Điểm tin điện ảnh ngày 27/1/2016

HaThao

Film critic
‘Fast 8’ sẽ thổi tung Iceland; Tom Welling có thể tham gia 'Supergirl'; Tom Cruise và Jerry Bruckheimer tiến gần đến 'Top Gun 2'; 'Flash' và ‘Marvel’s Most Wanted’ bổ sung nhân sự; Ấn định ngày ra mắt ‘Spider Man’ mới; 'A Series of Unfortunate Events' thu nhận sao nhí; 'Little House on the Prairie' về với Paramount.

Angry_Birds6402.jpg



Trajectory ra mắt trên ‘The Flash’
Trajectorybar.jpg

Trajectory (tên thật Eliza Harmon) là một nhân vật cũng có khả năng chạy nhanh như Flash.

Trong truyện tranh, Trajectory cực kì yểu mệnh, chỉ “sống” được có 5 tuần. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong tập 17 của series ‘52’ và chết ở tập 21. Qua dự án Everyman Project của Lex Luthor (một dự án nhằm cải tạo người thường thành siêu nhân), Eliza Harmon có được khả năng chạy nhanh. Vấn đề nằm ở chỗ là nếu muốn di chuyển với tốc độ bình thường thì Harmon phải sử dụng một loại thuốc đặc biệt.

Nhân vật này sẽ xuất hiện trên ‘The Flash’ tập 16 season 2 với sự thể hiện của Allison Paige. Cốt truyện tập này như sau: Trajectory gây xáo trộn cả thành phố làm mọi người lầm tưởng là do Flash. Vì vậy Barry phải nhanh chóng khám phá xem cô gái mang mặt nạ này là ai, động cơ những vụ phá hoại là gì.



Ấn định ngày ra mắt Imax 3D của phim ‘Spider Man’ mới
3d_Spider.jpg

Đó là ngày 7/7/2017.

Sony Pictures Entertainment sẽ phối hợp với Marvel Studios để sản xuất phim và dựng bản Imax 3D.

‘Spider Man’ lần này là phim solo đầu tiên của người nhện sau khi gia nhập Marvel Cinematic Universe. Trước đó nhân vật này được cho là sẽ xuất hiện trong ‘Captain America: Civil War’.

Tom Holland sẽ thủ vai Peter Parker/Spider-Man dưới sự chỉ đạo diễn xuất của Jon Watts.



‘Fast 8’ sẽ thổi tung Iceland
Fast8.jpg

Trước đây đã có tin Universal Pictures tìm địa điểm quay Fast 8 tại Cuba, Nga và Iceland, bên cạnh phần lớn các cảnh quay diễn ra tại New York và Atlanta. Đến nay việc quay tại Iceland đã chính thức được xác nhận.

Thị trưởng Regína Ásvaldsdóttir của thành phố cảng Akranes (phía tây Iceland, cách thủ đô Reykjavík 28 dặm về phía bắc) sẽ đón Vin Diesel và ekip vào tháng 4 tới đây. Quá trình ghi hình tại đây sẽ bao gồm cả một vụ nổ “lớn nhất xảy ra tại Iceland”, điều rất dễ hiểu với mức độ leo thang phá hoại của thương hiệu Fast & Furious. Có lí do để tin rằng series này sẽ chuyển sang phong cách “James Bond trên xe hơi” dù nhiều người cho rằng ở phần 8 nhóm nhân vật chính sẽ trở lại với phong cách đua xe đường phố.

Furious 7 đã đạt doanh thu khổng lồ 1,515 tỉ đô la trên toàn cầu vào năm rồi. Jason Statham, Dwayne Johnson và Kurt Russell được kì vọng sẽ trở lại để nhập hội cùng Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Elsa Pataky và Lucas Black. Dòng phim này từ đua xe đường phố đã chuyển dần thành tội phạm xuyên quốc gia và đến phần 7 thì tổ lái đã trở thành điệp viên ngầm làm việc cho chính phủ.

Phần 8 do F. Gary Gray (‘Straight Outta Compton’, ‘The Italian Job’) đạo diễn và được Universal Pictures đặt lịch công chiếu vào ngày 14/4/2017.



Delroy Lindo tham gia ‘Marvel’s Most Wanted’
Delroy_copy.jpg

‘Marvel’s Most Wanted’ là series ngoại truyện của ‘Agents of SHIELD’, với các nhân vật trung tâm là Bobbi Morse (bí danh Mockingbird, do Adrianne Palicki thủ vai) và Lance Hunter (Nick Blood thủ vai). Delroy Lindo sẽ phụ trách nhân vật Dominic Fortune.

Dominic Fortune tên thật là Duvid Jerome Fortunov, là một nhà thám hiểm khéo léo và tinh quái, sau đó trở thành lính đánh thuê. Nhân vật này do Howard Chaikin sáng tạo nên, xuất hiện lần đầu năm 1975 trong tập 2 của bộ “Marvel Preview”.

