[QC] Huawei G7 Plus – smartphone mới cho trào lưu chụp ảnh selfie

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Chụp ảnh bằng điện thoại đang dần trở thành trào lưu và ngày càng phổ biến, trong đó việc chụp ảnh selfie đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng được đặt ra khi người dùng chọn mua smartphone ngày nay.

Trong cuộc đua điện thoại selfie khốc liệt, Huawei G7 Plus đang nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá. Với camera trước độ phân giải cao 5.0MP, trang bị ống kính góc rộng, cho phép chụp ảnh bằng vân tay với nhiều chế độ chụp ảnh selfie chuyên dụng cùng chức năng trang điểm theo thời gian thực độc đáo, smartphone mới của Huawei hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp selfie tốt hơn cho người dùng, đặc biệt khi so sánh với những sản phẩm cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường.

1. Khả năng chống rung quang học và cảm biến ảnh 4 màu RGBW

Chống rung quang học và cảm biến 4 màu RGBW là công nghệ “thời thượng” chỉ có ở những điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp. Đây được xem là một trong những công nghệ nổi bật nhất biến Huawei G7 Plus thành đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” trên thị trường smartphone hiện nay. Với khả năng chống rung quang học và cảm biến 4 màu RGBW của máy, bạn có thể vừa selfie vừa lưu lại những chuyển động xung quanh mà ảnh vẫn sắc nét, giảm mờ, nhòa nhất là khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

2. Chụp selfie dễ dàng hơn với cảm biến vân tay 2.0

Cảm biến vân tay đa năng là một ưu điểm khác không thể bỏ qua trên át chủ bài mới của Huawei. Bên cạnh khả năng bảo mật, người dùng có thể tận dụng cảm biến vân tay ở mặt sau của máy để chụp ảnh dễ dàng hơn.

attachment.php

Tốc độ chụp nhanh 0.5 giây cộng thêm độ nhạy cao và khả năng nhận diên 360 độ chính là những ưu điểm giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie “một mình” hay wefie “tập thể” mà không bỏ lỡ khuôn mặt bạn bè hay những khoảnh khắc quý giá nào.

3. Chế độ làm đẹp được tích hợp trực tiếp trên máy

“Beauty Me” là chế độ làm đẹp được Huawei trang bị sẵn trên G7 Plus đem đến những công cụ mạnh mẽ nhất để chỉnh sửa từng góc cạnh của gương mặt, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng. Bộ công cụ này cho phép bạn làm sáng, cân chỉnh lại làn da, đôi mắt hay thậm chí là xóa những vết “khó ưa”.

Ở chế độ “Beauty” (Làm đẹp) nằm trong phần chỉnh sửa hình ảnh, bạn chỉ cần kéo thanh trượt trái phải để chỉnh sửa độ mịn làn da. Bên cạnh đó bạn còn dễ dàng sở hữu khuôn mặt “V-line” ở chế độ “Thanh Thoát”, tạo điểm nhấn cho mắt ở chế độ “Làm sâu mắt”... Sau khi đã chỉnh sửa vừa ý, bạn có thể chạm vào nút So sánh ở góc phải giao diện để thấy rõ sự khác biệt.

attachment.php

Bên cạnh đó, tính năng “Make-up” (Trang điểm) theo thời gian thực với 8 bộ lọc màu khác nhau (tự nhiên, ngọt ngào, tiệc, lịch lãm…), cung cấp bộ sưu tập các phong cách trang điểm rất đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Với chỉ một chạm bạn đã thay đổi được ngay hình ảnh của bản thân!

4. Không lo lắng khi chụp selfie nơi thiếu sáng

Một điều sẽ khiến bạn bất ngờ khi chụp selfie vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng thấp là việc G7 Plus có thể sử dụng chế độ đèn flash ngay trên màn hình. Để thực hiện điều này, điện thoại sẽ tăng độ sáng màn hình lên tối đa nhằm bổ sung ánh sáng, nhờ đó các đối tượng trong ảnh rõ ràng, sáng hơn, tương phản thấp hơn và chi tiết sống động hơn.

Một mẹo nhỏ cho các tín đồ chụp ảnh “selfie” đó là không nên bỏ quên camera sau của máy, đặc biệt là ở những nơi có điều kiện ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm. Với camera sau độ phân giải 13 MP chống rung OIS cùng cảm biến ảnh 4 màu RGBW, hình ảnh “selfie” sẽ lung linh và chi tiết hơn.

Ngoài ra, nếu biết tận dụng đèn Flash LED hai tông màu trên Huawei G7 Plus, bức ảnh của bạn còn trở nên chân thực, không có hiện tượng lóa hay làm hỏng màu của cảnh vật xung quanh.

attachment.php

Với những ưu điểm trên, Huawei G7 Plus hoàn toàn có thể thỏa mãn những tín đồ yêu thích chụp ảnh trên điện thoại, xứng đáng trở thành “trợ thủ đắc lực” cho bạn trong những cuộc vui chơi với bạn bè, người thân. Giờ đây, việc giữ lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống càng trở nên thật dễ dàng.


Cuộc thi chụp ảnh “Sống trọn khoảnh khắc” đang diễn ra trên Fanpage của Huawei tại https://www.facebook.com/HuaweiDeviceVN từ 7/12/2015 đến 3/1/2016.

Cuộc thi bao gồm 4 chủ đề: Ảnh đẹp món ngon; Ảnh đẹp đường phố; Ảnh đẹp selfie; và Ảnh đẹp về đêm và tuần này đang là chủ đề chụp selfie. Cách thức tham gia rất đơn giản, người chơi chỉ cần post ảnh dự thi lên tường Facebook cá nhân của mình kèm hashtag #HuaweiG7Plus #SongTronKhoanhKhac #Selfie ở chế độ hiển thị public.

Hơn 140 giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm: smartphone Huawei G7 Plus, Huawei Gplay Mini, Huawei Y541 cùng thẻ cào điện thoại đang chờ đón các bạn!
 

konexy

New Member
Ðề: [QC] Huawei G7 Plus – smartphone mới cho trào lưu chụp ảnh selfie

Em hỏi câu nhanh gọn, cái này của bác Tập phỏng?
 

lu05

Member
Ðề: [QC] Huawei G7 Plus – smartphone mới cho trào lưu chụp ảnh selfie

Oh,yes China............
 

bachaiduong

New Member
Ðề: [QC] Huawei G7 Plus – smartphone mới cho trào lưu chụp ảnh selfie

năm 2011 em thấy thương hiệu Huawei đã xuất hiện ở Vương Quốc Anh rồi mà không biết sản phẩm chi nữa
 
Ðề: [QC] Huawei G7 Plus – smartphone mới cho trào lưu chụp ảnh selfie

thương hiệu Huawei nghe lạ quá. Chiếc điện thoại này chỉ chụp ảnh camera sau được thôi à? thấy mấy bạn trong ảnh toàn chụp cam sau. Chất lượng ảnh nhìn đẹp đấy chứ.
 
Bên trên