Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

torune

Film critic
[just]Phim 'Cap 3' bất ngờ công bố trailer bản full và poster; 'Doctor Strange' hé lộ thông tin nhân vật khớp với dàn cast; Tom Cruise sẽ chạm trán 'Xác ướp'; sâu đất khổng lồ tấn công màn ảnh nhỏ; và Superman sẽ lên sóng cùng Supergirl... là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

Gol2ERP.jpg



***​


'Captain America: Civil War' công bố trailer & poster!

BIkI0ku.jpg


[video=youtube;uVdV-lxRPFo]https://www.youtube.com/watch?v=uVdV-lxRPFo[/video]​

Cách đây vài tiếng, phim 'Cap 3' (Captain America: Civil War') đã bất ngờ công bố TRAILER CHÍNH THỨC DÀI 2 PHÚT 26 GIÂY thông qua show hài Jimmy Kimmel Live.

Mở đầu trailer là diễn biến tiếp theo của phân đoạn từng được giới thiệu trong after-credit của 'Ant-Man'. Cụ thể, Đội trưởng Mỹ được gặp lại 'người tình mùa đông' Bucky dưới sự chứng kiến của Falcon. Cùng lúc, Đại tướng Ross lên tiếng tuyên bố: siêu anh hùng là một hiểm họa toàn cầu và buộc tội Cap vượt quá bổn phận công dân của anh.

'Captain America: Civil Wars' dự kiến khởi chiếu ngày 6/5/2016 - thời điểm cao trào của các bom tấn. Sau đây, mời bạn đọc đến với bản dịch của lời tựa:

"Phim Cap 3 nối tiếp mạch truyện của AoU. Theo đó, Steve Rogers trở thành lãnh đạo của nhóm Avengers mới, với lý tưởng: bảo vệ nhân loại. Sau khi một tai nạn mới (?) xảy ra trên quy mô rộng có sự dính líu của các Avengers, các thế lực chính trị quyết định ban hành một hệ thống luật lệ để chỉ đạo các siêu anh hùng nhưng lại chia rẽ nội bộ của nhóm Avengers khi mà bọn họ vẫn đang đối chọi với một kẻ thù cực kỳ lớn ở phía trước".

PgL8UM8.jpg

HVaNuSY.jpg

Rm0Ku5i.jpg



***​


Doctor Strange công bố nhân vật và diễn viên tương ứng

CQptsWC.jpg

Hôm nay là ngày vui của fan Marvel bởi ông trùm ngành công nghiệp siêu anh hùng vừa chính thức công bố 'Doctor Strange' đã khởi quay (dù trước đó đã có ảnh trường quay do fan chộp nhưng chưa xác nhận). Đoàn làm phim hiện tại ở London, sau đó dự kiến đi đến New York và Hong Kong. Những diễn viên chính và vai diễn của họ đã được Marvel Studio hé lộ, bao gồm:

  • Benedict Cumberbatch... Doctor Strange
  • Chiwetel Ejiofor... Baron Mordo
  • Michael Stuhlbarg... Dr. Nicodemus West
  • Tilda Swinton... The Ancient One
  • Rachel McAdams... (tin đồn) Night Nurse
  • Mad Mikkelsen... N/A
  • Scott Adkins... N/A
'Doctor Strange' dự kiến khởi chiếu ngày 4/11/2016.


***​


Tom Cruise sẽ chạm trán 'Xác ướp'

fm4RIGx.jpg

Tin nội bộ cho hay, điệp viên đã năm lần thực hiện 'Nhiệm vụ bất khả thi' sẽ trở thành cái tên đầu tiên trong dàn cast của 'The Mummy' (bản làm lại của thương hiệu quái vật 'Xác ướp' có tuổi đời khá lâu). Đồng thời, 'The Mummy' sẽ là phim đầu tiên trong loạt phim xâu chuỗi thế giới quái vật mà Universal đang dày công chuẩn bị để bắt kịp xu thế với Marvel/Disney hay Warner Bros.

Phim do Alex Kurtzman đạo diễn dựa trên kịch bản từ Jon Spaihts ('Prometheus') và dự kiến phát hành ngày 24/3/2017. 1 năm sau đó, tức 30/3/2018, một phim quái vật (chưa có tựa) khác sẽ tiếp tục ra rạp. Vai diễn của Tom Cruise vẫn đang nằm vùng bí mật.

