Điểm tin điện ảnh 11/3/2016

HaThao

Film critic
Người Nhện xuất hiện trong Civil War trailer; Halle Berry chuẩn bị thành trùm sò CIA trong Kingsman 2; Christoph Waltz nhập đội cùng matt Damon trong phim viễn tưởng về người tí hon; Jake Gyllenhaal bắt tay Ryan Reynolds đóng phim viễn tưởng về sự sống trên sao Hỏa; người đẹp Mad Max chuyển nghề nghiên cứu kiếp sau của con người...

cover.jpg



'Captain America: Civil War' tung trailer điểm mặt Người Nhện
[video=youtube;dKrVegVI0Us]https://www.youtube.com/watch?v=dKrVegVI0Us[/video]​

Màn trình diễn kéo dài 7 giây (trong đó lộ mặt 2 giây) của Nhóc Nhện (Tom Holland) là nguồn cảm hứng cho hàng loạt tác phẩm nghệ thuật sòn sòn ra đời vào hôm nay.

spi01.png


spi02.jpg

"Mài hối hận vì rủ nó vào phim của bố chưa?"
"Rồi..."


spi03.jpg



'Captain America: Civil War' sẽ là phim dài nhất vũ trụ của Marvel
zmm7hhlo2hg3at0r0fqf.jpg


Khán giả sẽ dán mông vào ghế tổng cộng là 2 giờ 27 phút để thưởng thức phần 3 của Captain America. Với 147 phút, 'Civil War' sẽ dài hơn 'The Avengers' 4 phút. Marvel thích gom cả câu lạc bộ siêu anh hùng lại thì dĩ nhiên cũng phải kéo phim dài ra để các anh chị ấy có đất mà trổ tài. 'Avengers: Age of Ultron' năm ngoái dài 141 phút, 'Captain America: The Winter Soldier' nhây được 136 phút.

Dành cho những người rỗi rãi yêu siêu anh hùng:
- Iron Man 3 (130 phút)
- Iron Man (126 phút)
- Iron Man 2 (125 phút)
- Captain America: The First Avenger (124 phút)
- Guardians of the Galaxy (122 phút)
- Ant-Man (117 phút)
- Thor (114 phút)
- The Incredible Hulk và Thor: The Dark World (112 phút)

Dù có dài gần 2 tiếng rưỡi thì Civil War cũng phải chào thua 'Batman v Superman: Dawn of Justice' (151 phút) của DC. Còn vị trí siêu anh hùng dai sức nhất hiện nay thuộc về The Dark Knight Rises, dài 165 phút (2 tiếng 45 phút).



[KINGSMAN 2] Halle Berry trở lại làm điệp viên
halle_berry5.jpg

Halle Berry đang trong quá trình thương thuyết để vào vai một điệp viên CIA cấp cao trong 'Kingsman 2'. Đạo diễn Matthew Vaughn đang trong quá trình xây dựng tiếp phần 2 của bộ phim hành động/ hài từng gây bão hồi đầu năm ngoái khi thu về 414 triệu đô la trên toàn thế giới.

giphy.gif

Nữ minh tinh 49 tuổi được ca ngợi là một trong những Bond girl đáng nhớ nhất lịch sử loạt phim 007, và cảnh nhân vật Jinx Johnson của cô mặc bộ bikini nóng bỏng bước lên từ dưới biển luôn nằm trong danh sách các cảnh phim bất hủ hot nhất.



Riley Keough tham gia cùng Robert Redford trong phim viễn tưởng 'The Discovery'
riley_keough.jpg

Ngôi sao đang lên Riley Keough sẽ tiếp tục bay vào tương lai trong bộ phim tâm lý viễn tưởng mới mang tên 'The Discovery'. Cô sẽ nhập đội cùng các ngôi sao máu mặt như Rooney Mara, Robert Redford và Jason Segel.

'The Discovery' do Charlie McDowell và Justin Lader viết kịch bản. Phim lấy bối cảnh 2 năm sau khi một công bố khoa học xác định kiếp sau là có thật. Công bố này đã dẫn đến việc hàng triệu người tự sát vì tin rằng cái chết là cách tốt nhất để khởi động lại cuộc đời.

Robert Redford vào vai nhà khoa học đã công bố phát hiện tai hại kia, Jason Segel sẽ thủ vai con trai của nhà khoa học, Rooney Mara hóa thân thành cô người yêu có quá khứ bi kịch của Segel, còn Riley Keough là một thực tập sinh làm việc cùng phòng thí nghiệm với nhân vật của Redford. Jesse Plemons (Black Mass) cũng xác nhận sẽ tham gia vào dự án với vai em trai của nhân vật do Segel đóng. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng tới tại đảo Rhode.

