Nikon rục rịch mua lại công nghệ máy ảnh không gương lật NX của Samsung?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Ngày hôm nay, trang tin MirrorlessRumors dẫn các nguồn tin đáng tin cậy cho biết đại gia thiết bị ngành ảnh Nikon đang rục rịch mua lại tất cả công nghệ máy ảnh không gương lật NX của Samsung. Mặc dù hiện cả Nikon lẫn Samsung đều chưa chính thức xác nhận thương vụ nhưng sự kiện Samsung đang hoàn tất việc rút khỏi thị trường máy ảnh ở Vương quốc Anh sau khi có hành động tương tự ở Đức một tuần trước đó là có thật.

Trang tin MirrorlessRumors cho biết thêm rằng Nokia cũng đã từng có ý định mua lại toàn bộ công nghệ máy ảnh NX của Samsung. Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc dự kiến sẽ có công bố quan trọng tại sự kiện Triển lãm hàng điện tử dân dụng CES diễn ra tại Las Vegas vào tháng tới, và rất có thể sẽ phản ánh những tin đồn về thương vụ mua bán nói trên.

Hoàn toàn không có gì phải nghi ngờ khi nói Canon và Nikon là hai tên tuổi lớn trên thị trường máy ảnh kỹ thuật số, cả hai đều có khả năng cung cấp cho người dùng hâm mộ nhiều mẫu máy ảnh DSLR và ống kính đa dạng phù hợp với các thể loại nhiếp ảnh và cả ngân sách của người tiêu dùng. Tuy nhiên, rất ngạc nhiên là cả hai công ty này đều có vẻ không chú tâm lắm đến thị trường máy ảnh không gương lật. Trong khi đó, Sony lại có những bước tiến dài ở lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số, đặc biệt là dòng máy ảnh không gương lật với Alpha a7 II là một ví dụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, các tên tuổi khác là Panasonic và Olympus cũng đồng thời sở hữu những hệ thống máy ảnh không gương lật và ống kính xuất sắc để người dùng lựa chọn dựa trên định dạng micro four third.

Nguồn Techspot
 

viaiem

Active Member
Ðề: Nikon rục rịch mua lại công nghệ máy ảnh không gương lật NX của Samsung?

Hiện tại máy ảnh không gương lật (mirrorless) có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy ảnh có gương lật. Chỉ có điều sẽ tốn pin hơn :)
 

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: Nikon rục rịch mua lại công nghệ máy ảnh không gương lật NX của Samsung?

ko hiểu tại sao nikon cũng có mà lại đi mua nhỉ
 
Bên trên