Trước đó, Universal đã nhắm cho anh vai Van Helsing trong phim cùng tựa. Vì vậy, không loại trừ khả năng trong 'The Mummy' sẽ tồn tại 2 tuyến nhân vật - quái vật và anh hùng - khi mà tất cả đều sở hữu phim riêng. Cũng cách đây vài tháng, Universal từng hé lộ 'Xác ướp' có thể là nữ hoặc nam, và diễn biến sẽ xuôi theo kết quả của khâu casting.

Thương hiệu 'The Mummy' xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng vào năm 1932. Từ đó đến nay, có rất nhiều phim chiếu rạp, hoạt hình và vô số sản phẩm ăn theo xuất hiện. Phổ biến nhất với khán giả theo dõi phim từ những năm 90 đến giờ là series 'The Mummy' với sự góp mặt của tài tử Bredan Fraser và minh tinh Rachel Weisz.

Trở lại với Tom Cruise, hiện, anh đang tham gia ghi hình 'Jack Reacher: Never Go Back'. Dù chưa quay xong nhưng Tom sẽ cực kỳ bận rộn trong thời gian tới khi mà còn rất nhiều dự án bỏ ngỏ: 'Luna Park'; 'Mena'; 'Mission Impossile 6' (khởi quay tháng 8/2016).


***​


'Sâu đất khổng lồ' tấn công màn ảnh nhỏ

Wd5hcit.jpg

Nổi lên vào thập niên 90 và giúp cho tên tuổi của Kevin Bacon lên hương từ đấy, 'Tremors' - phim hành động/hư cấu, lấy bối cảnh ở sa mạc mà bên dưới tồn tại sự sống của những con sâu ăn thịt khổng lồ - sẽ trở lại trong định dạng TV series. Đáng chú ý, Kevin Bacon cũng sẽ tái ngộ trên màn ảnh trong chính vai của mình, cùng lúc ngồi ghế chỉ đạo sản xuất, sau hơn 25 năm xa cách.

Universal Cable Productions và Blumhouse Productions là hai đơn vị hoạch định dự án phát triển 'Tremors' thành TV series. Cùng lúc, Andre Miller - cha đẻ của 'The Secret Circle' (phim về phù thủy, bị hủy sau season 1) - chịu trách nhiệm biên kịch. Mặc dù vậy, phim dài tập chắc chắn sẽ nối tiếp mạch truyện của một phần nào đó trong 4 phần phim đã ra rạp từ năm 1990 cho đến năm 2004. Bên cạnh đó, Perfection (sa mạc hư cấu) tiếp tục được giữ lại để làm bối cảnh cho phiên bản truyền hình.

Đáng chú ý, đầu tháng 10 vừa qua, bỗng dưng hậu truyện 'Tremors 5: Bloodlines' xuất hiện trên các dịch vụ VOD. Tuy nhiên, chất lượng phim chỉ ở hạng B và sản phẩm nhận phản hồi cực kỳ thảm hại. Do đó, TV series có thể là bước đi mới, giúp thương hiệu 'Tremors' làm lại từ đầu cũng như gây dựng niềm tin từ khán giả.

Hiện, 'Tremors' vẫn chưa tìm được nhà đài phát sóng. Người hâm mộ hiện đặt khá nhiều niềm tin vào đài STARZ bởi series 'Ash vs. Evil Dead' (hậu truyện của 'Ma cây', đang phát sóng trên đài này) chiều lòng được fan cứng lẫn giới phê bình.


***​

Fox qua cầu rút ván 'Fantastic Four'

nYLIVIt.jpg

Mặc dù nhà biên kịch/sản xuất Simon Kinberg đã bày tỏ mong muốn làm hậu truyện cho 'Fantastic Four', nhưng, với thất bại vừa rồi, 20th Century Fox khó lòng hỗ trợ 'Bộ tứ siêu đẳng' cho một cuộc phiêu lưu nữa. Mới đây, hãng phim đã rút tên 'Fantastic Four' ra khỏi lịch phát hành dự kiến: 2/6/2017 - trùng ngày ra rạp với 'Star Wars: Episode VIII'.

Sau hành trình chiếu hạp, 'Fantastic Four' (phát hành ngày 7/8/2015) mang về 56 triệu USD doanh thu nội địa và 167 triệu USD doanh thu toàn cầu trong khi tổng chi phí sản xuất mất 120 triệu USD.


