Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

torune

Film critic
[just]Cuộc chiến mùa đông giữa thợ săn và phù thủy công bố trailer đầy đủ; những hình ảnh mới nhất từ phim hài của Dwayne Johnson và Kevin Hart; nhân viên tình báo Q có thể làm ca sĩ; Bond cũ chê Bond mới là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua từ thị trường điện ảnh.

6T7PYLU.jpg



***​


Cặp đũa lệch Dwayne Johson và Kevin Hart trong screenshot phim hài mới

Không khó để nhận ra sự khác biệt về hình thể giữa Dwayne Johnson (cao 1.9m, nặng 120kg) và Kevin Hart (cao 1.6m, nặng 65kg) trong những screenshot mới nhất trích từ phim hài 'Central Intelligent' sẽ được Universal phát hành vào ngày 17/6/2016.

Bộ phim kể về Bob (Dwayne Johnson) và Calvin (Kevin Hart). Khi ở trung học Bob từng là một gã béo bị bắt nạt nên đã quyết tâm lột xác thành nhân viên CIA. Ngược lại, Calvin một thời hổ báo nay lại là anh kế toán khó tính. Trong một kế hoạch đào tẩu khỏi các thế lực muốn trừ khử mình, Bob đành hợp tác với Calvin. Lý do ra sao thì chúng ta phải đợi phim ra mới biết được.

Mô-típ hài hành trình mang yếu tố ghép đôi các nhân vật tương phản không mới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 'Central Intelligence' là lựa chọn cần thiết cho người xem muốn đổi gió, sau khi bị bội thực bởi các bom tấn của mùa hè năm sau. Phim được đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber - tài năng đã tạo dấu ấn không hề nhỏ với 2 phim hài 'We're the Millers' và 'Dodgeball: A True Underdog Story'.

Fm172Bf.jpg

rwydxJU.jpg

QSnT8yf.jpg



***​


Trailer chính thức của 'The Huntsman: Winter's War' xuất hiện

2 ngày sau khi tung poster và hé lộ sneak peak, Universal cuối cùng cũng phát hành trailer chính thức đầu tiên cho hậu truyện 'Snow White and the Huntsman'. Mặc dù mang tiếng hậu truyện, phim có kể về quá khứ của Hunstman (Thợ săn/Chris Hemsworth) cũng như đồng môn của anh là Warrior (Chiến binh/Jessica Chastain).

Vì 2 người này phục dịch cho chị em phù thủy mà lại có tình cảm nên đã bị chia cắt. Tuy nhiên, căn cứ vào trailer lẫn sneak peak, phim khá nhấn mạnh vô cảnh quay anh 'thợ săn quất chị chiến binh'. Cùng lúc, Ice Queen (Bà chúa Tuyết/Emily Blunt) - một người khao khát quyền lực - hồi sinh chị gái của mình từ vàng tinh khiết, với sự trợ giúp của gương thần.

Dự kiến khởi chiếu ngày 22/4/2016, 'The Hunstman: Winter's War' hội tụ khá nhiều yếu tố thành công: CGI không làm lố, diễn viên hạng A và cốt truyện hướng tới phần đông khán giả. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm mới nhất từ Joe Roth - giám đốc sản xuất 'Maleficent' và 'Alice in Wonderland'.

[video=youtube;_W65ndip7MM]https://www.youtube.com/watch?v=_W65ndip7MM[/video]


***​


Alexandra Daddario trở lại với Dwayne Johnson trong 'Baywatch'

zV1ZyWd.jpg

Sau khi lọt top danh sách ứng cử viên để vào vai mỹ nhân trong phim hành động/hài 'Baywatch', Alexandra Daddario vừa giành được vai diễn từ tay những đối thủ nóng bỏng khác như: Ashley Benson ('Spring Breakers'), Nina Dobrev ('The Vampire Diaries'), Shelley Hennig ('Teen Wolf'), Bianca Santos ('The DUFF'), Alexandra Shipp ('X-Men: Apocalypse') và Denyse Tontz ('Big Time Rush').

