Samsung tiết lộ hai mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy On5 và Galaxy On7

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Samsung không hổ danh là gã khổng lồ chịu chơi trong làng công nghệ thế giới và Hàn Quốc khi mạnh tay chuyển sang dùng các vật liệu cao cấp để sản xuất các mẫu điện thoại flagship, chẳng hạn Galaxy S6 và Galaxy Note 5. Tuy nhiên, công ty này không vì vậy mà tỏ ra lơ là phân khúc điện thoại tầm trung, bằng chứng rõ ràng nhất là mới đây họ đã tiết lộ về hai chiếc điện thoại Galaxy On5 và Galaxy On7, thông tin từ trang SamMobile cho biết.

Cụ thể hơn, điện thoại Galaxy On5 được trang bị màn hình 5 inch trong khi Galaxy On7 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn chút với số đo 5,5 inch, song dù vậy độ phân giải của hai điện thoại là giống nhau, cùng 1.280 × 720 pixel. Chuyển sang thông số camera thì Galaxy On5 sử dụng camera sau có độ phân giải 8 megapixel còn người anh Galaxy On7 dùng cảm biến có độ phân giải 13 megapixel; camera trước cùng đạt phân giải ở mức 5 megapixel, dư sức in ra các tấm ảnh selfie đẹp.

Dung lượng pin của Galaxy On5 là 2.600mAh trong khi Galaxy On7 có viên pin lớn hơn là 3.000mAh, và Samsung cho biết pin của hai điện thoại này đều đủ dùng cho nhu cầu trong một ngày.

Tuy có kích thước màn hình và dung lượng pin khác nhau nhưng Galaxy On5 và Galaxy On7 được trang bị cùng loại chip xử lý Cortex A7 Exynos 3475 lõi tứ 1.2GHz và RAM 1,5GB. Tuy rằng với thông số chip xử lý như vậy thì hai điện thoại sẽ không được xếp vào nhóm có năng lực làm việc nặng, song Samsung tự tin là người dùng có thể yên tâm với các tác vụ thông thường hằng ngày. Cả hai điện thoại cùng sở hữu bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm đến 128GB nhờ vào khe cắm thẻ nhớ Micro SD.

Thông tin cuối cùng là Galaxy On5 và Galaxy On7 đồng thời hỗ trợ tính năng SIM đôi cũng như được trang bị công nghệ kết nối 4G LTE.

Samsung dù vậy không cho biết thêm thông tin về giá bán của hai mẫu điện thoại này, nhưng một tin vui cho người dùng ở Trung Quốc là họ có thể tải về dịch vụ radio trực tuyến Milky Way và được phép xóa bỏ các ứng dụng đã được cài đặt sẵn (bloatware). Động thái này sẽ rất được lòng người mua khi xét về dung lượng bộ nhớ trong hết sức hạn hẹp của cả hai.

Một số hình ảnh khác của hai điện thoại Galaxy On5 / 7:

attachment.php


attachment.php

Nguồn Digital Trends
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Samsung tiết lộ hai mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy On5 và Galaxy On7

có khi nào mang thiết kế của ss6 vào con này không nhỉ
 

vBii

Active Member
Ðề: Samsung tiết lộ hai mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy On5 và Galaxy On7

Mình thấy samsung mà tầm trung không có nên mua chút nào, Máy chạy thiếu ổn định, lag, nóng máy, mà chất lượng hoàn toàn không tương xứng vs giá thành. Nếu đã sản xuất máy thì phải cẩn thận hơn chứ. Đâu phải cứ làm đại cho có. Đại trà các phân khúc. Xong lại khai tử, không hỗ trợ. Con A3 của mình không dám down thêm bất cứ programs nào trừ Zalo, Viber.... Dùng qua S6 của a zai thật không thể chấp nhận cách SS làm máy dòng trung cấp để đẩy nhanh dòng cap cấp, Thất vọng vì SS quá, Điện thoại nào mà chả là sản phẩm của hãng, có cần phải phân biệt vậy. P/S : mua xong cái máy A3 tháng 2 thì 2 tuần sau quay lại thấy báo khai tử. SS tốt nhất cứ làm gì mình làm tốt nhất.
 

Tosy

Active Member
Ðề: Samsung tiết lộ hai mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy On5 và Galaxy On7

Đẹp quá! Chắc dòng nâng cấp hơn của A7/
 

Igymfitness

New Member
Ðề: Samsung tiết lộ hai mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy On5 và Galaxy On7

Dùng dòng SS tầm trung cầm máy cảm giác ko được chắc chắn, dùng 1 thời gian thấy xuống rất nhanh.
 
Bên trên