Điểm tin điện ảnh 30.3.2016

torune

Film critic
[just]FINDING DORY công bố ảnh giới thiệu nhân vật; BVS: DAWN OF JUSTICE vét thêm doanh thu đáng kể trong ngày thứ Hai của tuần mới; OSCAR ISAAC đoàn tụ ALEX GARLAND trong dự án sci-fi mới; BENEDICT CUMBERBATCH dẫn truyện cho phim tài liệu về Thiền sư THÍCH NHẤT HẠNH là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
FINDING DORY công bố ảnh giới thiệu nhân vật

'Finding Dory' - hậu truyện của 'Finding Nemo' đồng thời là tựa phim gắn bó với tuổi thơ khá nhiều người - dự kiến khởi chiếu trong ngày 17/6/2016. Được đạo diễn bởi Andrew Stanton ('John Carter') và do studio Pixar nhào nặn, 'Finding Dory' lấy bối cảnh 6 tháng sau khi bố con cá hề đã đoàn tụ và chung sống ở Vịnh San hô cùng với Dory - cô cá mắc chứng hay quên.

Chứng bệnh của Dory vẫn không thể ngăn cản bản tính tự nhiên dẫn lối cô tìm về tổ ấm. Do đó, trong hành trình này, bố con Nemo sẽ là những người 'đi tìm Dory' để giúp cô không bị lạc đường. Góp mặt vào phần phim mới có rất nhiều sinh vật với tạo hình dễ thương được chia sẻ thông qua loạt ảnh promo mới mà nhà sản xuất vừa công bố.

attachment.php

Bạch tuộc Hank do Ed O'Neil lồng tiếng

attachment.php

Cá heo Bailey (Ty Burrell lồng tiếng) gặp vấn đề với khả năng nhận diện sóng âm

attachment.php

Cá nhà táng Destiny (Kaitlin Olson) thì bị cận thị

attachment.php

Dory hay quên (do Ellen DeGeneres lồng tiếng)

attachment.php

Hải âu Becky

attachment.php

Cha Charlie (trái) và mẹ Jenny (phải) của Dory

attachment.php

Hai cha con cá hề Marlin và Nemo

attachment.php

Cá đuối Ray (do Bob Peterson lồng tiếng)

attachment.php

Bầy rái cá sở hữu vũ khí cực mạnh, đó chính là... sự dễ thương

attachment.php

Sư tử biển Rudder (trái) và Fluke do Dominic West và Idris Elba lồng tiếng

attachment.php

Rùa biển Crush do đạo diễn Andrew Stanton lồng tiếng. Nhân vật này từng xuất hiện trong 'Finding Nemo'

attachment.php

Squirt - con trai của Crush



***​


BVS: DAWN OF JUSTICE tiếp tục vét thêm 15 triệu USD trong ngày thứ Hai

attachment.php

Mặc dù kết thúc tuần mở màn với doanh thu không mong đợi, 'BvS: Dawn of Justice' vừa vét thêm 15 triệu USD trong ngày thứ Hai của tuần mới, nâng tổng doanh thu nội địa của phim lên 181,06 triệu USD sau 4 ngày công chiếu. 15 triệu USD trong ngày thứ Hai sau tuần khởi chiếu là một thành tích khá bất ngờ khi BvS liên tục hứng mưa chỉ trích từ nhiều nhà phê bình.

Với 15 triệu USD, BvS vừa ẵm thêm thành tích 'doanh thu ngày thứ Hai trong tháng 3 cao nhất mọi thời', từng về tay 'The Hunger Games' (10,8 triệu USD, thiết lập vào tháng 3/2012). Tuy nhiên, xét theo tiêu chí 'doanh thu ngày thứ Hai cao nhất trong năm nay', thì 'Deadpool' (với 19,76 triệu USD) vẫn không có đối thủ.