Dù Paramount chưa chính thức công bố, Dwayne Johnson đã nhanh nhảu đăng tin lên Instragam của mình:

"Chào mừng @alexannadaddario gia nhập dàn cast #BAYWATCH với vai "Summer". Theo kinh nghiệm của tôi, Alex là một cô gái đặc biệt và tôi rất nóng lòng xem cô ấy diễn. Các nhân vật nữ trong #BAYWATCH đã trở thành những biểu tượng cực kỳ gợi cảm của Hollywood. Do đó, chúng tôi cam đoan sẽ tuyển những diễn viên nữ chất lượng nhất để mang tiếng cười vào biến họ trở thành những biểu tượng cho cả thế giới chiêm ngưỡng.

Hiện tại, #BaywatchFamily (Gia đình Baywatch) đã có anh Rock hộ pháp trọc đầu, Zac Effron xấu tai, Alexandra Daddario tài năng và gợi cảm... Hãy đợi đến khi chúng tôi tìm được diễn viên cho vai CJ Parker".

Trong bản cũ, nhân vật CJ Parker do minh tinh gợi cảm Pamela Anderson thủ vai. Trở lại phần phim mới, hai diễn viên cũ Pamela Anderson và David Hasselhoff xác định sẽ trở lại nhưng vai diễn của họ vẫn đang nằm vùng bí mật.


***​


Nhân viên tình báo Q được nhắm cho vai thủ lĩnh nhóm nhạc Queen

g5w968C.jpg

Cách đây 5 năm đã rộ lên tin đồn về dự án làm phim về cuộc đời của Freddie Mercury (ca sĩ huyền thoại của nhóm nhạc Queen), thậm chí nam diễn viên Sacha Baron Cohen từng xác nhận ký hợp đồng diễn xuất. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với các thành viên còn lại của nhóm nhạc nên dự án này đóng bụi từ đó.

Mới đây, studio Queen Films và nhà sản xuất Graham King vừa lên tiếng tái khởi động dự án. Chưa dừng lại ở đó, e kíp sản xuất đã thuê được Anthony McCarten ('The Theory of Everything') biên soạn kịch bản. Hiện tại, bộ sậu đang nhắm đến Ben Whishaw cho vai diễn cực kỳ nặng ký: ca sĩ Freddie Mercury. Tin hành lang cho hay, bộ phim sẽ được đặt theo tên của bản hùng ca du mục 'Bohemian Rhapsody' lẫy lừng do nhóm nhạc sáng tác.

Trở lại với Ben Whishaw, 2015 là một năm bận rộn khi anh xuất hiện khá nhiều trong các dự án điện ảnh được đầu tư lẫn quảng bá lớn như: 'Spectre', 'Suffragette', 'The Lobster', 'The Danish Girl' và 'In the Heart of the Sea'. Song song đó, anh đang lên hình trong mini-series 'London Spy' của đài BBC với vai diễn là tình nhân của một nam điệp viên bị mất tích. Bộ phim đã lên sóng được 2 tập, tập thứ 3 sẽ lên sóng ngày 23/11, tức thứ Hai tuần tới.

Đây không phải lần đầu tiên Ben Whishaw được tiến cử cho vai diễn này. Cuối năm 2013, tay trống Roger Taylor đã đại diện nhóm nhạc lên tiếng chỉ điểm rằng Ben Whishaw là ứng viên nhận được phiếu bầu của họ sau khi Sacha Baron Cohen chia tay dự án. Ngoài ra, 'sát nhân có biệt tài pha chế nước hoa' còn nhận được khá nhiều ủng hộ từ người hâm mộ LGBT vì anh cũng như Freddie Mercury là 2 người nổi tiếng đại diện cho cộng đồng này.

Trong lúc chờ đợi thông tin mới về phim, mời bạn đọc thưởng thức 'Bohemian Rhapsody' - ca khúc bất hủ của Queen, vượt mọi biên giới để đến với mọi người yêu nhạc. Hiện tại, Queen vừa kết thúc tour diễn chung với Adam Lambert (thay thế Freddie ở vị trí vocal). Tour diễn mang tên 'Queen + Adam Lambert Tour 2014-2015' kéo dài từ tháng 6/2014 đến hết tháng 9/2015 và ghé qua nhiều nước ở châu Mỹ, châu Á, châu Úc và châu Âu.

