Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

torune

Film critic
[just]Kate Winslet đầu quân về dự án phim mới của WILL SMITH; THE WALKING DEAD hé lộ 4 phút đầu tiên sau kỳ nghỉ nửa mùa; cuộc thanh trừng trở lại với THE PURGE: ELECTION YEAR; STAR WARS VIII đã khởi quay... là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
Cô Rose trong TITANIC tham gia phim của WILL SMITH

attachment.php

Studio New Line đang ngày một hoàn thiện dàn cast ngàn sao của dự án điện ảnh 'Collateral Beauty'. Nếu như trong hai hôm vừa qua, nam chính Will Smith đã được xác nhận tham gia dự án cùng những đồng nghiệp như Helen Mirren, Edward Norton, Keira Knightley, Michael Pena và Naomie Harris, thì hôm nay, Kate Winslet là cái tên mới nhất được mời thương lượng nhận vai trong dự án phim tâm lý/hài này.

Trước đó, vai diễn này đã được nhắm cho Rachel McAdams. Kịch bản phim sẽ do Allan Loeb múa bút. Trong khi David Frankel sẽ cầm trịch vai trò đạo diễn. Nếu đúng như kế hoạch, 'Collatrel Beauty' sẽ ra rạp ngày 16/12/2016 - thời điểm nóng cho các dự án điện ảnh vận động hành lang cho mùa Oscars năm sau.

Dự án gần đây nhất mà Kate đã tham gia là 'Steve Jobs' của đạo diễn Danny Boyle. Sắp tới, cô tiếp tục xuất hiện với một vai phản diện trong phim tâm lý tội phạm 'Triple 9' do John Hillcoat đạo diễn. Phim ra rạp Bắc Mỹ ngày 26/2/2016.


-----​


THE WALKING DEAD (SS06) công bố 4 phút đầu tiên sau kỳ nghỉ nửa mùa

Đài AMC vừa công bố 4 phút đầu tiên trích từ tập phim "No Way Out" - tập đánh dấu cho sự trở lại của mùa 6 sau kỳ nghỉ đông. Sau đây là lời dẫn: "Trong lúc trốn thoát khỏi Alexandria, Rick và đồng bọn chạm trán một nhóm côn đồ khác. Sự việc có thể dẫn tới kết cục ảnh hưởng đến tính mạng của mọi người."

Tập phim dự kiến lên sóng vào tối Chủ Nhật tuần này, tức ngày 14/2/2016 - Ngày Lễ tình nhân. Cảnh báo: clip kết thúc ngay lúc gay cấn nhất!

[video=youtube;Kfiz-Y_gZac]https://www.youtube.com/watch?v=Kfiz-Y_gZac[/video]


-----​


Cuộc thanh trừng trở lại với THE PURGE: ELECTION YEAR

Universal Pictures và Blumhouse Productions đã công bố trailer đầu tiên cho 'The Purge: Election Year' - phần 3 của thương hiệu kinh dị/viễn tưởng 'The Purge' (nổi tiếng với khán giả Việt Nam với tên gọi 'Cuộc thanh trừng'). Phim dự kiến ra rạp gần cuối hè, vào ngày 1/7/2016.

[video=youtube;RXMp9fBomJw]https://www.youtube.com/watch?v=RXMp9fBomJw[/video]​

Đã hai năm trôi qua kể từ khi Cảnh sát Trưởng Leo Barnes (Frank Grillo) xém trở thành một trong những thành phần nổi loạn trong Đêm Thanh trừng (Purge Night). Giờ đây, Leo đã được lên chức lãnh đạo bộ phận bảo vệ Thượng nghị sĩ Charlie Roan (Elizabeth Mitchell) và mang trên mình trọng trách bảo vệ chính trị gia trong cuộc tiến cử mới.

Nhưng trước hết, họ phải trải qua một cuộc thanh trừng mới đồng thời là thử thách cho lòng tin của những người ở trong nhóm. Liệu có ai đó trong số họ, vì mâu thuẫn cá nhân, sẽ sẵn sàng quay lưng với đại diện của chính phủ?

'The Purge: Election Year' hy vọng sẽ tiếp nối đại thành công của 'The Purge: Anarchy' (phần hai của series, sở hữu kinh phí sản xuất 9 triệu USD nhưng thu về tận 110,6 triệu USD).

attachment.php



-----​


STAR WARS: EPISODE VIII khởi quay

attachment.php

Theo lời đại diện Disney, đạo diễn Rian Johnson ('Brick', 'Looper') vừa chính thức khởi quay cho phần 8 của series bom tấn 'Star Wars'. Được biết, lẽ ra phim đã bắt đầu ghi hình từ đầu tháng 1 nhưng đã bị hoãn lại vài tuần với lý do chưa được tiết lộ. Sự trì hoãn này cũng đã đẩy lịch chiếu của phim từ tháng 5/2017 sang tháng 12/2017.

