[QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Khi hơi thở mùa xuân len lỏi tràn vào từng căn nhà thì người người lại nghĩ đến việc mua sắm để chuẩn bị “ăn Tết”. Nâng cấp hay mua mới cho gia đình mình một chiếc TV luôn là điều được nghĩ đến đầu tiên nếu như muốn trang hoàng phòng khách để sum họp gia đình và vui vầy với bạn bè.

Thiết kế sang trọng

Nếu như chất lượng hình ảnh là một trong những yếu tố làm thỏa mãn trải nghiệm của người dùng thì thiết kế của một chiếc TV lại làm ảnh hưởng tới căn phòng mà nó được đặt vào. Chính thiết kế của một chiếc TV cũng là điều gây ấn tượng nhanh nhất đối với khách hàng khi lựa chọn mua TV ở những nơi có nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau như siêu thị điện máy.

Phòng khách luôn là một trong những căn phòng quan trọng nhất trong nhà, đây là nơi sum họp cả gia đình cũng như tiếp đón bạn bè, khách khứa đến nhà chơi. Chọn một chiếc TV sao cho phù hợp, vừa đúng kích thước, vừa đạt chất lượng cao, lại vừa hòa vào không gian, phối cảnh của phòng khách là điều rất quan trọng.

attachment.php

TV OLED của LG với độ cong hoàn hảo giúp không gian sống trở nên sang trọng hơn​

Trên thị trường hiện nay, TV LG sở hữu thiết kế được đánh giá cao nhờ sử dụng chất liệu cao cấp hay màn hình cong, không chỉ mang đến trải nghiệm mới khi xem mà còn làm nổi bật không gian sống. TV OLED của LG với sự kết hợp các đường cong của màn hình cùng với chân đế pha lê trong suốt giúp mang đến vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng. Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của chiếc TV LG còn đến từ chất liệu dùng để chế tạo máy bay hay siêu xe, giúp TV LG thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Công nghệ hiện đại

Đối với những ai đam mê những hình ảnh sống động, những màu sắc trung thực nhất thì công nghệ OLED chính là đáp án đúng đắn nhất để họ hướng tới. OLED được coi là công nghệ đi đầu của ngành công nghiệp sản xuất TV. Công nghệ này hội tụ ưu điểm của các dòng TV trước với chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc sống động và độ chi tiết cao như LED, nhưng độ tương phản, màu đen sâu và tần số quét cao như Plasma.

Tương xứng với hình ảnh tuyệt mỹ của TV OLED, LG cũng hợp tác với Harman Kardon, hãng âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ, mang đến cho người dùng không gian giải trí sống động.

attachment.php

TV OLED cong cho hình ảnh sắc nét, sống động thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của bạn​

TV UHD (4K) của LG sử dụng công nghệ màn hình IPS giúp góc nhìn rộng hơn do đó màu sắc hình ảnh sắc nét và không bị biến đổi khi nhìn ở các góc khác nhau. Công nghệ này còn cho phép hiện thị hình ảnh ở độ sáng tối ưu và lượng điện năng tiêu thụ thấp nhất. TV UHD (4K) của LG với 16.7 triệu màu cho hình ảnh tuyệt đẹp để người xem tận hưởng trọn vẹn không gian giải trí tại nhà. Ngoài công nghệ IPS, LG còn tích hợp công nghệ Color Prime giúp màu sắc trong và tự nhiên hơn.

Đối với người dùng hiện đại ngày nay, dùng một chiếc smart TV không phải chỉ để xem TV, họ còn kết nối internet để sử dụng những tính năng khác như xem video online, chơi game, ứng dụng hữu ích như nấu ăn, kiến thức cho trẻ em … TV OLED và TV UHD (4K) của LG đều sử dụng nền tảng web OS do hãng phát triển với ưu điểm là thời gian khởi động nhanh, cho phép cá nhân hóa menu Launcher Bar để dễ dàng truy cập các nội dung ưa thích.