[video=youtube;fJ9rUzIMcZQ]https://www.youtube.com/watch?v=fJ9rUzIMcZQ[/video]


***​


'Chế Vĩ đại' cặp kè cả ông lẫn cháu!?

eAyZFWx.jpg

Thực ra đây chỉ là tin đồn và vẫn chưa được Warner Bros. xác nhận. Tuy nhiên, giả thuyết này hoàn toàn khả thi sau khi ảnh chụp từ trường quay (có Chris Pine) xuất hiện. Theo đó, Chris Pine sẽ diễn hai vai: ông Steve Trevor và cháu của Steve Trevor.

Màn 1 lấy bối cảnh Thế Chiến I, phi công Steve Trevor bị rơi xuống Đảo Thiên đường (nơi trú ngụ của các chiến binh Amazon) và giúp Wonder Woman đánh bại Ares. Màn 2 lấy bối cảnh hiện tại, cháu của Steve Trevor gặp lại Chế Vĩ đại và giúp cô đánh bại Ares lần 2. Giả thiết này khả thi vì lý do: Steve Trevor là người thường nên không thể song hành với Wonder Woman trong một cuộc chiến kéo dài hàng chục thập kỷ, trừ phi nhà biên kịch đưa yếu tố viễn tưởng vào, giúp họ du hành xuyên thời gian.

Xin phép nhắc lại, 'Wonder Woman' dự kiến khởi chiếu ngày 23/7/2017.


***​


Bond cũ lên tiếng chê Bond mới

p0UdMVU.jpg

'Spectre' đã ra rạp được 2 tuần và nhận khá nhiều phản hồi trái chiều. Như muốn thêm dầu vô lửa, Pierce Brosnan - cựu điệp viên 007 (hành nghề từ năm 1995 tới 2002) - đã góp tiếng nói của mình:

"Tôi cực kỳ mong chờ phim. (Nhưng) Tôi nghĩ nó quá dài dòng. Cốt truyện hơi yếu, cần cô đọng hơn. Thật sự thì nó rất dài dòng (nhấn mạnh lần 2). 'Spectre' không phải chim, cũng chẳng phải cá. Nó không phải Bond, cũng chẳng phải Bourne. Tôi đang xem phim Bond ư? Hoàn toàn không. Nhưng, Daniel - trong lần thử sức thứ 4 - đã sở hữu được vai diễn ấy. Anh ấy đã thả tính cách của mình vào đấy".

Bond đàn anh tiếp tục: "Anh ấy (Daniel Craig) là một hiệp sĩ đáng gờm, tôi nghĩ anh ấy đã có những câu cửa miệng độc quyền của mình và khá thoải mái khi nhập vai. Chỉ cần một cốt truyện chặt chẽ hơn nữa, anh ấy sẽ ở thành huyền thoại".

Khi được yêu cầu nhận xét về câu nói "tôi thà bẻ tay còn hơn đóng phim Bond" của Daniel Craig, Pierce chia sẻ: "Tôi nghĩ anh chàng đã bị thương hiệu này tàn phá khá nhiều. Ngay khi quay xong một phim Bond, bạn sẽ không muốn nghe hay nhìn thấy bất cứ cái tên nào liên quan đến nó và chỉ muốn biến mất mà thôi".

Tuy nhiên, cựu chiến binh đặt nhiều niềm tin vào đàn em cho một phần phim nữa: "Cho Daniel nghỉ ngơi 1 năm, sau đó, anh ấy sẽ sẵn sàng tung hoành trở lại".


***​


POSTER + ẢNH
Gods of Egypt | 26.2.2016

'Thần thoại Ai Cập' công bố poster theo phong cách giản đơn với chất liệu kim loại... và đỡ màu mè hơn loạt ấn phẩm trước.