***​


'Supergirl' mang Superman lên màn ảnh nhỏ

a8MRdUi.jpg

TV series 'Supergirl' hiện đang vận hành khá trơn tru dù rating bị sụt dần đều theo thời gian như bao phim truyền hình dài tập khác. Trong một động thái làm mới mình cũng như lôi kéo khán giả, CBS vừa hé lộ vũ khí bí mật mà họ sẽ dùng: Kal-El, hay còn được biết với danh hiệu Superman.

Theo đó, 'Supergirl' sẽ cho Superman lên hình vào đầu năm 2016. Hiện tại, sự xuất hiện của nhân vật này còn khá mơ hồ nhưng anh lại đóng vai trò khá lớn trong toàn bộ series. Một bất ngờ nữa là Superman có thể không lấy bối cảnh hiện tại. Bởi, đoàn làm phim đang tìm kiếm "một nam diễn viên 13 tuổi sở hữu ngoại hình mang tố chất lãnh đạo".

Kal-El thời tuổi teen sẽ xuất hiện trong tập phim thứ 13, khi Kara hồi tưởng những ký ức mà cô và anh trai của mình đã cùng nhau chia sẻ. Suy ra, chúng ta sẽ có một nữ diễn viên nhí nữa để thể hiện Supergirl thời con nít. Động thái này của 'Supergirl' khá giống 'Gotham'. Bởi càng về sau, phim tập trung khai thác đời tư cũng như các sự kiện từng xảy ra trong quá khứ của những nhân vật ở hai phe chính/tà.


***​


REVIEW PHIM CHIẾU RẠP

acquycodon đã viết:
Mấy tháng cuối năm ảm đạm, bom tấn, bom xịt và mấy thể loại không thể định nghĩa cứ lần lượt qua đi. Lặng lẽ đi xem, lặng lẽ ra về, nhiều khi chán chả buồn bình luận. Tự cho mình là quá khó tính và cổ lỗ. Nhưng không hiểu sao coi xong phim này lại muốn viết.


HaThao đã viết:
Chuyện phim xoay quanh Ray (Chiwetel Ejiofor), Jess (Julia Roberts) và công tố viên Claire (Nicole Kidman), thuộc nhóm điều tra FBI có nhiệm vụ truy tìm và ngăn chặn những âm mưu khủng bố nhắm vào Los Angeles sau sự kiện 11/9. Ngày nọ, xác một cô gái trẻ bị sát hại dã man được tìm thấy gần đền thờ Hồi giáo đang bị theo dõi.


***​


POSTER PHIM
Youth | 4.12.2015

Phim thuộc thể loại tâm lý, được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Fred Ballinger (Michael Caine) và đạo diễn kiêm bạn thân Harvey Keitel (Mick Boyle) trong kỳ nghỉ tại một khách sạn trên dãy núi Alps.

Bỗng nhiên, Fred được Hoàng hậu Elizabeth II mời đến biểu diễn cho Hoàng tử Phillip nhân ngày sinh nhật. Ngay khi Fred vội vã quyết định cũng là lúc hé lộ nhiều mâu thuẫn trong cuộc đời và sự nghiệp của hai người bạn.

'Youth' đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực sau khi ra mắt lại LHP Cannes 2015.

lXwFFjQ.jpg
zLhWjK5.jpg
cAQKxjm.jpg
VRlGCj9.jpg
PQVZoqE.jpg

Concussion | 25.12.2015

Phim tâm lý/thể thao/tiểu sử có Will Smith đóng vai chính công bố 2 poster mới. Đáng chú ý, Ridley Scott có tên trong danh sách chỉ đạo sản xuất.

v2imCba.jpg
TOInJPw.jpg

Barbershop: The Next Cut | 15.8.2016

10 năm trôi qua, 'tiệm cắt tóc' của Calvin (Ice Cube) đã trải qua nhiều thay đổi. Đáng kể nhất là sự xuất hiện của các đồng nghiệp nữ, kéo theo nhiều chuyện phiếm trên trời dưới đất xung quanh dân cư của khu phố.

lsL5QPI.jpg

Chi-Rag | 4.12.2015

Phim điện ảnh với kịch bản phóng tác từ vở hài 'Lysistrata' của nhà soạn kịch (người Hy Lạp) Aristophanes. Tóm tắt cốt truyện của nguyên tác: những người phụ nữ từ chối quan hệ với chồng/người yêu nhằm ép họ phải dừng chiến tranh. Trong khi, phiên bản thời đại mới lấy bối cảnh ở Chicago, xoay quanh các gangster và những người phụ nữ đứng sau họ.