Bên cạnh đó, BvS vừa kiếm thêm 285 triệu USD doanh thu từ các thị trường ngoài Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên 468 triệu USD. So với chi phí sản xuất 250 triệu USD (chưa gồm chi phí cho marketing), có thể tạm xem BvS đã huề vốn, giúp các nhà sản xuất an tâm hơn trong quá trình phát triển hai phần sau là 'Justice League Part 1/2' cũng như phim móc nối của 'Wonder Woman'.


***​


OSCAR ISAAC đoàn tụ ALEX GARLAND trong dự án sci-fi mới

attachment.php

Oscar Isaac ('Star Wars: The Force Awakens') chính thức tham gia vào dàn cast của 'Annihilation', một dự án sci-fi do Alex Garland đạo diễn. Đáng chú ý, nam diễn viên và đạo diễn từng cộng tác với nhau trong 'Ex Machina' - tác phẩm sở hữu tượng vàng Oscar 2016 cho hạng mục 'phim sci-fi xuất sắc nhất năm).

Đóng cùng với Oscar Isaac là dàn cast giàu thực lực, gồm những cái tên như Natalie Portman, Jennifer Jason Leigh, Gina Rodriguez và Tessa Thompson. Được biết, Alex Garland cũng kiêm luôn vai trò viết kịch bản cho 'Annihilation' hay đúng hơn là chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 'Southern Reach' (của nhà văn Jeff VanderMeer). Do đó, 'Annihilation' được nối tiếp bởi ''Authority' và 'Acceptance', để hợp thành một triology điện ảnh.

Phim xoay quanh một nhà sinh vật học (Natalie Portman) trong công cuộc tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất bí ẩn của chồng của cô sau khi anh tình nguyện tham gia vào một cuộc thám hiểm do chính phủ hậu thuẫn để đi vào một khu vực bị cách ly vì lý do ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, theo những gì mà cô phát hiện được, sự vụ không chỉ đơn giản là vấn đề môi trường mà có dính líu đến một thế lực đen tối và cực kỳ bí ẩn.

Trở lại với Oscar Isaac, năm nay, anh sẽ xuất hiện trong bom tấn 'X-Men: Apocalypse' (dự kiến khởi chiếu cuối tháng 5 tới) và đóng cùng Christian Bale trong phim tâm lý 'The Promise' (hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành).


***​


So sánh thể chất của BATMAN từng xuất hiện trên màn ảnh

Mời bạn đọc đến với infographics Việt hóa không hoàn toàn (tức chỉ đổi đơn vị "lb" sang "kg"; "in" sang "m") mô tả chiều cao và cân nặng của Batman qua các đời. Kết luận, Batman của Ben Affleck (hiện đang xuất hiện ngoài rạp trong phim 'BvS: Dawn of Justice') là người dẫn đầu về số đo thể chất.

attachment.php



***​


BENEDICT CUMBERBATCH kể chuyện về cuộc đời Thiền sư THÍCH NHẤT HẠNH

attachment.php

Nam diễn viên người Anh, Benedict Cumberbatch, vừa chính thức trở thành người dẫn truyện cho phim tài liệu 'Walk With Me' về Thiền sư Thích Nhất Hạnh - nhà lãnh đạo Phật giáo có sức ảnh hưởng lớn thứ hai ở phương Tây chỉ sau Dalai Lama đời thứ 14.

Do hai nhà làm phim Marc J. Francis ('Black Gold') và Max Pugh ('The Road to Freedom Peak') thực hiện, 'Walk With Me' mất 3 năm để quay. Phim đi sâu vào cộng đồng Phật tử đang tu hành ở Đạo tràng Mai thôn (Plum Village). Do đó, phần lớn cảnh quay của phim sẽ lấy bối cảnh ở Pháp và Mỹ.