Riley Keough (phát âm: Riiii-lee Keee-oh) là cháu ngoại của huyền thoại Elvis Presley. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió nhờ vai Capable trong 'Mad Max: Fury Road' và vai chính trong series truyền hình 'The Girlfriend Experience'. Series về đề tài tình dục này đã gây kha khá tranh cãi khi ra mắt tại Liên hoan phim Sundance vừa qua. Keough đáng lẽ đã tái hợp cùng bạn diễn Nicholas Hoult trong 'Discovery', nhưng rốt cuộc kế hoạch không thành vì anh này phải bỏ dự án do trùng lịch diễn.

'The Discovery' do các nhà sản xuất danh tiếng từng làm ra các bộ phim xuất sắc như Alex Orlovsky (The Place Beyond the Pines) và James D. Stern (Looper, An Education) đỡ đầu.



Christoph Waltz tham gia phim viễn tưởng cùng Matt Damon và Reese Witherspoon
828e5a79180f142655a25b45616f0af6.jpg

Tài tử 2 lần đoạt giải Oscar Christoph Waltz sẽ tham gia bộ phim viễn tưởng 'Downsizing' của đạo diễn Alexander Payne. 'Downsizing' có dàn diễn viên toàn sao, gồm Matt Damon, Reese Witherspoon, Alec Baldwin (The Departed, “30 Rock”), Neil Patrick Harris (Gone Girl, “How I Met Your Mother”), Jason Sudeikis (We’re the Millers, Horrible Bosses) và Hồng Châu (Treme, Inherent Vice).

Bộ phim xoay quanh một cặp vợ chồng nghèo khó (do Damon và Witherspoon thủ vai), cùng một nhóm người kém may mắn khác tham gia vào một thử nghiệm thu nhỏ cơ thể thành tí hon. Sau đó, họ được đưa đến một trong số các vùng dân cư của người tí hon đang nảy nở khắp thế giới. Buồn thay cho anh chồng là phút cuối cô vợ của anh sợ quá không dám tham gia thử nghiệm nữa.

Christoph Waltz đã giành 2 tượng vàng cho các vai diễn xuất thần trong 'Inglourious Basterds' và 'Django Unchained'. Sắp tới ông sẽ xuất hiện bên cạnh Alexander Skarsgård, Margot Robbie, Samuel L. Jackson và Djimon Hounsou trong 'The Legend of Tarzan' của đạo diễn David Yates, dự kiến ra rạp vào 1/7 năm nay.



Jake Gyllenhaal bắt tay Ryan Reynolds đóng phim viễn tưởng
Jake-Gyllenhaal-Mike-and-011.jpg

Tài tử Jake Gyllenhaal (Nightcrawler, Southpaw) sẽ tham gia cùng Ryan Reynolds (Deadpool) và Rebecca Ferguson (Mission: Impossible – Rogue Nation, The White Queen) trong phim viễn tưởng 'Life'. Bộ phim sẽ do đạo diễn người Thụy Điển Daniel Espinosa chỉ đạo, dựa trên kịch bản do Rhett Reese và Paul Wernick sáng tạo.

'Life' xoay quanh một nhóm phi hành gia đang công tác tại Trạm Không gian Quốc tế. Nhóm này thu thập được từ sao Hỏa một mẫu vật chứng tỏ có dấu hiệu của sự sống. Sự sống này hóa ra thông minh và nham hiểm hơn họ nghĩ rất nhiều.

Jake Gyllenhaal đang chuẩn bị đóng vai chính trong phim tâm lý 'Stronger', lấy chủ đề vụ đánh bom cuộc thi việt dã Boston. Phim chiếu rạp sắp tới anh là 'Demolition' (Jean-Marc Vallée đạo diễn) sẽ ra mắt vào tháng 4.



Angry Birds
Chim non mừng lễ Phục Sinh

image003.jpg


[video=youtube;7u2Fuqztgak]https://www.youtube.com/watch?v=7u2Fuqztgak[/video]​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11/3/2016

Tin hôm nay có vẻ hơi ngắn nhỉ

5.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

leon_123

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11/3/2016

Riley Keough giống Kristen Stewart thế.
 

akai_193

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11/3/2016

vãi a nhện tham chiến để cướp đồ àg. >:)
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 11/3/2016

Nhúng ảnh lỗi kìa nhà báo, thừa cái ' ở cuối đường dẫn.

Halle Berry thì quá đẹp và quyến rũ rồi. Dù giờ đã già.

halle-berry-10.jpg
 
Bên trên