Iw3r3JH.jpg
sMD333h.jpg

The Hunstman: Winter's War | 22.4.2016

Cuộc chiến mùa đông giữa phe thợ săn và phe phù thủy công bố cặp poster mới. Chắc chắn sẽ có phần đông khán giả ra rạp chỉ để xem diễn viên và hiệu ứng bởi nhan sắc lẫn tạo hình của họ cực kỳ bắt mắt.

qiiNrrC.jpg
pfMoV9q.jpg

Deadpool | 12.2.2016

'Deadpool' tiến hành quảng bá với lời mời: hãy ngồi lên đùi Deadpool tại một vài rạp được chọn.

hltuPmR.jpg
ALn0utO.jpg

Resident Evil: The Final Chapter | 27.1.2017

Dù đang liên tục ghi hình, Milla Jovovich vẫn không ngừng cập nhật thông tin của e kíp làm phim lên mạng xã hội. Trái với những lần trước, lần này, nữ chính của series đã công bố ảnh của mình sau khi về hưu, kèm mô tả:

"Cám ơn @christinaslashes, @andreartista và @kerry_skelton, những người đã làm việc suốt 4 tiếng từ 5 giờ sáng để tạo ra 'Old Alice' (Alice già) cho cảnh quay ngày hôm nay. Tôi sẽ đăng tải nhiều hình ảnh lên nữa! Kèm một tấm selfie sexy. Nhưng, với những ai mong đợi Alice sẽ trông như thế này ở cuối phim, hoàn toàn không phải vậy."

tmKOoa7.jpg

How To Be Single | 12.2.2016

Phim chuẩn rom-com với sự xuất hiện của các kiều nữ: Dakota Johnson, Rebel Wilson, Alison Brie và Leslie Mann. Trailer mới đã được cập nhật bên dưới.

HGbyOkO.jpg

The Monkey King 2 | 8.2.2016

Bộ poster giới thiệu nhân vật trong phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm 'Tây Du Ký' đồng thời là hậu truyện của người tiền nhiệm đã ra rạp đầu năm 2014.

ZicqeVI.jpg
5PRX338.jpg
NI69Rnr.jpg
XXYs4vA.jpg
qPDzsiw.jpg
4klZ9DH.jpg
0q7pXSE.jpg


***​


TEASER + TRAILER + CLIP
Concussion | 25.12.2015

Trailer đậm chất kịch tích đến từ phim tâm lý/tiểu sử với sự góp mặt của Will Smith trong vai Bác sĩ Bennet Omalu - người đã độc lập chiến đấu với NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia) để minh chứng cho sự tồn tại của hội chứng CTE đang giết dần giết mòn các vận động viên nhà nghề.

[video=youtube;oYGt8Cy_nUc]https://www.youtube.com/watch?v=oYGt8Cy_nUc[/video]​




The Flash & Arrow | 1.12.2015

Trailer cho 2 tập phim đặc biệt trong đó 2 siêu anh hùng 'tàu nhanh' và 'bắn đâu trúng đó' cùng chia sẻ màn ảnh nhỏ. Người hâm mộ hãy đánh dấu ngày 1/12 trên lịch để không bị lỡ sự kiện đặc biệt này.

[video=youtube;7d8FtLw4MGQ]https://www.youtube.com/watch?v=7d8FtLw4MGQ[/video]​




Zoolander 2 | 12.2.2016

Trích lời Ben Stiller: "Đã 10 năm trôi qua và có khá nhiều bước ngoặc trong cuộc đời của Derek và Hansel khiến họ trở nên lạ lẫm khi đứng cùng nhau". Được biết, 'Zoolander 2' mất 12 tuần để quay và phần lớn bối cảnh được xây dựng ở châu Âu.

Ngoài ra, phim còn có nhiều vai cameo của các gương mặt thân quen trong giới showbiz như: Justin Bieber, Kim Kardashian, Ariana Grande, Beneditch Cumberbatch...