Bob Iger - CEO của Disney - tiếp tục hé lộ rằng 'Star Wars: The Force Awakens' đã thu về 3 tỷ USD trên toàn cầu chỉ nhờ các sản phẩm tiêu dùng ăn theo. Bên cạnh đó, ông tiết lộ chiến lược cực kỳ đơn giản mà Disney dành cho 'Star Wars': bám sát những yếu tố lôi kéo khán giả ra rạp và những sản phẩm ăn theo.

"Không có cách nào khác để lèo lái thương hiệu này ngoại trừ việc sản xuất những sản phẩm chất lượng. Khâu ghi hình cho 'Star Wars: Episode VII' đã bắt đầu và phim sẽ chiếu rạp trong tháng 12/2017. Theo sau bởi Episode IX cùng một ngày công chiếu trong năm 2019."

Đáng chú ý, phần phim thứ IX sẽ rơi vào tay đạo diễn Colin Trevorrow. Về phần 'Rogue One' - phim ăn theo 'Star Wars', ông Iger nói:

"Quá trình ghi hình 'Rogue One' gần như đã hoàn tất và chúng tôi cực kỳ yêu quý những gì mình đã thực hiện được. Đây là phát súng mở màn cho những câu chuyện riêng lẻ mà chúng tôi đã lên lịch cho một phim tiếp theo, dự kiến ra mắt trong tháng 5/2018."

'Rogue One' sẽ nói về kế hoạch trộm bản vẽ tàu Death Star của phe Phản kháng (Rebel). Trong khi, tựa phim được nhắc đến sau đó chính là phim riêng về Han Solo. Phim sẽ do cặp đôi Phil Lord và Chris Miller - những người đứng sau 'The Lego Movie' và '21 Jump Street' - đạo diễn.


-----​


ISIS dàn dựng khủng bố dựa trên phim của HOLLYWOOD!

attachment.php

Bộ Quốc phòng Mỹ vừa báo cáo đang chi hàng triệu USD chỉ để giải ra cái mà họ gọi là "phương trình ISIS". Cụ thể, những cuộng băng ghi lại cảnh ISIS chiêu mộ thành viên từ Chicago và khắp nước Mỹ cho thấy ISIS đang học tập công thức khủng bố dựa trên kịch bản phim của Hollywood. Một khi nắm rõ được điều này, phía chính phủ sẽ dễ dàng hơn trong công tác chống khủng bố.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Chicago đã chứng minh được rằng một video tuyên truyền của ISIS đã thực hiện 12 bước hướng dẫn từ các chuyên gia Hollywood trong việc kể truyện về những anh hùng. Công thức này từng được áp dụng nhiều thập kỷ qua trong những phim bom tấn như 'Titanic', 'Wizard of Oz' và 'Star Wars'.

Sau nhiều giờ xem hàng trăm băng ghi hình của ISIS, Dana Rovang - nghiên cứu sinh của Đại học Chicago - sửng sốt khi đưa ra thuyết âm mưu:

"Những gì chúng tôi tìm thấy là các video tuân theo một cách nghiêm ngặt trình tự 12 bước của nhà biên kịch Chris Vogler. Do đó, chúng tôi đang tiên đoán ISIS đang tự dạy cho thành viên của họ công thức đến từ Hollywood."

Rovang chỉ ra sự tương đồng trong video của ISIS với một motif làm phim Hollywood: cuộc phiêu lưu của một người hùng. Cụ thể, phim bắt đầu với những anh hùng sống trong thế giới thường nhật của họ, sau đó, họ đi theo một cuộc phiêu lưu được chớm mồi nhờ sự khích lệ, những thử thách, thậm chí là sự tái sinh trước khi trở về nhà với những 'thông tin đặc biệt'.

"Họ đã xem những bộ phim đó. Vì vậy họ sử dụng chính ngôn ngữ dẫn truyện của chúng ta để tuyên truyền."

Vì lý do này, Lầu Năm góc đã chi cho Đại học Chicago gần 3,5 triệu USD để tìm ra đối tượng nào dễ bị ISIS chiêu dụ bằng công thức trên. Trong 3 tháng vừa qua, ISIS đã tung ra ít nhất 150 video truyền bá nhằm lôi kéo được nhiều thành viên nhất có thể.

David Tolchinsky - chuyên gia điện ảnh đến từ Đại học phía Tây Nam - tán thành với ý kiến này. Ông cho rằng ISIS đã dùng xảo thuật của Hollywood để lay động cảm giác mạnh từ người xem.