Những cảnh quay phim sẽ được giải thích thông qua trích dẫn từ hồi ký của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, được đọc lại bởi giọng của Benedict Cumberbatch. Nam diễn viên chia sẻ:

"Trong cuộc sống, tôi rất cảm động với những lời giáo huấn của Thích Nhất Hạnh. Được tham gia vào e kip làm phim quả là một vinh dự lớn. Chắc chắn, khán thính giả trên toàn thế giới sẽ bị lay động bởi những cảnh quay tuyệt đẹp khắc họa lại cuộc sống thường nhật của những tăng ni, Phật tử đang dành trọn cuộc đời của mình cho sự nghiệp tu hành"


HÌNH ẢNH
12 Monkeys (SS02) | 18.4.2016 (Syfy)

Còn chưa đầy 3 tuần nữa, series sci-fi '12 Monkeys' sẽ trở lại với khán giả cùng season 2. Để dọn đường cho 13 tập phim của mùa mới, đài Syfy vừa công bố những hình ảnh mới nhất kèm lời tựa.

attachment.php

Season 2 tiếp tục xoay quanh những chuyến du hành xuyên thời gian để ngăn ngừa đại dịch (thập niên 40, 50 và 70) cũng như vén bức màn bí mật đằng sau nhiệm vụ của Đội quân 12 Monkeys.

attachment.php

Trong season 1, Cassie là một bác sĩ, một nhà hòa bình, một người mang lý tưởng bảo vệ cuộc sống loài người; trong khi Cole lại sẵn sàng hạ gục những rào cản trong nhiệm vụ của anh. Tuy nhiên, vai vế của hai người trong season 2 sẽ bị đảo ngược. Nữ chính Cassie sẽ có rất nhiều cảnh hành động trong phim.

attachment.php

Riêng Jennifer là không đổi. Cô vẫn điên như trong season 1. Nhưng cái điên của Jennifer bắt nguồn từ một nguyên nhân sâu xa khác.

attachment.php

Dù nhiệm vụ của Cole đã thất bại, Tiến sĩ Jones vẫn không nao núng và tiếp tục tìm cách viết lại lịch sử để cứu sống con gái của mình.

attachment.php

Cuối season 1, Cassie bị gửi đến tương lai vào năm 2043. Tại đây, cô trở thành đồng minh của Deacon, thủ lĩnh băng West 7 (những người muốn phá hủy kế hoạch của Tiến sĩ Jones)!?

attachment.php

Cole bị mắc kẹt trong trong 2016 và Cassie thì bắt đầu nhiệm vụ từ năm 2043. Vì sống trong những dòng thời gian khác, cả hai vẫn là những người lạ.

attachment.php

Season mới có thêm mạch truyện mới về đời tư của Deacon cũng như lý do mà nhân vật này không còn hướng thiện?

attachment.php

Những cú nhảy vọt thời gian tiếp tục xuất hiện trong season 2. Bên cạnh những mốc thời gian như 2016 và 2043, sẽ có ít nhất 8 thập kỷ nơi dòng thời gian bị can thiệp.


POSTER PHIM
Alice in Wonderland | 27.5.2016

Bộ poster giới thiệu nhân vật trong phim cùng một banner liên kết tất cả lại. Trailer mới đã được cập nhật bên dưới.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


Money Monster | 13.5.2016

Chủ show (George Clooney) chuyên về tài chính và nhà sản xuất (Julia Roberts) bị các chuyên viên điều tra tội phạm tập kích trong một lần lên hình.

attachment.php



***​


Wynonna Earp (SS01) | 1.4.2016 (Syfy)

TV series mới nhất đến từ đài Syfy pha trộn thể loại sci-fi với cách làm phim siêu anh hùng hiện đang rất phổ biến từ rạp chiếu đến truyền hình. Phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, xoay quanh Wynonna, nhân viên hành pháp của đội đặc nhiệm mang tên US Marshalls - chuyên nhận giải quyết các vụ án có dính dáng đến yếu tố siêu nhiên.

attachment.php


VIDEO CLIP
Star Wars: The Force Awakens(BTS)

Clip tặng kèm phiên bản Blu-ray/DVD kể về quá trình xây dựng nhân vật Rey, gồm một cảnh diễn thử khá vật vã của Daisy Ridley.

