Giang Hồ Ngũ Bá

chungtinhpvt

New Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

mới xem xong phim ĐÔNG TÀ TÂY ĐỘC,cười lăn lộn luôn, quay qua đọc tiếp cái này, thiệt là mắc cười quá đi...hahahahahahahahaha....
 

huvo

Active Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Xin hỏi các hạ người thời nao?
còn sống đấy chứ
 

cuongdoannhat

Active Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Thật sự khâm phục trí tưởng tượng và văn chương của tác giả
 

anhkhoaiz

New Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

I like it, I like Hong That Cong. Because He has " Gậy đánh chó " :))
 
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Sản phẩm này rất có tính ứng dụng. Mình đã mua và dùng rồi đang tính mua thêm. Với cả cách phục vụ cũng chuyên nghiệp nữa.
 

pioneer700

New Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Xứng đáng đồ đề của Kim Dung, mà có khi phải nâng lên tầm ngang hàng Kim Zung mất thôi!:))
 

huytien

New Member
Ðề: giang hồ ngũ bá

Viết hay nhưng gọi vợ chồng Quách Tĩnh, Hoàng Dung là cặp gian phu dâm phụ thì không ổn, chả có căn cứ nào.

Đúng. Không nên nói vợ chông Quách Tĩnh - Hoàng Dung là cặp gian phu dâm phụ. Mà nên viết Quách Tĩnh là kẻ bạc tình vì Hoàng Dung mà bỏ Hoa Tranh. Còn Hoàng Dung nên nói là kẻ thứ ba, không có liêm sĩ vì sự ích kỹ mà cướp mất Quách Tĩnh phá tan mối tình đẹp mười mấy năm của Quách Tĩnh và Hoa Tranh.
 
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Hay quá, cái topic thần thánh của bác. May mà lúc e vào chưa mất. CHụp ngay lại màn hình cho nó mấu ạ.
 

boduyday0812

New Member
Ðề: Giang Hồ Ngũ Bá

Tổ chức bộ máy của trọng tâm chứng thực điện tử nhà nước sẽ gồm 6 phòng chức năng như: hạ tầng khóa công khai và chính xác điện tử, thẩm định và pháp chế, dịch vụ giao thiệp điện tử… cua chữ ký số
Bên cạnh đó, NEAC còn có các nhiệm vụ, quyền hạn khác như: nghiên cứu, đề xuất và phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ để xây dựng các văn bản quy bất hợp pháp luật về an toàn thông tin ATTT cho giao tế điện tử; Chủ trì, kết hợp xây dựng các quy hoạch, kế hoạch phát triển, khẩn hoang về dịch vụ chứng thực chữ ký số, chuẩn xác điện tử và đảm bảo an toàn thông tin trong giao dịch điện tử theo cắt cử của Bộ trưởng... Cũng theo quyết định này, được lãnh đạo bởi Giám đốc và các Phó Giám đốc, NEAC có bộ máy tổ chức gồm 6 phòng chức năng gồm: Hành chính-Tổng hợp, Hạ tầng khóa công khai và chuẩn xác điện tử, thẩm định và pháp chế, thông báo và kiểm toán kỹ thuật, Nghiên cứu phát triển và hợp tác quốc tế, Dịch vụ giao dịch điện tử.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son vừa ký ban hành Quyết định 1610/QĐ-BTTTT (QĐ 1610) quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của trọng điểm chứng thực điện tử nhà nước.
NEAC có chức năng khai hoang hạ tầng an toàn thông tin phục vụ hoạt động giao tế điện tử gồm dịch vụ chứng thực chữ ký số và xác thực điện tử
NEAC có chức năng khai khẩn hạ tầng an toàn thông tin phục vụ hoạt động giao tế điện tử, bao gồm dịch vụ chứng thực chữ ký số và chuẩn xác điện tử.
Theo QĐ 1610, một trong những nhiệm vụ của NEAC là duy trì hoạt động của tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số nhà nước (RootCA) để cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng theo giấy phép của Bộ TT&TT; duy trì hệ thống kỹ thuật để quản lý danh sách chứng thư số nước ngoài được chấp nhận tại Việt Nam và trong giao tế quốc tế, thông báo về các thuê bao được cấp giấy phép sử dụng chứng thư số nước ngoài được ưng ý tại Việt Nam và các thông báo cần thiết khác phục vụ công tác quản lý nhà nước và sử dụng chứng thư số nước ngoài được ưng; song song vận hành hệ thống xác thực điện tử quốc gia.
Là đơn vị chong trom xe may sự nghiệp công lập thuộc Bộ TT&TT, trọng điểm chứng nhận điện tử nhà nước (NEAC) được Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập ngày 9/9/2014 trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm chứng thực chữ ký số quốc gia thuộc Cục Tin học hóa của Bộ TT&TT.
 
Bên trên