Lenovo U31 - Màn hình chất, cấu hình hiệu quả mang đến trải nghiệm giải trí thả ga!

Nhat_Cuong

New Member
CoAxB3z.jpg

Với các Ultrabook thông thường được biết đến với độ mỏng ấn tượng, thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt song nhà sản xuất sẽ phải hi sinh về sức mạnh phần cứng hay nhiều hơn nữa là chất lượng hiển thị để làm máy mỏng nhất có thể. Và đặc biệt là các Ultrabook tầm trung thì điều này là thường xuyên xảy ra để có thể giữ cho giá thành sản phẩm tốt và thiết kế vẫn ấn tượng.

Tuy nhiên với U31 thì đây lại là một ngoại lệ. Mặc dù sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng giá bán thân thiện nhưng phiên bản cấu hình cơ bản của chiếc U31 vẫn được trang bị cấu hình bộ xử lý Core i mạnh mẽ, 4GB RAM và 500GB bộ nhớ lưu trữ. Nhìn chung cấu hình này là vừa đủ sử dụng cho hầu hết các nhu cầu mà người dùng cơ bản sẽ cần đến, giải trí hiệu quả và thoải mái. Màn hình là điểm chúng ta có thể tiếp tục dành cho U31 lời khen ngợi, sử dụng màn hình chống chói cùng độ phân giải tiêu chuẩn 1366x768, chất lượng hiển thị của U31 tương đối tốt. Màn hình có góc nhìn hợp lý, màu sắc hiển thị trong trẻo cũng như khá sắc nét. Mình là một người làm việc liên tục trên laptop trong thời gian dài nhưng mình vẫn rất hài lòng với chất lượng hiển thị U31, hoàn toàn không bị khó chịu mắt dù liên tiếp nhìn vào màn hình hàng giờ đồng hồ.

B2PYhLK.jpg

Hỗ trợ tốt công việc, giải trí thả ga nhưng vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ là những gì chiếc U31 đem lại. Màn hình đẹp, cấu hình đủ xài, thiết kế tốt và giá bán dễ tiếp cận sẽ khiến người dùng rất bất ngờ khi một sản phẩm đáng lẽ phải thuộc phân khúc cao cấp nay chỉ có giá bán tầm trung. Giá bán khởi điểm cho U31 phiên bản cấu hình cơ bản là 11.199.000 VNĐ, một mức giá khá tốt so với mặt bằng chung!
 

heeshun

New Member
Ðề: Lenovo U31 - Màn hình chất, cấu hình hiệu quả mang đến trải nghiệm giải trí thả ga!

Nhìn máy sang đấy
 

Sam_Koligin

Member
Ðề: Lenovo U31 - Màn hình chất, cấu hình hiệu quả mang đến trải nghiệm giải trí thả ga!

Ultrabook thông thường được biết đến với độ mỏng ấn tượng, thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt
 
Bên trên