Máy giặt Samsung tự bốc cháy

Theo trang tin ABC của Úc, một cặp vợ chồng ở Tây Sydney đã trở thành nạn nhân mới nhất trong chuỗi sự cố phát hỏa của máy giặt Samsung. Được biết chiếc máy giặt này thuộc loạt sản phẩm lỗi mà Samsung đã thông báo thu hồi và thay thế trong năm 2013 tại Úc.

“Khổ chủ” của chiếc máy giặt kể trên, cô Lena Connaughton cho biết chiếc máy giặt bỗng nhiên bị nóng lên và phát hỏa khi cô đang sử dụng nó. Được biết, đã có nhiều cảnh báo về độ an toàn của máy giặt Samsung, cụ thể là những mẫu sản xuất năm 2013, và những cảnh báo lại tiếp tục gia tăng trong những tuần gần đây.

Cô Connaughton cho biết, chồng cô đã dự định kiểm tra máy giặt khi nghe cảnh báo an toàn, tuy nhiên vì tên model máy giặt cũng như số series được in ở sau thùng máy vì thế họ đã không kiểm tra kỹ. Cô Connaughton kể rằng: “Tôi cho đồ vào máy giặt như bình thường, bỏ đi làm việc một lúc, sau đó quay lại thì phát hiện khói đang phát ra mù mịt. Tôi không nhìn thấy lửa, nhưng có rất nhiều khói. Vì thế, tôi đã đóng cửa lại, để cách ly không cho máy phát hỏa”. “Tuy nhiên…căn phòng của tôi đã cháy hoàn toàn.”



Ông Tom Cooper từ Sở cứu hỏa New South Wales cho biết vào tuần trước, sở cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi báo cháy do máy giặt Samsung gây ra. Nguyên nhân được cho là trong quá trình sử dụng, máy bị đọng nước, rò rỉ vào mạch điều khiển làm cho mạch bị chập và bắt lửa. Ông Cooper cũng kêu gọi người dùng nên đối chiếu số seri của máy giặt đang sử dụng với danh sách máy có khả năng hỏng hóc trên website NSW Fair Trading.

Theo thống kê, trong số 144.000 máy giặt Samsung bị lỗi được bán ra ở Úc, đã có 60.000 máy được thu hồi và sửa chữa bảo trì tuy nhiên vẫn còn 83.000 máy chưa được kiểm tra. Ông Cooper kêu gọi người dùng nên gọi điện trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của hãng để được hỗ trợ xác định số seri của máy và nhận trợ giúp kiểm tra, bảo trì máy, tránh tình trạng sử dụng hàng bị lỗi gây nguy hiểm.

Nguồn: http://www.abc.net.au/news/2015-06-10/sams...ey-unit/6533960
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

sonluyen

New Member
Ðề: Máy gặt Samsung tự bốc cháy

soa samsung ghê vây
mà ở vn máy giặt chơi sanyo cho bên :D
 

chuot

New Member
Ðề: Máy gặt Samsung tự bốc cháy

Đọc tile em lại tưởng SamSung mới sản xuất máy gặt chứ :D
 

ipman2412

New Member
Ðề: Máy gặt Samsung tự bốc cháy

Cái này dùng để gặt hả? SamSung sáng tạo ghê
 
Bên trên