Google VR View cho phép thưởng thức nội dung 360 độ dễ dàng hơn

pegasus3390

Well-Known Member
4d472ac6c24b257f04db93e7b2b5b93a.jpg


Google đang muốn mang nội dung toàn cảnh (360 độ) đến với nhiều người hơn, do đó hôm nay hãng đã đưa ra bộ công cụ mới hỗ trợ: VR View. Công cụ này giúp cho các nhà phát triển đưa những hình ảnh và thước phim 360 độ vào trong website cũng như ứng dụng dễ dàng hơn và đơn giản chỉ cần đưa thêm vài dòng code. Google muốn khuyến khích nội dung này ngày càng rộng rãi hơn như những công ty du lịch có thể đưa ra những hình ảnh tuyệt vời hơn về các địa điểm, hay các công ty bất động sản có thể giúp người dùng tham quan căn nhà trước khi đến thực tế. Đây là công cụ mở và được cung cấp tại GritHub (link)

Cùng lúc công ty này cũng công bố về việc sẽ mang bộ công cụ phát triển ứng dụng cho Cardboard lên iOS, giúp các nhà phát triển có thể tạo ra nhiều nội dung thực tế ảo hơn trên các thiết bị di động của Apple. Bộ công cụ này cung cấp khả năng theo dõi chuyển động đầu và tạo ra hiệu ứng không gian cho âm thanh, cho phép các nhà phát triển có được hình dung về những trải nghiệm sẽ đưa đén người dùng. Bộ công cụ dành cho Android đã đưa cung cấp từ 12/2013 và mặc dù các nhà phát triển cũng đã dùng Unity để tạo ra ứng dụng và nội dung cho cả hai nền tảng, nhưng việc Google hỗ trợ trực tiếp cho iOS cũng là một tín hiệu rất tích cực.

VR View mặt khác là một bước đệm để đưa mọi người đến gần hơn với trải nghiệm thực tế ảo. Người dùng không nhất thiết phải có 1 bộ Cardboard hoặc ứng dụng riêng để có thể xem nội dung thực tế ảo mà giờ đây đã có thể di chuyển chiếc điện thoại (có thể tưởng tượng như một “cửa sổ ma thuật) để xem các nội dung hay vì nhấp và kéo như trước đây (giống như trên Google Street View).

 

aan123

New Member
Ðề: Google VR View cho phép thưởng thức nội dung 360 độ dễ dàng hơn

Github chứ ko phải GritHub mod ơi
 

dailucsy1

New Member
Ðề: Google VR View cho phép thưởng thức nội dung 360 độ dễ dàng hơn

hy vọng sớm được trải ngiệm
 

thanhphong23893

New Member
Ðề: Google VR View cho phép thưởng thức nội dung 360 độ dễ dàng hơn

phải kính xem phim thật cảnh ảo trung mấy trung tâm phải không
 
Bên trên