InFocus ra mắt máy tính mini Kangaroo, kết nối được với iPad, giá 99 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Các máy tính mini dạng thanh (Stick PC) chẳng hạn như Compute Stick của công ty Intel đã thật sự tạo được cơn sốt và phần nào giúp vực dậy doanh số của mặt hàng máy tính cá nhân trong năm nay, đó là nhờ đáp ứng được nhu cầu người dùng muốn có một giải pháp di động nhỏ gọn hơn nữa so với dòng máy tính xách tay notebook, cũng như bổ sung thêm sức mạnh xử lý công việc cho smartphone và máy tính bảng. Tuy nhiên, đánh đổi lại thiết kế nhỏ gọn như vậy sẽ là việc các máy tính mini không được trang bị nhiều cổng kết nối mở rộng, đòi hỏi phải cần thêm nguồn điện bên ngoài để hoạt động. Mặc dù là một nhà sản xuất máy chiếu, song mới đây InFocus đã giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp máy tính mini có tên gọi Kangaroo của họ. Với máy tính Kangaroo, InFocus đã kết hợp những điểm mạnh của một chiếc máy tính để bàn với sự linh hoạt mang theo bên người để có kết quả là một chiếc máy tính nhỏ gọn cỡ một chiếc smartphone, chạy hệ điều hành Windows 10, có pin tích hợp và bổ sung thêm một số kết nối.

Tất nhiên là máy tính Kangaroo sẽ không thể nào có sức mạnh xử lý ngang ngửa một máy tính để bàn thực thụ được khi nó sở hữu chip xử lý Intel Atom x5-Z8500 (Cherry Trail) có tốc độ xung 2.24GHz, RAM DDR3 ở mức 2GB còn bộ nhớ trong là eMMC 32GB, và sở hữu các kết nối Wi-Fi 802.11ac hai băng tần cùng Bluetooth 4.0, nhưng với cấu hình như vậy thì Kangaroo vẫn đủ sức vượt mặt các lựa chọn máy tính mini dạng thanh khác, đặc biệt là cái giá khởi điểm chỉ 99 USD.

attachment.php

Chưa dừng lại ở đó, những điểm làm nên thế mạnh của máy tính mini Kangaroo còn có một cổng HDMI, hai cổng USB (một 2.0 và một 3.0), đầu đọc vân tay để tăng cường thêm độ năng lực bảo mật của máy tính, đầu đọc thẻ microSDXC cho phép mở rộng khả năng lưu trữ lên thêm đến 128GB. Nhà sản xuất InFocus cho biết khi kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím, màn hình thì pin tích hợp của máy tính Kangaroo có thể trụ được bốn giờ đồng hồ đối với "nhu cầu làm việc bình thường." Máy cũng có một cổng DC-in dùng để sạc lại pin.

attachment.php

Đối với những người dùng đang sử dụng thiết bị di động của Apple như iPad thì có thể dùng một ứng dụng iOS để kết nối với máy tính Kangaroo và biến iPad trở thành một màn hình làm việc, cả ở chế độ desktop tiêu chuẩn hoặc chế độ máy tính bảng.

attachment.php


attachment.php

InFocus cho biết máy tính mini Kangaroo đã được chính thức bán ra trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft và trang Newegg.com với giá 99 USD. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 phiên bản 64 bit khi bán ra.

[video=youtube;4tV-40ovtiA]https://www.youtube.com/watch?v=4tV-40ovtiA[/video]​

Nguồn Slash Gear
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: InFocus ra mắt máy tính mini Kangaroo, kết nối được với iPad, giá 99 USD

nhìn khá giống ổ cứng di động nhỉ
 

coithienvn

New Member
Ðề: InFocus ra mắt máy tính mini Kangaroo, kết nối được với iPad, giá 99 USD

cấu hình ngon,nhiếu chức năng có cả đọc vân tay mà giá có 99$ là quá ngon rồi.
 

dangdungmorin

New Member
Ðề: InFocus ra mắt máy tính mini Kangaroo, kết nối được với iPad, giá 99 USD

Viet Nam thi mua sp o dau vay ban?
 

Tosy

Active Member
Ðề: InFocus ra mắt máy tính mini Kangaroo, kết nối được với iPad, giá 99 USD

Máy nhỏ gọn, nhưng nghe đến Kangaru thì chỉ nghĩ đến máy lọc nước thôi
 
Bên trên