Loa gắn tường/trần: JBL Studio 2 và JBL Arena

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Harman đã vừa công bố 2 dòng loa âm tường/trần mới của mình, bao gồm loa JBL Studio 2 và JBL Arena. Đây là dòng sản phẩm gắn tường/trần mới của JBL, chúng được chế tạo nhằm bổ sung cho thùng loa JBL Studio 2 và JBL Arena, đi cùng với chúng là một bộ cài đặt tùy chỉnh. Tuy được thiết kế để đáp ứng về thẩm mỹ, nhưng 2 dòng loa này vẫn cung cấp cho các gia chủ chất lượng âm thanh phòng chiếu cao cấp. Chúng đem lại chất âm mạnh mẽ, định hướng tốt cùng với tính năng điều chỉnh nâng cao, điều đó sẽ mang lại nét thẩm mỹ tinh tế bất kể bạn đặt loa ở vị trí nào trong nhà.

5plkzZt.jpg

JBL Studio 2 LCR gắn tường

Việc tán âm trên những chiếc âm này rất rộng, dư sức bao phủ trọn căn phòng của bạn, đồng thời công nghệ JBL High Definition Imaing (HDI) Waveguide sẽ đem lại sự linh hoạt trong việc thiết lập vị trí đặt loa. Nói về HDI Waveguide của JBL, đây là một công nghệ kế thừa từ dòng loa JBL M2 Master Reference huyền thoại, nó bao gồm driver được tính toán lắp đặt một cách tối ưu cùng với tích hợp mạng. Kết quả đem lại là một hiệu suất ấn tượng và âm tầng rộng rãi bao phủ khắp căn phòng.

Kiến trúc của dòng loa này gần như vô hình, chúng được trang bị nam châm không viền, và bạn có thể sơn trang trí lên chúng làm cho những chiếc loa này hòa lẫn vào không gian nội thất căn phòng, điều này đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất, dù họ là người đam mê âm thanh hay là người có gu thẩm mỹ cao cấp. Khung lắp đặt loa là loại XL-2 dày đến 2 inch, khung này rất vững chắc, vừa vặn tuyệt đối trên tường và giảm thiểu tối đa rung động cơ học phát ra từ loa.

Với dòng loa Studio 2, nó có tính năng xoay vòng loa, vòng xoay này được làm từ nhôm composite nhằm điều chỉnh âm thanh hướng trực tiếp đến vị trí người nghe trong phòng. Thêm vào đó, độ chính xác của việc điều chỉnh cấp độ âm thanh trên loa tweeter cho phép gia chủ có thể điều chỉnh các tần số cao để phù hợp với không gian căn phòng và gu thưởng thức mỗi cá nhân.

“Dòng loa theo kiến trúc mới của chúng tối mang lại âm thanh ưu việt qua các thử nghiệm nghiêm ngặt và đánh giá thực tế trên thị trường lắp đặt các thiết bị tùy chỉnh. Dòng sản phẩm này của JBL đã được chứng minh, cùng với công nghệ vượt trội sẽ đem đến cho các gia chủ âm thanh rạp hát chất lượng cao trong một thiết kế tối ưu” Sean Barton tại HARMAN cho biết. “Với dòng sản phẩm này, chúng tôi đang đem đến một hệ thống âm thanh bao trùm căn nhà của bạn, là một bước tiến bằng việc hoàn thiện các chi tiết và bù trừ sự hao hụt âm thanh với bất kỳ thiết lập cài đặt nào.”

Tính năng của dòng loa Kiến trúc này:

- Mạng crossover tiên tiến đảm bảo biến dạng thấp và tái tạo âm thanh chính xác, triệt tiêu tất cả các âm mặt sau.

- Nón loa trầm Polycellulose và loa tweeter dạng vòm bằng lụa đem đến khả năng tái tạo âm thanh trung thực cho cả việc nghe nhạc và xem phim (dòng loa Arena)

- Nón loa trầm PolyPlas và loa tweeter rút gọn CMMD tái tạo âm thanh chính xác, chi tiết và một trải nghiệm âm thanh tại gia cao cấp (dòng loa Studio 2)

- Công nghệ độc quyền JBL High Definition Imaging HDI Waveguide cùng với khung XL-2 đem đến sự linh hoạt trong lắp đặt trong bất kỳ kiến trúc nào với độ dày tường lên đến 2 inch.

- Thiết kế nhằm phù hợp với các loa thành phần JBL Studio 2 và JBL Arena, hoàn hảo cho việc hoàn chỉnh hệ thống rạp chiếu tại gia và ứng dụng rộng rãi cho âm thanh toàn căn nhà.

- Các loa tweeter xoay hướng âm thanh trực tiếp đến các vị trí người nghe, không phụ thuộc vào việc thiết lập (chỉ có trên dòng Studio 2)

- Các loa tweeter có thể điều chỉnh mức độ âm thanh đến tần số cao với mức 3dB để bù sự hụt âm trong phòng.

Các Option và giá cả của JBL Studio 2

• 6” IN-WALL $250
• 8” IN-WALL $350
• 5”x5” LCR IN-WALL $300
• 6” IN-CEILING $250
• 8” IN-CEILING $350
• 6” IN-CEILING STEREO $350

Các Option và giá cả của JBL Arena

• 6” IN-WALL $175
• 8” IN-WALL $225
• 5”x5” LCR IN-WALL $250
• 6” IN-CEILING $175
• 8” IN-CEILING $225
• 6” IN-CEILING STEREO $300
Theo Ecoustics
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Loa gắn tường/trần: JBL Studio 2 và JBL Arena

có nhiều sự lựa chọn thế này tốt nhỉ
 
Bên trên