Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

Sao không có bài nào hướng dẫn cách dùng cho đúng cách nhỉ? Em chuẩn bị có nhu cầu sử dụng mà chẳng tìm đượcbài nào hướng dẫn nghiêm chỉnh cả ah. Hjhu
 

salenguyenduong

New Member
Ðề: Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

Mách các bác một chiêu đơn giản để 20 hay 200p cũng OK: mỗi khi đến 3-5 phút sắp bóp cò, các bác cố lẩm nhẩm trong đầu bài hát "GP MN, chúng ta cùng quyết tiến bước..." là giật mình tỉnh giấc, lần kế có lâu hơn chút chừng 5-7p thì lại bắt đầu hát thầm... Cái quan trọng là thời điểm bắt đầu đơn ca phải chính xác!
Còn muốn tiết kiệm xài đi xài lại: vừa xong thì vô vòi nước lột bao ra đồng thời lộn ngược lại ngay để đeo tiếp, xả nứớc rửa sơ rồi tiếp tục... Nhớ đừng rửa sạch sẽ quá và cũng không sợ dính chưởng vì có nước rồi... he he

Ý pác là ko nên quá tập trung vào chuyên môn, phải đưa cái đầu nghĩ tới hay tính toán tới cái gì khác ngoài chuyện đó.
Tớ thì những lúc sắp cao trào là tớ nghĩ ủa hôm qua mình làm gì nhỉ, mình uống cafe ở đâu, quán nào, đường nào, ráng ko tập trung vào mục tiêu thì cũng kéo dài dc vài 3 phút.
Nhưng anh 3 phút hay anh 100p cũng vậy thôi, ko phải càng lâu phụ nữ càng thích, mà điều quan trọng là có làm được nàng lên tới đỉnh Olympia hay không mà thôi.
Vì vậy anh em ta nên chiến đấu làm sao để cả 2 cùng thỏa mãn vẫn hay hơn là các anh ngồi đếm 1 phút , 2 phút, 3 phút hehe.
 
Ðề: Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

chưa bao giờ xài cái này nên ko bít:)) toàn chân đất thôi:))
 

behotmit08

New Member
Ðề: Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

Đang cao trào thời gian đâu mà kiểm tra thông tin nữa chứ
 

nghiepvuktgec

New Member
Ðề: Sai lầm ngớ ngẩn khi dùng bao cao su

Giới thiệu về lớp học kế toán thuế
- Đối tượng: Người đã biết về kế toán nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế (Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chưa có kinh nghiệm thực tế)
- Thời gian: Học vào tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần, Riêng cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h00 - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 08h00 - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.
- Thời lượng đào tạo: 4,5 tháng(Đào tạo tới khi thành nghề).
- Học phí quy định: 1.000.000 đồng
Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.


Website: gec.edu.vn
 
Bên trên