Các ông Trùm công nghệ họp kín với nhau để đối phó với Donald Trump

pegasus3390

Well-Known Member
aa123599fb6c7c3f7405b68aebefef45.jpg


CEO của các hãng công nghệ lớn thường sẽ không làm việc với nhau về một vấn đề nào đó nếu nó không liên quan trực tiếp đến lợi ích của các công ty đó. Giống như vụ unlock chiếc iPhone của Apple, các đối thủ đã về cùng một chiến tuyến. Và đến hôm nay, theo như thông tin vừ tờ Huffington Post, thêm một vấn đề nữa dấy lên dẫn đến việc những sếp lớn của các công ty công nghệ, các tỷ phú và cả thành viên cấp cao của Đảng Cộng Hòa gặp nhau để bàn về việc ngăn chặn Donald Trump.

Tại một diễn đàn hằng năm được diễn ra tại một resort tư nhân tại bờ biển Georgia có mặt những cái tên hàng đầu của làng công nghệ như CEO Apple Tim Cook, Ông chủ Tesla và SpaceX Elon Musk, CEO của Alphabet Larry Page, nhà sáng lập Napster Sean Parker. Ngoài ra còn có nhiều cái tên không nhỏ như Phát Ngôn viên Nhà Trắng Paul Ryan và một số chính trị gia khác cũng tham gia.

Vẫn như thường lệ, nội dung của sự kiện này vẫn được giữ kín, tuy nhiên Donald Trump có lẽ là cái tên được thảo luận khá nhiều. Và theo như một nguồn đáng tin cậy thì cuộc họp thảo luận nhiều về việc xử lý các tình huống xảy ra như thế nào hơn là tìm cách ngăn chặn Donald Trump.

Trump là một trong số ít người công khai ủng hộ với FBI chống lại Apple trong vụ San Bernardio. Thậm chí Trump còn kêu gọi mọi người tẩy chay các sản phẩm của Apple. Tỷ phú này cũng đề xuất đòi hỏi bắt Apple sản xuất các sản phẩm của mình tại Mỹ chứ không phải nước ngoài.

Vào tháng 12 năm ngoái, ứng viên tổng thống này cũng đã nói rằng internet đang được sử dụng để làm người ta trở nên cực đoan và sẽ “gặp Bill Gate” để “đóng nó lại”. (ông này vừa cực đoan vừa chả biết gì về công nghệ, đi gặp Mark Zuckerberg và Sundar Pichai chứ Bill Gate giờ chỉ làm cố vấn, đầu tư và từ thiện thui Trump nhé).

 

HoaThienCot141

New Member
Ðề: Các ông Trùm công nghệ họp kín với nhau để đối phó với Donald Trump

hôm qua nó gửi vé, tôi đã từ chối :D
 
Ðề: Các ông Trùm công nghệ họp kín với nhau để đối phó với Donald Trump

e nghĩ chú này trượt cmr cái ghế Tổng thống Mỹ đi cái loại này mà Tổng thống thì ko biết nước Mỹ đi đến thời phong kiến mất
 
Bên trên