[video=youtube;Z0CrEda-BB4]https://www.youtube.com/watch?v=Z0CrEda-BB4[/video]​




Agent Carter (SS02) | 5.1.2016

Khi con cháu 'Agents of S.H.I.E.L.D.' nghỉ giữa hiệp (mid-season) thì là lúc ngoại Carter lên sóng. Trong mùa 2, nữ diễn viên Hayley Atwell tiếp tục trở lại để đảm nhiệm vai diễn chính của nguyên series: Mật vụ Carter thuộc SSR. Song song nhiệm vụ chính, Carter phải làm quen với môi trường mới (từ New York sang Los Angeles) cũng như yếu tố tình cảm có thể chi phối cô.

[video=youtube;yytkckAnyUQ]https://www.youtube.com/watch?v=yytkckAnyUQ[/video]​




How To Be Single | 12.2.2016

Từ một người đẹp khoái S&M, Dakota Johnson ('Fifty Shades of Grey') đã chuyển sang tôn thờ đạo dụ với sự trợ giúp của bạn thân Rebel Wilson để trở thành cô nàng độc thân hấp dẫn nhất New York.

[video=youtube;akwGjUeU6YA]https://www.youtube.com/watch?v=akwGjUeU6YA[/video]​




The Monkey King 2 | 8.2.2016

Teaser cho phiên bản 3D của 'The Monkey King 2' - hậu truyện của phim cùng tựa ra mắt đầu năm 2014. Phim dự kiến khởi chiếu trùng với mùng 1 Tết Âm lịch.

[video=youtube;NYV7bGMfBgo]https://www.youtube.com/watch?v=NYV7bGMfBgo[/video]​




Now You See Me : The Second Act | 10.6.2016

Lionsgate vừa công bố trailer và 1 clip hậu trường của 'Now You See Me 2' - hậu truyện của phim khai thác đề tài ảo thuật gây được ấn tượng khá lớn cách đây 2 năm.

Lần này, Bộ tứ Kỵ mã đối đầu với Walter Tressler - con trai của tỷ phú Arthur Tressler (người đã bị lừa trong phần trước) kiêm thần đồng công nghệ, với khao khát lật tẩy chân tướng của các ảo thuật gia bằng máy móc tinh vi.

Đáng tiếc là phần phim mới vắng bóng Isla Fisher vì cô nghỉ... đẻ. Thay vào đó, chúng ta có thêm 3 gương mặt mới Daniel Radcliffe, Jay Chou và Lizzy Caplan.

[video=youtube;InqU8CLwbPg]https://www.youtube.com/watch?v=InqU8CLwbPg[/video]

[video=youtube;vgIZ_wm_2m0]https://www.youtube.com/watch?v=vgIZ_wm_2m0[/video]​




The Fourth Phase (4K) | N/A

Phim thuộc thể loại tài liệu/phiêu lưu/thể thao do Red Bull phát hành với sự tài trợ của các nhãn hàng thời trang lẫn công nghệ nổi tiếng như: DG, Skullcandy, Quicksilver, Dolby, GoPro và Toyota.

Nối tiếp thành công của 'The Art of Flight', 'The Fourth Phase' ghi lại hành trình mới của các vận động viên trượt tuyết trong việc chinh phục những địa hình không tưởng đang hiện diện trên Trái Đất. Đặc biệt, bộ phim (quay từ năm 2013) này được phát hành ở độ phân giải 4K.

[video=youtube;k9qWa0Yn6bo]https://www.youtube.com/watch?v=k9qWa0Yn6bo[/video]


***

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cám ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.

***​
[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Đáng tiếc là phần phim mới vắng bóng Isla Fischer vì cô nghỉ... đẻ. Thay vào đó, chúng ta có thêm 3 gương mặt mới Daniel Radcliffe, Jay Chou và Lizzy Caplan.

Isla Fisher
 

pyro108

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Phim Gods of Egypt.... nói về các thần bên Ai Cập mà... Hy Lạp ở đâu vô vậy ad ?
---????
'Thần thoại Hy Lạp' công bố poster theo phong cách giản đơn với chất liệu kim loại... và đỡ màu mè hơn loạt ấn phẩm trước.
 