QVuoUVJ.jpg
tE5tWD9.jpg

Race | 19.2.2016

Phim tâm lý/tiểu sử/thể thao, kể về Jesse Owens trên con đường vượt qua định kiến xã hội để trở thành một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong lịch sử Olympics, đồng thời hạ bệ được Hitler ngay tại Thế vận hội mùa Hè năm 1936 (diễn ra ở Berlin, Đức) vì sở hữu thành tích vượt xa các đại diện đến từ sân nhà.

WRxwcEo.jpg

The Big Short | 23.12.2015

Poster mới cho phim tâm lý kể về 4 chuyên gia trong ngành tài chính nhìn ra được những dấu hiệu của cuộc khủng hoảng tín dụng và nhà ở giữa những năm 2000.

NHoiIVk.jpg

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip | 18.12.2015

Poster mới cho phần thứ tư của cuộc phiêu lưu chưa có điểm dừng của những chú sóc chuột. Phim ra rạp cách Giáng sinh 1 tuần.

kBDiSaF.jpg


***​


TRAILER + TEASER + CLIP
Kung Fu Panda 3 | 29.1.2016

Gấu Po dẫn khán giả đến với ngôi làng bí mật chỉ toàn gấu trúc định cư. Người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu vì phim dự kiến ra rạp trong 2 tháng nữa, trước khi mùa phim bom tấn đẫm máu bắt đầu.

[video=youtube;embwIXH2M58]https://www.youtube.com/watch?v=embwIXH2M58[/video]​




The Little Prince | 18.3.2016

Trailer phiên bản Mỹ dành cho phim hoạt hình 3D chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Pháp Antoine de Saint-Exupéry. Xuất hiện từ năm 1943, đầu sách đã bán được hơn 2 triệu bản/năm trên toàn thế giới.

Phiên bản phim do Mark Osborne ('Kung Fu Panda') đạo diễn. Thú vị ở chỗ, 'The Little Prince' lại đến Mỹ trễ nhất trong khi trước đó đã du ngoạn sang nhiều nước châu Âu và châu Á, trong đó có Nhật Bản - thường là điểm dừng cuối cùng của các sản phẩm điện ảnh nói tiếng Anh.

Lịch chiếu rạp của 'The Little Prince' đưa phim lên bàn cân cùng 2 đối thủ bom tạ khác đều thuộc thể loại sci-fi/phiêu lưu: 'Midnight Special' (từ đạo diễn 'Mud') và 'Allegiant' (phần 3 của series YA 'Divergent').

[video=youtube;ihi491RQo5A]https://www.youtube.com/watch?v=ihi491RQo5A[/video]​




Krampus | 4.12.2015

'Krampus' - một sản phẩm kinh dị của Universal với cách tiếp cận khán giả khá kỳ lạ. Thường thì phim đón Giáng sinh sẽ theo các dòng như: tâm lý, hài, tình cảm... Đi ngược lại xu thế, 'Krampus' đơn độc ra rạp với danh nghĩa 'phim kinh dị cho mùa Giáng sinh'.

'Krampus' xoay quanh cậu bé Max. Vì gia đình gặp trục trặc nên Max đã quay lưng với Giáng sinh và không tin vào những điều tốt đẹp. Trạng thái tâm lý tiêu cực này đã thu hút sự chú ý của Krampus - con quỷ/cái bóng của ông già Noel/kẻ trừng phạt những người không tin vào Giáng sinh.

[video=youtube;zUIa24OR0r4]https://www.youtube.com/watch?v=zUIa24OR0r4[/video]​




Barbershop: The Next Cut | 15.8.2016

Qua năm tháng, tình hình kinh doanh của 'tiệm cắt tóc' không còn như xưa. Bên cạnh đó, khu dân cư xung quanh có dấu hiệu xấu đi. Vì lẽ đó, Calvin (Ice Cube) và đồng bọn quyết tâm đứng lên cải tạo lại tất cả để cứu lấy cửa hiệu cũng như tất cả mọi người.

[video=youtube;l2vPDGStL4k]https://www.youtube.com/watch?v=l2vPDGStL4k[/video]​




DC's Legends of Tomorrow | 21.1.2016

Khi anh hùng vẫn chưa đủ, thế giới cần những huyền thoại. Đó là lý do 'DC's Legends of Tomorrow' ra đời. Trong series mới, phe chính diện và phản diện sẽ về chung chiến tuyến để chống chọi với một thảm họa có thể phá hủy cả không gian lẫn thời gian.