Hiện tại, mức giá của TV OLED và TV UHD (4K) của LG được điều chỉnh với mức giá hợp lý so với trước đây để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mẫu TV hiện đại này.

Chương trình khuyến mãi Tết hấp dẫn

Trong dịp cuối năm, các nhãn hàng thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng, chính vì vậy, đây là thời điểm tốt nhất để mua TV mới cho gia đình hay dành tặng cho người thân. Hiện tại, LG là hãng có chương trình khuyến mại đang rất được quan tâm với chính sách mua TV tặng thêm một TV mới cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

attachment.php

Khi mua TV của LG nằm trong danh mục khuyến mại bạn sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng hấp dẫn như: Smart TV 32inch, bộ chăn gối hè cao cấp Everon, chảo điện đa năng​

Theo đó, từ nay đến ngày 31/01/2016 khi mua TV OLED hay TV UHD (4K) nằm trong danh mục khuyến mại của LG với kích thước màn hình từ 55-84 inch, người dùng sẽ được tặng thêm một Smart TV 32 inch trị giá 7.900.000 đồng. Ngoài ra, LG còn gửi tặng khách hàng mua các dòng TV UHD, Smart TV và TV LED các quà tặng giá trị khác như bộ chăn gối hè cao cấp Everon, chảo điện đa năng (có chức năng nướng và lẩu) để khách hàng ngập tràn trong niềm vui đón lộc ngày xuân Bính Thân 2016.

Chi tiết về chương trình khuyến mại “Vạn quà Tết, kết lộc Xuân” vui lòng truy cập website: http://lgsuperuhd.com/khuyen-mai-tet.html
Như Ý
 

vistahome

New Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

thì ra đây là bí quyết,,

có thương gia nào ở sg báo giá mình sony 43w800 giá rẻ hong..
 

t20leo

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Chia sẻ bí quyết tinh tế vãi X_X
 

Lê Luân

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Kèm khuyến mại đồng nghĩa với giá chênh lệch tăng lên
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

sao đọc thấy gì đó sai sai ở đây
 

therain

Well-Known Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

đây là bí quyết chứ hong phải bí kíp :)
 

culacvang

Well-Known Member
đúng thật là vào siêu thị mà ngắm mấy em màn hình cong thì có chết thèm nhỏ rãi
 

thehuypc

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Thấy cái tiêu đề "ngon" quá, thì ra là ..... ~X(~X(
 

ndnva

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Bí quyết để Quảng cáo có hiệu quả mà các bác.
 
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Chào bác,
Bên em Cung cấp Tivi giá " Bán lẻ rẻ như bán buôn" , hàng mới 100%. ALo em để được giá tốt nhất: 0966.375.001 hoặc bác Coment để e gọi lại cho bác nhé!
Thân,
 

giuadongdoimiusinh

Well-Known Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Đề nghị Super Moderator cho Moderator ra đảo luyện Bí quyết mua TV "hời" đê :)))
Pr, QC Trá hình nhá =)))
 
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Mua 1 TV lớn được tặng kèm 1 TV nhỏ để phòng khi TV lớn hỏng , thì có TV nhỏ coi tạm trong khi chờ sửa chữa phải không ạ !?
 

hoami2908

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Đồng tâm trạng như các cmt trên :l
 

tlanh163

Member
Ðề: [QC] Bí quyết mua TV "hời" dịp cuối năm

Thấy TV OLED của LG thì có đẹp, nhưng giá lại cao quá, chưa kể Web ÓS 2.0 làm việc không ổn định, nên là chưa hài lòng. Ad làm thử 1 bài về Samsung thử xem, thấy những con tầm trung của Samsung rất đẹp, hình ảnh tươi nữa. Không biết Tizen làm việc có tốt không nhỉ ? Thấy nhiều người recommend lắm.
 
Bên trên