Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Thị trường phablet ở Việt Nam bắt đầu được chú ý trở lại khi Lenovo tung ra thêm bộ đôi Lenovo PHAB Plus và PHAB với kích thước màn hình lên đến 6,8 inch. Dòng sản phẩm lai giữa tablet và smartphone có màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ sẽ mang đến thế giới giải trí vô tận cho người dùng.

attachment.php

Là chiếc tablet dành cho giải trí, Lenovo PHAB Plus được trang bị màn hình 6,8-inch Full HD với mật độ điểm ảnh 326ppi sắc nét. Tích hợp vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615 và RAM 2GB, bộ nhớ trong 32 GB. Lenovo PHAB Plus có 2 SIM cùng kết nối 4G LTE tốc độ cao, đảm bảo kết nối tin cậy và nhanh chóng. Chiếc Phablet này chạy trên nền tảng Android 5.0 (Lollipop) giúp mang lại hiệu năng kết nối vượt trội và luôn thông suốt.

Với nhu cầu chụp ảnh và quay video, Lenovo PHAB Plus được trang bị camera chính 13MP và camera trước 5MP cho hình ảnh sắc nét. Chức năng selfie toàn cảnh (Panorama Selfie) cùng đèn flash LED kép giúp người dùng có thể chụp ảnh tự nhiên hơn với màu da thật hơn, rất hoàn hảo khi chia sẻ ảnh với bạn bè hoặc người thân, trong khi đó chế độ Low Light của điện thoại sẽ mang đến những bức ảnh sáng nét hơn ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Người dùng doanh nghiệp sẽ yêu thích tính năng Smart Tool, cho phép chụp ảnh bài trình chiếu từ bất cứ góc nào, rồi sau đó chỉnh sửa và sắp xếp lại để cho kết quả tốt nhất.

attachment.php

attachment.php

Thiết kế dễ dàng với người dùng dù thuận tay trái hay tay phải, Lenovo PHAB Plus được tối ưu cho sử dụng bằng một tay giúp cầm nắm và sử dụng thoải mái hơn. Người dùng cũng có thể nhấp đúp để bật màn hình, hoặc nhấn giữ tại bất cứ vị trí nào trên màn hình để chụp ảnh, lắc để khóa máy, mở bàn phím dùng cho một tay có thể thu nhỏ và thích ứng với vị trí tay người dùng, đồng thời có thể trả lời cuộc gọi bằng lệnh thoại.

Lenovo PHAB Plus có thời lượng sử dụng vượt trội với pin 3.500mAh, cho phép đàm thoại tới 24 tiếng và chờ tới 20 ngày nhờ có nền tảng mạnh mẽ tích hợp sẵn giúp giảm thiểu nhiệt độ bên trong thiết bị. Máy có thiết kế liền khối với các cạnh bo tròn và nút bấm bóng bẩy được chế tác từ chất liệu nhôm nhẹ và bền. Sản phẩm có 2 màu thời trang Xám và Vàng.

attachment.php

attachment.php

Dòng PHAB của Lenovo còn có thêm mẫu PHAB với màn hình 6,98-inch HD lớn hơn. Sản phẩm này sở hữu pin dung lượng ấn tượng 4250mAh, được tích hợp tính năng thoại Voice 360o sử dụng giải pháp 3 microphone cùng vi xử lý thoại riêng cho chất lượng thoại đầu vào rõ ràng và âm thanh loa hoàn hảo. Máy được trang bị RAM 1GB, vi xử lý lõi 8 của Qualcomm đảm bảo hiệu năng vận hành mượt mà. PHAB chỉ mỏng 8,9mm, nặng 250g và có tấm bảo vệ mặt sau thời trang với các màu Đen, Trắng, Xanh và Đỏ.

Lenovo PHAB Plus sẽ có mặt tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc từ ngày 10/11/2015 với mức giá 6.499.000 VND, trong khi mẫu Lenovo PHAB sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 17/11/2015 với giá 3.999.000 VND.
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

nhìn cũng khá ấn tượng đấy chứ
 

tia chop

Member
Ðề: Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

Kiếm em về cho vk soi môi
 

lu05

Member
Ðề: Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

To quá nhỉ không biết nhét chỗ nào thì vừa
 

vinhtroc

Member
Kích thước khủng quá nhỉ! Ko biết hiệu suất hoạt động thực tế ntn?
 

giuadongdoimiusinh

Well-Known Member
Ðề: Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

Em này hợp Gu với thým IVY68 ;)))

attachment.php
 

mimin

New Member
Ðề: Lenovo ra mắt phablet 6,8 inch PHAB Plus ở thị trường Việt Nam

nhìn thoáng qua lại tưởng 6+
 
Bên trên