[video=youtube;c7LlmaFg0lw]https://www.youtube.com/watch?v=c7LlmaFg0lw[/video]​




Chi-Raq | 4.12.2015

Clip trích từ phim tâm lý dán nhãn R, xoay quanh 2 người phụ nữ - đằng sau 2 tên gangster - chia sẻ hoàn cảnh giống nhau.

[video=youtube;U-ZkLPsL0tA]https://www.youtube.com/watch?v=U-ZkLPsL0tA[/video]​




Minions | Phim ngắn

Phim ngắn mang tên "The Competition" được bán kèm phiên bản Digital/Blu-ray.

[video=youtube;todcApS3BIY]https://www.youtube.com/watch?v=todcApS3BIY[/video]



***

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.

***​
[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Xem cái trailer mà nóng ran , háo hức hơn cả BvS, đây là trailer của team Cap thôi, team Ironman sẽ ra sau, đố các bác thấy Antman và Spiderman.Có cảnh Cap chạy đuổi theo Panther đang đuổi theo 1 nhóc nhảy lên 1 chiếc xe trong hầm , có thể đó là Spiderman, vì nếu là Bucky thì way lại hội đồng Panther chưa chạy chi, phút 1:55. Giáp của Ant Man o 1:24 đấy, đỏ đen, suit của Falcon không mềm vậy... Đoán thế ko biết trúng không. Nhìn dàn cast của Doctor Strange mà khiếp, phim này được Marvel chi tiền casting mạnh tay thật.
 

Arceusium

Well-Known Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Ironman quỳ bẽn xác ai ấy nhỉ
Warmarchine Capt Rhodes, sidekick của Ironman đó, Rhodey mà hy sinh thì cuối phim bác General Thunderbolt biến thành Red Hulk trả thù giúp Ironman....
 

talama1999

New Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Bộ Bleeding Edge solo với Cap+Bucky mà Stark có vẻ đuối nhỉ?
 

Arceusium

Well-Known Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Bộ Bleeding Edge solo với Cap+Bucky mà Stark có vẻ đuối nhỉ?

Chưa gặp Thanos thì chưa có giáp cuối đâu, vẫn dùng bộ phận ngoài thân chứ chưa được tích hơp vào cơ thể mà, với lại bộ đôi kia dụ Ironman đánh trong không gian hẹp có bay được đâu, trong trailer thấy rõ ràng
 

tran phan

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Captain America: Civil War: Hi vọng Spider-man và Ant-man ko xuất hiện theo phong cách Stan Lee.
 

accvn123

Member
Iron man chỉ được bay với phóng lựu thôi chứ cận chiến vs cap cũng đủ đuối rồi :))
Dàn cast của Doctor Strange phải nói là quá khủng luôn :v
 

leon_123

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Marvel tung bản trailer ra cái là ai cũng rộn ràng. :D
 

-[Y]2[K]-

Active Member
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Xem cái trailer mà nóng ran , háo hức hơn cả BvS, đây là trailer của team Cap thôi, team Ironman sẽ ra sau, đố các bác thấy Antman và Spiderman.Có cảnh Cap chạy đuổi theo Panther đang đuổi theo 1 nhóc nhảy lên 1 chiếc xe trong hầm , có thể đó là Spiderman, vì nếu là Bucky thì way lại hội đồng Panther chưa chạy chi, phút 1:55. Giáp của Ant Man o 1:24 đấy, đỏ đen, suit của Falcon không mềm vậy... Đoán thế ko biết trúng không. Nhìn dàn cast của Doctor Strange mà khiếp, phim này được Marvel chi tiền casting mạnh tay thật.
Hư cấu, khúc 1:55 đó là thằng đông đông bác ơi, nó mặc khoác xanh bên trong áo đỏ mà :) tưởng đâu soi đc spidey thiệt chứ. Còn cái áo đỏ là của Scarlet Witch bị Iron man lột "nghiên cứu" á
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

CHUYỆN BA NGƯỜI - SẮT, ĐẠI VÀ MÙA ĐÔNG

Xin chào các fan hâm mộ đang đến với chương trình bình luận trailer, hôm nay tôi quởn nên không chỉ bình phim, bình cả trailer luôn mới máu.

