 9 mình cũng ráng chờ nhưng budget teo lại còn có 1k >:p. Nay hết mịa nó xiền rồi, lại phải để dành tiếp....
 

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Re: Bryston ra mắt DAC BDA-3 cao cấp, 3495 USD

Tưởng nó cặp với BDP các đời của bổn hãng chứ bác.
 

skullz

Member
Ðề: Re: Bryston ra mắt DAC BDA-3 cao cấp, 3495 USD

Các bác đang chơi Oppo 103, 105 lưu ý con BDA 3 này sinh ra có mục đích đánh cặp với oppo đấy.

Vì sao lại thế bác, chơi với các transporter khác thì sao? Kiểu Pop A410 chẳng hạn :D
 

Frey

Active Member
Hiện tại vì lí do bản quyền nên tất cả transport đọc được đĩa SACD/DSD chỉ xuất digital out theo chuẩn PCM qua đường coaxial, mà chơi thế thì còn gì là DSD nữa.

Nếu chơi từ máy tính thì xuất DoP (DSD over PCM) qua ngỏ USB in, ngõ USB này tuy phổ biến nhưng bị bọn tây chê nhiễu nên có khuynh hướng chuyển sang LAN (Moon MiND 180, Linn, sonore microrendu...), hay hdmi.

BDA 3 từ lúc thiết kế nhà sx đã có ý đồ dùng cổng hdmi in để nhận tín hiệu native SACD/DSD từ transport & đương nhiên cặp rất tốt với BDP 2.
Giá nè: BDP2: $2,995, Oppo 105: $1,299. các bác chọn e nào để làm transport ạ?
Về việc lấy digital out của Pop A410 rồi đưa vào BDA 3 thì e nghĩ là phí tiền mua BDA 3 vì nhà giàu phải có môn đăng hộ đối. Chả nhẽ hoa hậu Đặng thu thảo cặp kè với ca sĩ Lệ rơi? ~X(
 

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Re: Bryston ra mắt DAC BDA-3 cao cấp, 3495 USD

Thấy bác bảo BDA3 sản xuất để cặp với Oppo nên mới hỏi thôi bác, chả nhẽ 2 thằng Mỹ và Tàu này chúng nó yêu nhau thế.
 
Bên trên