Cuộc chiến giữa Lầu Năm góc và ISIS đang ngày một căng thẳng hơn. Cụ thể, cơ quan này vừa xin chính phủ tăng thêm 50% kinh phí hiện tại để chống chọi khủng bố. Tổng số tiền mà nước Mỹ chi cho các giải pháp chống ISIS có thể tăng lên 7,5 tỷ USD trong năm tới.


-----​


STAR TREK lại về với màn ảnh nhỏ

attachment.php

Bryan Fuller - chủ xị của show 'Hannibal' - vừa chính thức tiếp nhận vai trò mới: chủ xị kiêm đồng sáng lập TV series 'Star Trek' của đài CBS. Đồng hành cùng Bryan Fuller là Alex Kurtzman.

Là một fan lâu đời của thể loại sci-fi, Bryan Fuller bắt đầu sự nghiệp viết kịch với 2 bản thảo cho 'Star Trek: Voyager' (1997-2001) và 'Star Trek: Deep Space Nine' (1997).

Được biết, series mới của 'Star Trek' sẽ sớm xuất hiện trên đài CBS trong tháng 1/2017. Sau đó, phim sẽ di cư lên dịch vụ trả phí All Access của đài CBS. Đây sẽ là series đầu tiên của đài hạ cánh trên truyền hình theo cách thông thường nhưng sau đó di cư sang dịch vụ VOD.

Alex Kurtman phát biểu:

"Mang 'Star Trek' lên truyền hình đồng nghĩa đưa thương hiệu trở về nguồn cội của nó, sau nhiều năm, nguồn cội này đã được Bryan tận tình chăm sóc. Kho kiến thức của anh ấy về 'Star Trek' chỉ thua mỗi tình yêu mà anh ấy dành cho nhà viết kịch Gene Roddenberry - người mà tầm nhìn của ông đã dẫn lối chúng ta đến những vùng đất mới."


-----​


Review phim MỸ NHÂN NGƯ

Đã có review cho quán quân của phòng vé Trung Quốc trong ngày đầu năm mới.


haipqhn đã viết:
Phim vẫn có những chi tiết, những nhân vật, những câu thoại mang đậm chất hài của Châu Tinh Trì. Nhưng không đơn thuần chỉ có hài nhảm, bộ phim còn được đạo diễn lồng ghép vào những thông điệp bảo vệ môi trường rất ý nghĩa...

Giang Thanh đã viết:
Vote các bạn đừng thử nghiệm gì hết với phim VN mùa Tết năm nay, hãy mạnh dạn ra rạp coi phim này.


HÌNH ẢNH
The Flash (2x14) | 16.2.2016

Đài CW vừa tung ra loạt screenshot trích từ tập phim tiếp theo của 'anh hùng tàu nhanh' với tiêu đề "Escape from Earth-2" kèm lời tựa:

Trên Earth-2, nhóm bạn ráo riết tìm kiếm hang ổ của Zoom cùng lúc nhờ viện trợ từ người lạ. Trên Earth-1, Caitlin khẩn trương hoàn thành Velocity-9 để giúp Jay ngăn chặn meta-human Geomancer.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


-----​


The Walking Dead (SS06) | 14.2.2016

Cùng với clip được chia sẻ trên đây là loạt ảnh bìa tạp chí dọn đường cho ngày trở lại của 'The Walking Dead'.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



-----​


BvS: Dawn of Justice | 25.3.2016

Ảnh promo mới nhất từ phim cho thấy Bruce Wayne trong một nỗ lực tưởng nhớ đống vụn vỡ của mình.

attachment.php


POSTER PHIM
Equals | N/A (Mỹ)

Trong một xã hội tương lai - nơi cảm xúc của con người bị xóa sổ hoàn toàn, một căn bệnh truyền nhiễm xuất hiện, kích hoạt lại cảm xúc cho bệnh nhân của nó. Silas (Nicholas Hoult) và Nia (Kristen Stewart) là những người nhiễm bệnh đầu tiên. Để sống sót, họ phải cùng nhau trốn chạy.

attachment.php



-----​


House of Cards | 4.3.2016 (Netflix)

Vợ chồng chính trị nhà Underwood cùng nhau lên hình trong poster của mùa mới.

attachment.php



-----​


11.22.63 | 15.2.2016 (Hulu)

Poster mới cho series sci-fi khai thác yếu tố du hành thời gian được J.J. Abrams chuyển thể từ nguyên tác của Stephen King, với sự góp mặt của James Franco trong vai nam chính - một người thực hiện nhiệm vụ ngăn cản âm mưu ám sát ông J.F. Kenedy.

attachment.php



-----​


Deadpool | 12.2.2016

3 poster mới cho siêu anh hùng lắm lời sẽ ra rạp vào ngày mai.

attachment.php

attachment.php

attachment.php


VIDEO CLIP
Equals | N/A (Mỹ)

Teaser cho phim tâm lý/sci-fi do Ridley Scott chỉ đạo sản xuất, với sự góp mặt của Kristen Steward và Nicholas Hoult.