[video=youtube;CtmcwhzzjXQ]https://www.youtube.com/watch?v=CtmcwhzzjXQ[/video]

Các bạn chắc nghe phong phanh từ lâu và có chút nghi ngờ nhưng hôm nay tôi khẳng định luôn với các bạn sau khi xem xong trailer, Civil War chỉ là hậu quả của cuộc tình tay ba đẫm lệ, bi tráng và nhiều nước (mắt). Một cuộc tinh long trời lở đất giữa anh Sắt, anh Đại và anh Mùa Đông.

Ngay đầu trailer ta thấy đập ngay vào mắt câu nói trìu mến của anh Đại dành cho Mùa Đông, "do you remember me - Em còn nhớ anh không?". Sau đó Mùa Đông yếu đuối phân trần, "em đã không còn làm việc đó nữa". Việc đó là việc gì? đếch phải việc ngủ với anh Sắt thì còn việc gì nữa người ơi. Sau đó Mùa Đông lao đi trốn khỏi ánh mắt trách móc của Đại, không ai biết sao anh phải trốn khỏi người tình của mình, chắc bị ung thư.

Từ đây nhắc chúng ta nhớ lại chuyện tình nhiều sóng gió giữa Sắt và Đại. Trong câu chuyện ngôn tình "Tuổi của Úttròn", ai cũng thấy anh Sắt và anh Đại rất gay gắt với nhau, thực ra là do ghen. Anh Sắt trong một phút hào hoa bốc đồng đã đầu mày cuối mắt với anh Thỏ, tuy nhiên thằng Thỏ là tiên, yêu người phàm sẽ bị đày xuống trần gian làm người thường ngay. Nên câu chuyện chỉ dừng ở cơn ghen bất chợt như cơn mưa mùa hè sớm đến sớm đi.

Nhưng với Mùa Đông thì không phải vậy, Mùa Đông chứng tỏ anh lả lơi như thế nào qua tiết lộ của Sắt. Cuộc tình chớp nhoáng nhưng sâu nặng giữa Sắt và Mùa Đông khiến Đại nổi cơn thịnh nộ. Giữa trailer Góa phụ trong vai mấy con bà tám thường thấy ở phim Hàn, nhân vật chính có chuyện là nhảy ra giảng hòa đã khuyên, "Xin anh hãy đứng ngoài vụ này", ý bảo hãy ra đi, để Sắt và Mùa Đông yên ấm bên nhau đến hết phim. Nhưng Đại đời nào chịu.

Cơn ghen tuông và mối hận tình không thể hóa giải của Sắt và Mùa Đông lên đến đỉnh điểm khi Sắt buông lời phũ phàng, "đôi lúc tôi muốn đấm vào hàm răng "chuẩn men" của anh". Sắt dù giận dữ nhưng vẫn không quên "hàm răng" đã khiến mình xao xuyến và sung sướng.

Sau những cú đấm uất nghẹn dành cho Sắt là lời phân trần của Đại như vẫn còn vương vấn chút tình, "anh xin lỗi em Sắt, nhưng cậu ấy là "bạn" (tình) của anh". Sắt cũng nghiêm giọng đáp lại, "cũng là của em". Hỡi ôi, đúng là muôn vàn bi kịch.

Cuối trailer ai cũng nhận thấy một cuộc threesome tưng bừng giữa ba người mà kết cuộc ai out trước vẫn chưa biết được. Tình yêu có khi nào có lỗi, ai cũng có lý trong tinh yêu cả.

Xem xong, ta rút ra kết luận, trai đẹp đã ít mà chúng nó còn yêu nhau ào ào thì thể nào cũng có "nội chiến". Và tiên sư anh Mùa Đông, anh tên Đông mà tim anh đa đoan quá, sau trận này đổi tên thành Mùa Hè luôn đi nhóe!

Xin cảm ơn các bạn đã chú ý lắng nghe, bài bình không dành cho người nghiêm túc vl và thiếu óc tưởng tượng. Hẹn các bạn vào bài bình sau.

Bài đã post ở facebook cá nhân :)) : https://www.facebook.com/bui.an.124/posts/1204984696182853
 

soildsnake

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Ôi chết cười với clip mấy bé minions quá đi
 

soildsnake

Active Member

Nguyen Robin

Active Member
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

ko phải 3some đâu mà là hãm hiếp, hãm hiếp anh sắt đó
 

grandthorn

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 25.11.2015

Phim kia là The Prince chứ - sao lại là The princess
 
Bên trên