Ngoài đời thật, Delroy Lindo trẻ hơn Fortune khoảng 30 tuổi. Hiện vẫn chưa rõ nguồn gốc của nhân vật này sẽ được chỉnh lại hay sẽ có một sự giải thích nào đó về việc Fortune sống lâu như vậy.

‘Marvel’s Most Wanted’ được tạo ra bởi chính các nhà sản xuất của ‘Agents of SHIELD’, Jeff Bell và Paul Zbyszewski. Họ cũng sẽ biên kịch cho tập pilot và giữ vai trò sản xuất series mới bên cạnh Jeph Loeb.

‘Marvel’s Most Wanted’ ra đời trên kênh ABC khi ‘Agents of SHIELD’ đang ở season 3 còn ‘Agent Carter’ đang ở season 2. Trong khi đó Netflix đã có hẳn Marvel Cinematic Universe ở lĩnh vực truyền hình với ‘Daredevil’ và ‘Jessica Jones’ đều đang ở season 2, ngoài ra ‘Luke Cage’, ‘Iron Fist’ và ‘The Punisher’ cũng đang được xúc tiến. Tất cả các nhân vật này sẽ cùng tụ họp trong một series ngắn với tên gọi ‘The Defenders’.



'Little House on the Prairie' về với Paramount
little_house_prarie_portr001_h_2016.jpg

Phiên bản chuyển thể của series phim truyền hình nổi tiếng này ban đầu thuộc quyền quản lý của Sony vào năm 2012. Sau đó đến 2014 Sony ngưng phát triển và muốn nhượng lại. Mới đây Paramount thông báo họ sẽ tiếp quản dự án này. Dự kiến phim sẽ do Sean Durkin đạo diễn dựa trên kịch bản của Abi Morgan.

Phiên bản truyền hình được phát trên kênh NBC từ năm 1974 đến năm 1983. Ngoài ra còn một miniseries khác được chiếu trên ABC năm 2005, cùng một vở nhạc kịch năm 2008.



'A Series of Unfortunate Events' thu nhận sao nhí
eventsbarheader.jpg

Malina Weissman cùng với Louis Hynes sẽ có cơ hội xuất hiện cùng Neil Patrick Harris trong loạt phim ‘A Series of Unfortunate Events’ trên Netflix.

Malina Weissman sẽ vào vai Violet còn Louis Hynes vai Klaus. Malina Weissman được biết đến qua việc thể hiện vai Kara Zor-El lúc nhỏ trong series ‘Supergirl’ trên kênh CBS. Còn với Louis Hynes, ‘A Series of Unfortunate Events’ là phim đầu tiên. Neil Patrick Harris vẫn đang trong quá trình đàm phán để nhận vai Olaf.

‘A Series of Unfortunate Events’ là thế giới của Violet, Klaus và Sunny Baudelaire, 3 đứa trẻ mồ côi được người họ hàng xa Olaf nhận nuôi. Phim dựa theo bộ truyện thiếu nhi cùng tên của Lemony Snicket từng bán được 60 triệu bản và dịch ra 41 ngôn ngữ.

Năm 2004 đã từng có một phiên bản khác của phim là ‘Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events’ do Brad Silberling với Emily Browning (‘Sucker Punch’, ‘Pompeii’) đóng vai Violet. Với kinh phí 140 triệu đô la, phim chỉ thu về được 209 triệu và kế hoạch làm các phần tiếp theo cũng bị hủy bỏ. Lần này, Netflix dự định sẽ làm 13 tập với Barry Sonnenfeld là đạo diễn. Dự kiến tháng 3 này phim sẽ bắt đầu bấm máy.

Năm nay ngoài ‘Supergir’, Malina Weissman sẽ xuất hiện trong ‘Teenage Mutant Ninja Turtles’ với vai April O’Neil lúc nhỏ. Bên cạnh đó sẽ là phim hài Nine Lives cũng do Barry Sonnenfeld đạo diễn dự kiến ra rạp ngày 5/8, với diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Kevin Spacey trong vai một doanh nhân bị hoán đổi thân xác với con mèo của gia đình.



‘Supergirl’: Tom Welling trước khả năng vào vai Superman
tom_wellington_superman_supergirl.jpg

Ngay từ đầu, series ‘Supergirl’ đã muốn tách khỏi người họ hàng nổi tiếng. Kara Zor-El xuống trái đất muộn, khi Kal-El đã trở thành siêu anh hùng. Từ chỗ là người bảo vệ cho Kal-El, Kara được tự do chọn cuộc sống cho mình.

Superman vẫn có mặt trong thế giới của Kara nhưng gần như không xuất hiện. Mục đích của các nhà sản xuất là để Supergirl được thoải mái là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Vào tháng 2 tới đây, một tập phim của ‘Supergirl’ sẽ có nhân vật Kal-El khi còn là thiếu niên, mở ra khả năng về một cuộc đoàn tụ gia đình mà vẫn không làm gián đoạn cuộc phiêu lưu hiện tại của Kara.

