K+ bắt đầu than khổ

pheocon87

Member
Một nhân viên kinh doanh của K+ thừa nhận có khách hàng đến tận phòng trưng bày của đài này để... mắng nhiếc, cảnh báo là họ đã lên kế hoạch tẩy chay!


ổng Giám đốc VSTV (K+) Cao Văn Liết cho hay: “Cái giá mà K+ phải bỏ ra để mua gói bản quyền Giải Ngoại hạng Anh độc quyền ngày chủ nhật rất đắt. Đó là số tiền lớn nhất mà một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình VN từng phải bỏ ra để mua bản quyền một chương trình truyền hình”. Theo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, giá không dưới 100 tỉ đồng.
hính K+ (cổ đông là VTV với 51% vốn sở hữu, Canal+ (Pháp) góp 49% tỉ lệ vốn còn lại), không thể ngờ việc họ mua độc quyền ngày chủ nhật Giải Ngoại hạng Anh lại vấp phải sự phản ứng dữ dội từ dư luận đến vậy.

Nhà đài này đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc quảng bá lớn trực tiếp tại nhiều TP gồm: Vinh (Nghệ An), Hải Phòng, Nha Trang (Khánh Hòa), Cần Thơ. Tại Hà Nội và TPHCM, K+ đã có phòng trưng bày riêng, tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi tại Hà Nội, có rất ít khách hàng ghé qua để tham khảo các gói dịch vụ mà K+ cung cấp.

Số lượng đầu thu được VSTV nhập về vẫn tồn kho khá lớn, trong khi đó họ kỳ vọng sẽ phân phối hết trước khi mùa Giải Ngoại hạng Anh bắt đầu (khởi tranh vào cuối tuần này).

Một nhân viên bán hàng của K+ (đề nghị giấu tên) cho hay: “Có khách hàng đến nhưng không phải tìm hiểu gói cước, dịch vụ mà để... mắng nhiếc, cảnh báo chúng tôi là họ đã lên kế hoạch tẩy chay”.

Ông Hoàng Tuấn Dũng, Giám đốc chương trình K+, cho biết thêm: “Thông tin không chính xác liên quan đến ESPN/Star Sports phát sóng Giải Ngoại hạng Anh cũng làm cho chúng tôi thiệt hại không ít. Nhiều khách hàng đã có những phản ứng vì nghĩ K+ làm ăn không trung thực nhưng sự thực giờ đã khá rõ ràng”.

K+ chưa vội vã giảm giá đầu thu cũng như giá các gói cước trong giai đoạn này. Tuy nhiên, nếu tình trạng không được cải thiện, giải pháp giảm giá vẫn sẽ được để ngỏ để ngăn ngừa sự đổ vỡ của một doanh nghiệp non trẻ.

Chưa có một thống kê chính thức, tuy nhiên theo một tổng hợp, số tiền 5 nhà cung cấp dịch vụ phải bỏ ra để mua bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa tới khoảng hơn... 200 tỉ đồng.
 

conan2901

Active Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

dân ta tẩy chay đê, anh em ra cafe hoặc intêrnt xem, cho nó ngỏm luôn đi, ai bẩu phát giá cai
 

squallA

Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

EVN cũng độc quyền đấy, sao bác Metalmadness ko tẩy chay =))
 

nhthi

New Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

K+ giảm giá, chuyển phát HD có bác nào dùng không!?
 

cuongcali

New Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

K+ có nghĩa là : Khờ + , Khạo + , Khiếp + và cuối cùng là Khinh + , Khú +
 

hoptuyen

New Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

FO. Tiểu thiếu gia mà, thừa tiền ném qua cửa sổ. K+ nên nhớ đây là tiền do dân đóng thuế. Thất đức quá
 

hoabantrang

Well-Known Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

K+ đang ngắc ngoải rồi. Cho nhó chết luôn đi. Làm gương cho những kẻ đòi độc quyền sau này.
Khốn kiếp cái bọn hà hiếp cắt cổ dân đen !
 

cuongcali

New Member
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

Ai biết địa chỉ nhà riêng Ka Cao ( Cao Văn Liết ) không nhỉ tối e đến nhà ông ấy có việc riêng tý
 
Ðề: K+ bắt đầu than khổ

Bài học đắt giá cho việc hút máu nhân dân.

Kinh doanh bất chấp lương tâm và đạo lý.

Định dùng món hàng EPL để chèn ép người Việt.

Tất cả chúng ta đồng lòng nhất trí tẩy chay bọn vong bản VSTV
 
Bên trên