Ăng ten HD

naika83

Member
Xin chào các bác em mạn phép mở thêm room này. Mấy bữa trước em đọc thấy trên facebook quảng cáo có loại ăng ten kết nối với tv thu được các kênh trên vệ tinh thiết bị nhỏ gọn thu sóng hình ảnh tốt mà giá cả mềm không mất tiền thuê bao. Thực hư thế nào bác nào biết vào zo chém gió.
 
Ðề: Ăng ten HD

Chẳng ai lừa ai cả, có anten đó nhưng không phải thu sóng vệ tinh, mà chỉ cần 2 lon bia hay nước ngọt là thu sóng HD rồi.
 

chiangkinhko

Active Member
Ðề: Ăng ten HD

Mình thấy cái này cũng hay.
Bác có thể giới thiệu cụ thể được không.
Nếu mà như giới thiệu thì các hệ thống truyền hình trả tiền thì sao nhỉ. hay là nó như 1 ăng ten thu số mặt đất còn nếu mà thu được cả vệ tinh thì hệ thống chảo thu sẽ bị phá sản à. lúc này người dung chỉ cần bỏ 1 khoản tiền mua thiết bị này mà xem được tất cả các kênh HD lẫn SD thì quá tuyệt vời.
Bác nói rõ nhé kẻo mọi người hiểu lầm.
Cảm ơn Bác.




 

naika83

Member
Có bác nào trên diễn dàn trải nghiệm chưa nhỉ mách nhỏ coi.Theo như số điện thoại trên mình gọi có ẻm trả lời tại chỗ mình ở thì thu được hơn 60 kênh truyền hình loại tv nào cũng tương thích cả.Nếu thật như vậy thì với giá bán như vậy cũng rất ok các bác nhỉ.
 
Ðề: Ăng ten HD

Đã bảo bán hàng đa cấp rồi mà còn gọi làm gì nữa bác, ở đời này làm gì có ngon bổ rẻ đâu, à quên, có K+ 125k là ngon bổ rẻ đến hết mùa ngoại hạng này, hehe
 
Ðề: Ăng ten HD

Các bác nào chưa biết rõ thì nên nắm được một số vấn đề chủ chốt này:
- Chưa bao giờ có loại ăng ten thu vệ tinh nào mà lại có kiểu dáng nhỏ như vậy. Nó mà nhỏ thế thì các bác kinh doanh truyền hình chảo đã ngỏm hết rồi
- Chưa có cái ăng ten nào mà một mình nó vượt qua được hàng rào khóa mã của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cả. Ăng ten là để thu sóng, còn xem được cái gì thì là do đầu thu quyết định
 

HNT24681

Well-Known Member
Ðề: Ăng ten HD

Chẳng ai lừa ai cả, có anten đó nhưng không phải thu sóng vệ tinh, mà chỉ cần 2 lon bia hay nước ngọt là thu sóng HD rồi.

Nó lừa đấy em ạ. Nó quảng cáo là thu truyền hình vệ sinh mà :D, lại nói là tương thích với tất cả TV.
 

dvha

Member
Ðề: Ăng ten HD

Nói chung chúng ta phải hiểu 2 vấn đề:
- Muốn bắt được sóng TH vệ tinh thì buộc phải có bộ anten chảo.
- Đã bắt được sóng vệ tinh thì nếu là kênh TH miễn phí không có khóa thì thôi, còn kênh nào có khóa thì phải có thiết bị giải mã mới xem được. Và thiết bị giải mã này thường do nhà cung cấp dịch vụ đó như ở VN là K+, VTC hay An Viên cung cấp và chúng ta phải trả tiền để được xem.
Còn về cái anten được quảng cáo thì đã xem clip quảng cáo gốc. Thật ra nó chỉ là 1 chiếc anten giúp chúng ta thu sóng TH số mặt đất tốt nhất có thể thôi, nếu TV đã tích hợp sẵn bộ giải mã DVB-T thì cắm vào cổng anten của TV còn không thì phải dùng đầu thu DVB-T. Nó giúp miễn phí là vì ở Mỹ, thường các dịch vụ TH hình trả tiền, nhất là TH vệ tinh sẽ chia nhiều gói cước với các nhóm kênh khác nhau. Gói rẻ nhất thường thường gọi là gói basic với các đài địa phương (local channel) thực chất là các đài TH quảng bá ở khu vực đó phát sóng được dịch vụ TH vệ tinh thu và phát lại với tín hiệu ổn định hơn so với thu bằng anten thường. Cho nên theo quảng cáo gốc thì thay vì phải trả phí khi chỉ muốn xem các đài local thì chỉ cần mua cái anten HD này để bắt sóng các đài địa phương phát HD DVB-T với chất lượng ổn định mà không phải trả phí cho TH vệ tinh hay các dịch vụ TH trả tiền khác. Vì ở Mỹ đã tắt sóng analog mấy năm nay rồi. Mà đài local bên đó cũng nhiều vì bên đó việc lập các đài TH cũng đơn giản, nhất là các sắc dân khác nhau như VN mình hay mở các đài nói tiếng mẹ đẻ. Còn ở VN thì mua cái anten này cũng chỉ thu được các kênh TH DVB-T miễn phí mà thôi. Mình chưa từng qua Mỹ nhưng trước đây có làm 1 cty của người Việt ở tại Mỹ có VP tại SG chuyên lo làm hợp đồng gắn TH vệ tinh của thằng DirecTV qua điện thoại cho người Việt bên đó nên cũng nắm mấy cái cơ bản này.
 
Bên trên