[video=youtube;th9WjOogezQ]https://www.youtube.com/watch?v=th9WjOogezQ[/video]


***​


X-Men: Apocalypse | 27.5.2016

Teaser mới cho 'ngày tận diệt của các dị nhân' vừa xuất hiện trên kênh YouTube của 20th Century Fox (thị trường Bồ Đào Nha)

[video=youtube;gTydIbGXou4]https://www.youtube.com/watch?v=gTydIbGXou4[/video]


***​


Alice Through the Looking Glass |27.5.2016

Truyện cổ tích được dẫn dắt bởi cô gái Alice với các nhân vật có tạo hình rùng rợn cùng nhiều yếu tố biểu tượng được nhào nặn bởi bàn tay của Tim Burton tiếp tục đến với khán giả trong mùa hè này. Bên dưới là trailer chính thức thứ hai từ Disney. Trong phần phim mới, Mad Hatter bị bạo bệnh. Để cứu được anh, Alice phải tìm đến Thời Gian và đánh cắp một món bảo bối của ông.

[video=youtube;x3IWwnNe5mc]https://www.youtube.com/watch?v=x3IWwnNe5mc[/video]


***​


Mother's Day | 29.4.2016

Đến từ Gary Marshall - đạo diễn của 'Pretty Woman' và 'Valentine's Day', phim dự kiến là món đồ sưu tập mới nhất cho tín đồ của thể loại rom-com. Bên cạnh đó, 'Mother's Day' cũng rất tính toán đến ngày phát hành (29/4/2016): một tuần trước khi Ngày của Mẹ (8/5/2016) diễn ra.

[video=youtube;nRMwLFGSAYc]https://www.youtube.com/watch?v=nRMwLFGSAYc[/video]


***​


Electra Woman and Dyna Girl | 7.6.2016

Một sản phẩm hài/hành động hạng B đến từ Legendary Digital Studios nhằm khởi động lại thương hiệu 'Electra Woman và Dyna Girl' nổi tiếng từ những năm 70. Căn cứ vào trailer, phim có thần thái khá giống 'Kick-Ass'.

[video=youtube;jFS36D5e1iI]https://www.youtube.com/watch?v=jFS36D5e1iI[/video]


***​


The Jungle Book | 15.4.2016

Clip VR hỗ trợ góc nhìn 360 độ, mô tả trải nghiệm của nhân vật chính khi lọt vào địa phận của rắn Kaa.

[video=youtube;G1cVbfyFdf0]https://www.youtube.com/watch?v=G1cVbfyFdf0[/video]

***​

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

boy%girl

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 30.1.2016

Điểm tin điện ảnh 30.1.2016
Sao lại tháng 1 vậy bác? Bác buồn ngủ rồi.:))
 

huisno1

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 30.1.2016

Điểm tin điện ảnh 30.1.2016
Hạt sạn này bự mà dễ thương ghê
 

heonang

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 30.1.2016

Điểm tin điện ảnh 30.1.2016
Chắc bác đang còn ngái ngủ :)
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Re: Điểm tin điện ảnh 30.1.2016

'Finding Dory' lây bối cảnh. lấy
một cuộc thám hiểm cho chính phủ. do
So sánh thể chất ủa BATMAN. của
hạ gục những trào cản. rào
Mấy người ở trên cmt lỗi ngày tháng rồi. Kaka. Torune thức khuya quá nên quên ngày tháng luôn. :D
 

lvy

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 30.1.2016

haha hèn gì đọc điểm tin 30-1-2016 thấy ngợ ngợ có gì lạ lạ :3 mà k phát hiện ra :3 chắc vẫn còn đang oải :3
 

man_men

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 30.3.2016

Chắc mod vừa gõ bài vừa xem 12 con khỉ :))
 
Bên trên