[QC] TV Android Toshiba L55 series – món quà khi Xuân về

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hiện nay, định nghĩa về chiếc TV chạy trên hệ điều hành Android dường như không còn xa lạ. Tuy nhiên, lựa chọn thương hiệu nào để có thể mang đến không gian giải trí toàn diện và thú vị nhất. Toshiba là hãng điện tử đầu tiên cho ra đời chiếc TV chạy trên hệ điều hành Android bản quyền sẽ mang không khí rộn ràng đến gia đình bạn, món quà ý nghĩa khi xuân về.

Giống như những dòng TV gần đây của Toshiba, L55 Series có thiết kế mỏng, gọn và tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay.

Chơi game và giải trí linh hoạt

Toshiba L55 Series được thiết kế để trở thành trung tâm giải trí của cả gia đình. Người dùng có thể sử dụng chiếc TV Android này để xem phim từ ổ cứng, xem phim online, nghe nhạc, lướt web…Đặc biệt, nhờ cấu hình ấn tượng và khả năng kết nối dễ dàng, Toshiba L55 Series được coi là một cỗ máy chơi game thực thụ.

attachment.php

Toshiba L55 Series hỗ trợ tốt các game thông dụng.​

Hầu hết các game phổ biến hiện nay đề chơi tốt trên Toshiba L55 Series nhờ vào hệ thống phần cứng ưu việt kết hợp với nền tảng Android đã được tùy chỉnh cho màn hình lớn. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh của màn hình khiến cho các tựa game trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Với những người thường xuyên chơi game trên các thiết bị chuyên dụng, Toshiba L55 Series thực sự mang đến trải nghiệm thoải mái và quen thuộc nhờ vào tay cầm chơi game. Nền tảng Android trên chiếc TV cho phép cắm và sử dụng trực tiếp hầu hết các loại tay cầm chơi game phổ biến trên thị trường mà không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng nào.

Giao diện thân thiện

Toshiba L55 Series có thiết kế thanh mảnh, đơn giản và sang trọng. Các đường viền được làm mỏng kết hợp với chân đế vuông vắn trông chắc chắn và mạnh mẽ. Nhờ đó, chiếc TV Android của Toshiba dễ dàng phù hợp để bố trí trong các không gian hiện đại.

attachment.php

Thiết kế đơn giản và tinh tế.​

Trong khi hầu hết các Smart TV hiện vẫn quá ít ứng dụng và giao diện không thân thiện, thì ngược lại Toshiba đã khắc phục hoàn toàn bằng cách sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú. Người dùng có thể tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng dễ dàng thông qua đường truyền internet. Thêm vào đó, người dùng còn có thể bổ sung thêm các ứng dụng bên ngoài bằng cách cài đặt trực tiếp thông qua file APK giống như trên điện thoại.

attachment.php

Giao diện thân thiện và hỗ trợ cá nhân hóa​

Ngoài ra, thêm một tính năng khác cũng ấn tượng không kém đó là việc hỗ trợ 07 tài khoản khác nhau trên cùng một chiếc TV. Mỗi tài khoản của L55 Series đều có thể cá nhân hóa bằng cách thay đổi hình nền và giao diện ứng dụng một cách độc lập. Đây là tính năng rất hữu dụng với những gia đình có đông thành viên, với sở thích và nhu cầu giải trí khác nhau.

attachment.php

Hỗ trợ 7 tài khoản khác nhau cho các thành viên trong gia đình.​

attachment.php

Toshiba L55 Series hỗ trợ tốt các ứng dụng và game phổ biến​

Chạy trên hệ điều hành Android, Toshiba L55 Series cho phép người dùng có thể xem phim trực tiếp từ ổ cứng gắn ngoài. Hầu hết các định dạng phim HD và nhạc lossless đều có thể chơi tốt mà không cần tới sự hỗ trợ của các loại đầu phát chuyên dụng như HD Player hay CD Player. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí và không gian bố trí cho phòng khách.

attachment.php

Cho phép người dùng lướt web, chơi game, xem phim online hay nghe nhạc mà không cần tới máy tính.​

Trong trường hợp người dùng muốn xem phim một cách đơn giản hơn, các ứng dụng xem phim online là giải pháp hữu dụng. Toshiba L55 Series tương thích với dịch vụ VOD và chia sẻ video phổ biến tại Việt Nam như YouTube, HDViet, HayhayTV, ZingTV…

Với một đường truyền Internet tốt, người dùng có thể thưởng thức vô vàn những nội dung giải trí một cách đơn giản và tiện lợi. Thêm vào đó, công nghệ xử lý hình ảnh CEVO Engine danh tiếng, bộ vi xử lý 10 bit và tần số quét AMR 200Hz sẽ khiến cho các trải nghiệm phim ảnh trở nên nhập vai và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thông tin sản phẩm vui lòng truy cập https://www.toshiba.com.vn/san-pham/tivi/pro-theatre-series/pro-theatre-l55-series hoặc các siêu thị điện máy trên toàn quốc.
 
Ðề: [QC] TV Android Toshiba L55 series – món quà khi Xuân về

Mình thấy TV Sony cũng chạy Android mà?!
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: [QC] TV Android Toshiba L55 series – món quà khi Xuân về

Smart TV giờ chẳng khác gì cái laptop luôn
 

Hư hỏng

Active Member
Con này ra gần năm nay rồi, nói chung là cũng không mấy nổi bật,
được cái giá khá rẻ.
Về khoản android thì thấy dân tình chê nhiều hơn là khen
 

win7

Active Member
Ðề: Re: [QC] TV Android Toshiba L55 series – món quà khi Xuân về

Con này ra gần năm nay rồi, nói chung là cũng không mấy nổi bật,
được cái giá khá rẻ.
Về khoản android thì thấy dân tình chê nhiều hơn là khen

gần 20 củ rẻ gì nữa . mới có FullHD
 
Ðề: [QC] TV Android Toshiba L55 series – món quà khi Xuân về

Giờ mà chơi tầm 55 ai mua fullHD nữa trong khi UHD giá có chênh lệch nhiều đâu (nếu không muốn nói là gần bằng luôn !).Với lại Toshiba đang đà tuột dốc ,em không nghĩ đến sản phẩm của nó!
 
Bên trên