[video=youtube;r4f7R0VLonk]https://www.youtube.com/watch?v=r4f7R0VLonk[/video]


-----​


Hardcore Henry | 8.4.2016

Thêm một trailer mới cho 'Henry Nặng đô' đến từ nhà phân phối STX Entertainment. Clip chống chỉ định khán giả dễ bị say tàu xe, sợ độ cao và các bệnh tương tự.

[video=youtube;96EChBYVFhU]https://www.youtube.com/watch?v=96EChBYVFhU[/video]


-----​


House of Cards (SS04) | 4.3.2016

Teaser mới cho season 4 của 'House of Cards' kèm lời tựa: Frank và Claire tiếp tục theo đuổi quyền lực, sẵn sàng tấn công những người ngán đường họ, thậm chí là cả bản thân họ. 13 tập phim sẽ lên sóng cùng lúc trên Netflix vào đầu tháng 3.

[video=youtube;NTzycsqxYJ0]https://www.youtube.com/watch?v=NTzycsqxYJ0[/video]


-----​


The Brothers Grimsby | 11.3.2016

Trong phim, Nobby (Sacha Baron Cohen) có một cuộc sống trong mơ mà bao người dân thị trấn Grimsby ao ước: 11 đứa con và người vợ "đẹp nhất" (Rebel Wilson) miền Đông Bắc nước Anh.

Cuộc sống của Nobby chỉ vắng bóng một người: em họ Sebastian (Mark Strong) đã bị thất lạc 28 năm về trước và hiện đang là nhân viên tình báo cho MI6. Không may, lúc hai anh em tái ngộ lại là lúc Sebastian đang trên đường làm nhiệm vụ.

[video=youtube;J1WTpKQXRSY]https://www.youtube.com/watch?v=J1WTpKQXRSY[/video]


-----​


Mr. Right | 8.4.2016

Martha (Anna Kendrick) vào vai người đẹp bị bồ đá, sau đó tình cờ gặp được chàng trai trong mộng... trước khi phát hiện ra anh chàng là một sát thủ bị cảnh sát liên bang truy bắt.

[video=youtube;GXJQmVxFs-M]https://www.youtube.com/watch?v=GXJQmVxFs-M[/video]


-----​


Whiskey Tango Foxtrot | 4.3.2016

Trong lúc làm người phản hồi trên chiến trường Afghanistan và Pakistan, cô Kim Barker (Tina Fey) phải lòng một anh nhà báo người Scotland.

[video=youtube;7J5IS5P117I]https://www.youtube.com/watch?v=7J5IS5P117I[/video]


-----​


Bvs: Dawn of Justice | 25.3.2016

Trailer mới của BvS với nhiều cảnh cận chiến giữa Dơi và Sịp hơn bao giờ hết.

[video=youtube;Cle_rKBpZ28]https://www.youtube.com/watch?v=Cle_rKBpZ28[/video]


-----​


Zootopia | 4.3.2016

Disney công bố 3 clip mới trích từ 'Thành phố động vật'. 1 clip giới thiệu viên cảnh sát mê donut Clawhauser, 1 clip đuổi bắt gây náo loạn thành phố của chuột và 1 clip giới thiệu nhân vật Flash (loài lười, làm ở bộ giao thông).

[video=youtube;dEj5qwsDn3o]https://www.youtube.com/watch?v=dEj5qwsDn3o[/video]

[video=youtube;zQ2XkyDTW34]https://www.youtube.com/watch?v=zQ2XkyDTW34[/video]

[video=youtube;kGuuz165D8c]https://www.youtube.com/watch?v=kGuuz165D8c[/video]

-----
Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
[/just]
 

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

Đoạn cuối trailer Bvs: Dawn of Justice chắc Sup bị dính Kryptonite
 

dragon_war

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

Mấy thanh niên trẻ trâu suốt ngày ví von cái trong cái trò LOL tưởng thế là hay lắm. Ngoài LOL ra đầu chả còn gì khác đi đâu cũng LOL. Nhạt
 

Shewillbeloved

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

đã không muốn coi trailer rồi....kéo xuống lỡ đọc comment chúng nó kể hết :-@:-@
 

nguyenxiu88

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

Cuối cùng cũng có phim hợp với biểu cảm khuôn mặt em Kristen Stewart :D
 

pegasus3390

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11.2.2016

Deadpool!!! Đọc truyện đã rất thích rồi ^^
 
Bên trên