GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi: Công suất 200w, Thiết kế thẩm mỹ, Công nghệ HIFI, trang bị Bluetooth V4.0 10 mét kết nối qua điện thoại dễ dàng

Theo như nhà sản xuất, giá bán của mẫu sản phẩm này sẽ ở khoảng 4,950 triệu đồng và giảm xuống còn 3,950 triệu nếu như bạn mua 1 trong 50 sản phẩm đầu tiên, được miễn phí giao hàng và lắp đặt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

2016c1e69974-f540-404f-a402-256779f1e3c4.jpeg

Là một nhà sản xuất âm thanh, GoldSound đã mạnh dạn đầu tư mạnh vào thị trường âm thanh trong nước, vốn đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các dàn loa ngoại nhập. Nếu như hồi tháng 11 năm ngoái, GoldSound trình làng bộ loa Home Cinema dành riêng cho rạp hát tại gia thì đến đầu năm nay, sản phẩm GoldSound-Hifi tiếp tục được lên kệ để tăng độ đa dạng cho dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Thiết kế

Bộ loa GoldSound GoldHifi-Bluetooth sở hữu thiết kế tương đồng với 2 mẫu loa mới ra mắt gần đây là GoldSound-TV và HomeCinema gồm hệ thống 2 loa 2.0 semi-tower nhưng có kích thước thùng loa lớn hơn. Thùng loa được làm bằng gỗ kèm theo bộ điều khiển âm treble/bass và volume được đặt ở mặt trước. Mặt sau sẽ là cổng kết nối âm thanh qua loa trái, 2 jack RCA, cổng nguồn điện đáp ứng công suất thực 200W và lỗ dội âm nhằm tái tạo âm thanh tần số thấp.

2016fa765c01-5d54-4df8-b3aa-daa00a62467b.jpeg

GoldSound-Hifi sẽ có 3 driver loa gồm mid-range, tweeter, woofer với kích thước lớn hơn nhiều so với 2 mẫu trước kia, nghiêng về chất âm bass khi được phối với housing rộng, nặng bằng gỗ giảm rung tối thiếu cho loa.

2016175daab7-1ff3-48c5-8727-3186e5530a48.jpeg

Nếu thắc mắc tại sao GoldSound-Hifi không có thêm 1 loa sub-woofer như trên các dòng đàn anh khác thì có lẽ rằng, nhà sản xuất đã tính toán đủ để toàn dải cân bằng, tái tạo âm thanh hi-fi cho phòng nghe nhạc chứ không quá tập trung vào dải bass như 2 người anh trước đó.

2016dd7f7c74-e92c-406c-8372-cd6b5b20e6c5.jpeg


Mặt sau

Người dùng cũng có thể cắm trực tiếp điện thoại hoặc sử dụng giao tiếp qua Bluetooth, máy nghe nhạc mà không phải quan tâm đến vấn đề nguồn điện nhờ có amply built-in tích hợp.

Về phụ kiện, ngoài 2 chiếc loa được đóng trong 2 thùng car-ton, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho người dùng 1 jack RCA – 3.5mm, 1 dây nguồn, 1 dây chuyển nguồn/tín hiệu qua loa trái và 1 sợi dây RCA > 3.5 female.

Âm thanh

Âm thanh nhìn chung là một yếu tố vô tình mà tuỳ thuộc vào thói quen đã hình thành từ lâu của người nghe. Thứ với bài Just A Dream – Sam Tsui &Christina Grimmie, tuy có tuổi đời khá trẻ nhưng với sự kết hợp khá ăn ý từ những lúc luyến láy, gằn giọng trên nền nhạc sôi động thì chắc chắn rằng đây là bản nhạc rất thích hợp cho việc test nhạc Pop. Và cũng không ngoài dự tính, tiếng bass từ GoldSound rất thích hợp cho những bản nhạc có tiết tấu nhanh, âm bass thể hiện là gọn, tròn, lực đánh tốt, phối hợp tốt với giọng ca sĩ, nghe lâu rất thoải mái mà không có cảm giác bí bách, nặng nề hay nhồi âm.

Tiếp tục với bản nhạc Burning – Yao Si Ting để thử một số nốt cao của cô ca sĩ chuyên dòng nhạc audiophile. Có vẻ như không giống với những gì mình thường nghe, chất âm trở nên thoáng đãng giữa không gian phòng hơn, rất đã tai như phiêu cùng bản nhạc vậy. Tiéng guitar nền cũng được GoldSound-Hifi thể hiện khá bóc tách, đủ lực chứ không quá chìm dướigiọng diva gốc Hoa. Một điểm cũng cần lưu ý khi lắng nghe bài hát này là ở những chuyển giọng lên cao và ngân âm, chiếc loa này tái tạo khá trong nhưng cũng rất mịn ở những đoạn âm thấp.

Tổng kết, GoldSound-Hifi là sản phẩm loa tập trung vào dải mid, high-mid cho chất âm rất đẹp nếu như thường xuyên lắng nghe nhạc đến từ vocal nữ. Ngoài ra, nếu như không quá quan tấm đến dòng nhạc Blue, Jazz thì bộ loa này rất đáng để quan tâm nếu như có nhu cầu sắm sửa một dàn loa Hi-Fi cho phòng nghe nhạc.
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

đầu tư chơi hiend hơi tốn kém nhỉ
 

tatam

Well-Known Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

Bài viết hình như không có thông tin kích thước thùng loa, kích thước củ loa thì phải? Loa này tích hợp luôn âm ly trên loa?
 

chauint

Active Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

thông tin sơ sài thế nhỉ, củ lao linh kiện của ai .... không mổ bụng khám nghiệm tử thùng của nó nhỉ
 

yueyong

New Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

đang quan tâm cơ mà ở tỉnh lẻ nên chịu thôi. bác cho thêm địa chỉ tham khảo với ạ!
 

dungnoob

Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

Chất âm đẹp trong tầm tiền, loa thiết kế đẹp, trong cùng tầm giá bộ này khá ok
 

caphe17

Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

Bài viết này ko có nội dung gì hết. Dislike.
 

danhthangvn

Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

Quảng cáo thì cho luôn mấy thông tin như giá cả, chỗ bán ..., để vậy ai biết đâu mà lần.
 

tuananhxd05

New Member
Ðề: GoldSound GoldHiFi-Bluetooth Dàn âm thanh Gia đình chuẩn Hi-Fi

địa chỉ mua ở đâu vậy?
 
Bên trên