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Phim Gods of Egypt.... nói về các thần bên Ai Cập mà... Hy Lạp ở đâu vô vậy ad ?
---????
'Thần thoại Hy Lạp' công bố poster theo phong cách giản đơn với chất liệu kim loại... và đỡ màu mè hơn loạt ấn phẩm trước.
mình tưởng Egypt là Ai Cập chứ
 

leutrunghieu1993

Well-Known Member
"Bên cạnh đó, đây là sản phẩm mới nhất từ Joe Roth - giám đốc sản xuất 'Maleficient' và 'Alice in Wonderland'." phải là Maleficent bác ơi
 

leutrunghieu1993

Well-Known Member
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

poster Quán âm bồ tát nhìn giống em Tăng Thanh Hà thế :-O
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Alexandra Daddario nhìn trông già quá, nhìn em ý là kô thể quên phim thám tử chân chính được
 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Cá nhân em vẫn thích nhân vật 007 do Pierce Brosnan thủ vai, ở diễn viên này bề ngoài toát lên vẻ hào hoa, lãng tử khi xuất hiện ở những sự kiện...nhất là ở nơi đó lại có nhiều gái đẹp, rất phù hợp.
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

007 mình khoái nhất Roger Moore :) đẹp zai cao to :3
Còn Draig thì đóng chả thấy chất 007 j cả :v
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Cảm thấy hậu truyện Tây Du Ký này còn nhảm hơn phim Đại Náo Thiên Cung năm ngoái của anh Chân Tử Đan.
 

tintin17

Banned
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

nước huê hồng giữ vai trò khôn xiết quan yếu trong suốt việc coi sóc nhan sắc. nác huơ hồngNước huê hồng đực bè xinh xắn dùng thẳng trong việc dưỡng ẩm và công đa mềm mỏng mịn. Đúng thiệt, biểu que ra vai thoa trong suốt “Giọt nác rơi” mực tàu đạo diễn Bùi Quốc Việt đầy cảm xúc. vày đó, ngày 6-8-2015 nhỡ trải qua, hồi đeo mùa án ra xét xử, TAND huyện Thủy vốn liếng hở tuyên phạt Hoàng Phú Long 9 năm tù đọng đi tội “Cố ý gây thương xót trữ” và 30 tháng tầy phứt tội “Tàng tàng trữ, sử dụng quả phép vũ khí tuồng dụng” theo cạc điều 104 khoản 3 và điều 230 khoản 1-BLHS; tổng hạp ảnh phát bắt bị biện nếu chấp hành hình vạc chung là 11 năm 6 tháng tội phạm nhốt.

nhỉ đơn Hà Nội cổ kính nhưng mà hiện đại. Trước mạng tiền hoa hồng hấp dẫn, chủ cửa dọc can dự theo mệnh điện thoại trên tờ catalog, một đối xử tịnh vô trong suốt nhen tự xưng là giám đốc công ty cho biết sẽ tặng nhân viên tiễn chân dính đến. Sau đó, tính danh mức bạn gái mới dần thắng tiết lậu lúc Mạc hoá nhi tiến đánh khai hò hẹn cùng Trang Cherry trên trang cá nhân chủ nghĩa. đồng gác, đấy là những ngày tháng khó khăn mà rất huy hoàng. Ảnh: Chí LinhHuyền My trố từ phong cách nhẹ nhàng sang trọng cược tính tình, lạnh bỏng để người hâm mộ ủng hộ. Hạnh phước đằng ổ ấm nhỏBảo Thanh kể, đúng vào lát sự nghiệp đương mở mang thênh tạo vật thời gác lấy chồng và đâm ra con, lại lỡ xuể nghiệp đại học.

vắt mà, o Giang một mực biếu rằng, tớ chỉ thích hợp cùng nhân dịp phẩy Hĩm (sau vì chưng Thúy An tắt). Thanh nói, cô sẽ theo nghề nghiệp tới nhút nhát nà chẳng theo xuể nữa thời ôi thôi. giả dụ không trung phải là trang nhã Phương nhưng là đơn diễn viên khác, có lẽ sẽ khó nhiều dạng hoàn tất để vai thiêng liêng như vậy. canh ấy sẽ rất ham thích. Trẻ trung khoe khoang dáng đồng phiên bản Vĩnh Hảo đỏ - Miss Universe. vì chưng đó, tã lót xây dựng cạc hầu hạ đập ở Hòa bình phẩm, Sơn La, đèo Châu… chúng ta đã công giá hết các cuốn đề nào là.