Tom Welling hẳn nhiên là người được mong đợi nhất để vào vai Superman, khi đã có kinh nghiệm với vai này trong 10 season của ‘Smallville’. Bản thân ‘Smallville’ cũng được nhiều người yêu thích do tập trung vào khía cạnh đời thường của nhân vật với nhiều cung bậc cảm xúc.

Khi được hỏi về việc đưa Clark Kent trở lại trong ‘Supergirl’, Tom Welling cũng không chắc phiên bản Superman của mình ảnh hưởng như thế nào lên series hiện tại, “Sẽ có người thích, có người không, nhưng cho đến giờ tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Tôi không chắc nhân vật này sẽ thể hiện tính cách như thế nào”.

Supergirl_TV_Show_Helen_Slater_Mother.jpg

Supergirl 1984 Helen Slater (trái)​

Cho đến nay, ‘Supergirl’ có nhiều diễn viên đã có kinh nghiệm với anh em nhà siêu nhân này. Dean Cain và Helen Slater, cha mẹ nuôi của Kara, là những người như vậy. Dean Cain đóng vai Clark Kent – Superman trong ‘Lois & Clark: The New Adventures of Superman’, series truyền hình trên kênh ABC kéo dài 4 season từ năm 1993 đến năm 1997. Helen Slater đóng chính vai Supergirl trong phiên bản điện ảnh năm 1984. Vậy nên việc Tom Welling có thể xuất hiện trong ‘Supergirl’ là một khả năng có thật, nhất là trong bối cảnh anh đang có hợp đồng với kênh CBS, trước mắt là để góp mặt trong series ‘Section 13’ với vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất.



Tom Cruise và Jerry Bruckheimer thảo luận về ‘Top Gun 2’
CZrfu3k_WYAAy_SVm.jpg

Tháng 5 này sẽ đánh dấu tròn 30 năm ngày ra mắt của ‘Top Gun’, bộ phim có doanh thu cao nhất năm 1986 và đưa tên tuổi Tom Cruise lên hàng siêu sao. Sau nhiều năm trì hoãn, Cruise đã có buổi gặp mặt với Jerry Bruckheimer (nhà sản xuất các phim ‘Top Gun’ và ‘Days of Thunder’ của anh) để thảo luận về ‘Top Gun 2’.

Hè năm ngoái, trả lời phỏng vấn của Daily Mail, Cruise cho biết “Sẽ rất vui khi được ngồi vào những chiếc máy bay đó lần nữa. Tôi không muốn bay trên máy bay CGI. Tôi muốn quay thật y như hồi đó”.

Đạo diễn của ‘Top Gun’ 1986 là Tony Scott đã từng rất muốn làm phần tiếp theo với Cruise trở lại vai trung úy hải quân Pete “Maverick” Mitchell. Chỉ vài ngày trước khi Scott qua đời năm 2012, ông và Cruise vẫn còn đang đi khảo sát một số địa điểm tại căn cứ hải quân Fallon, Nevada.

Dự án mới hiện vẫn chưa tìm được đạo diễn nhưng trong những năm qua Cruise đã có quan hệ khá vững chắc với các đạo diễn Christopher McQuarrie (‘Mission: Impossible – Rogue Nation’, ‘Jack Reacher’) và Doug Liman (‘Edge of Tomorrow’ và sắp tới là ‘Mena’).



Hình ảnh
Deadpool

deadpool.jpg


deadpool2.jpg


New Secret Life of Pets - Poster

petsposter.jpg


Batman V Superman: Dawn of Justice

Batman và Superman trên trang bìa tạp chí Empire.

superman.jpg


batman.jpg



Video clip
Angry Birds - Trailer

Nguồn gốc những cơn giận dữ của Red

[video=youtube;QRmKa7vvct4]https://www.youtube.com/watch?v=QRmKa7vvct4[/video]​


Hail, Caesar! - TV SPOT

[video=youtube;HVBioF_lMrs]https://www.youtube.com/watch?v=HVBioF_lMrs[/video]​
 

VuJerry

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/1/2016

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên . 1 thời thơ ấu của mình, hồi đó nhỏ xíu xíu <3. Ước gì có 1 vé quay về tuổi thơ.
 

goneboy

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/1/2016

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên . 1 thời thơ ấu của mình, hồi đó nhỏ xíu xíu <3. Ước gì có 1 vé quay về tuổi thơ.

Giống hệt mình, mỗi lần thấy những mẫu tin như vậy, kí ức tuổi thơi lại ùa về
Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên
Sabrina, cô phù thủy nhỏ
Alex Max
18 bánh xe công lý
Cô gái đại dương
Thiên thần bóng đêm
.....................
 

leutrunghieu1993

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/1/2016

Giống hệt mình, mỗi lần thấy những mẫu tin như vậy, kí ức tuổi thơi lại ùa về
Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên
Sabrina, cô phù thủy nhỏ
Alex Max
18 bánh xe công lý
Cô gái đại dương
Thiên thần bóng đêm
.....................
sao k ai nhắc đến Rex chú chó thám tử nhi :D
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/1/2016

Cái ông Bat này sao ú nu ú nần dzầy trời....
 
Bên trên