Bạn Kim Ngân thân thể mến!nác huê hồng có tác dụng làm sạch đa và thâu bé lỗ lã chân lông. nác khoa hồngNước huê hồng đực bè xinh sử dụng bộc trực trong việc dưỡng ẩm và đả da mềm dẻo mịn. lát đấy nước hoả hồng chính là trải pháp hoàn hảo giúp bạn đả ráo trọi da đơn cách trót và an rặt nhất đồng thời giúp bạn thời hạn chế tới của tối đa sự lão hóa mức đa, nổi làn da thêm mịn mót và săn hẳn hơn. hử một Hà Nội cổ kính cơ mà đương đại.hường nhũ khuơ đồng mật ongBạn dùng mật ong trước tã tắm, lấy một bẩm mật ong lên đầu ngón tay rồi thoa xung vòng quanh nhũ khoa và bầu ngực. có bao hiện nay bà xã tỏ ra chả chấp nhận trớt điều nào là?Bà xã hường đăng tải rất hiểu tiến đánh việc và tâm tính cách mức chất.

Giữ nước hoả hồng nào trong đậy nóng thắng kiếm 1 kì. vì vậy bôi nác hoả hồng sau hồi rửa ráo trọi phương diện và trước hồi dưỡng ẩm. Chính sự chuyên nghiệp và đầu tư tặng nhân dịp vụt như cầm cố vì vậy biểu que thẳng tắp lắm “chất” riêng trong suốt diễn xuất. chớ chỉ đặng giao những vai diễn “nặng ký” trên màn hình, Bảo que đang để trao coi trọng trách gánh vác những vai diễn to tại rạp hát Tuổi trẻ. Nghĩ đến chặng đường đằng trước lắm sự giúp lực mực tàu danh thiếp nàng, bao đơn chiếc đều chảy biến. nỗ lực rồi cây môn sữa nhanh chóng trở thành một khuôn sáo, đơn ước lệ chạy vẻ xinh xắn lãng mạn mùa thu Hà Nội.

Chẳng hạn như thức giấc Lào Cai và thức giấc Vân trai (TQ); thức giấc lạng ta Sơn và tỉnh giấc Quảng Tây (TQ). Theo o Loan,viên phấn nụ đạt yêu cầu nếu lắm 5 tầngCô Loan dạy tôi làm phấn nụ. Điều đó là rất quan yếu nhằm lựa nước huê hồng thích hợp với làn da mực tàu bạn. Cách đả nác huê hồng: chuẩn mực bị- huê hồng: 15 - 20 cùng- Nồi kim khí nhiều nắp phủ- đớp- keo kiệt nóng- Ống hút năng xi lanh- nhọ đựng nước hoaCách đả nác hoả hồng tại nhà cực đơn giản- hoả hồng rửa sạch, nhiều dạng tách riêng bè món hay là thắng cựu đoá. Như dẫn giải pháp xây dựng làm đệ nếu như xem trưởng nguy cơ rủi ro xảy vào, kín biệt là giả dụ tính nết đến dung tích tụ. Sau cùng canh cũng hẵng trở lại với chính con người thật mực tàu tao.
https://www.facebook.com/NuocHoaHongDanBa/videos/vb.1005452552849450/1011590068902365/?type=2&theater
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

1 phát hiện nhỏ về từ tiếng Anh....

sneak_peek.png
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

Mình chỉ quan tâm deadpool có bị cắt khi chiếu rạp VN hay không thôi, hóng.
 

Tosy

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19.11.2015

em cũng thấy mê mấy em phim này lắm ấy
 
Bên trên