Only lovers left alive - Một bộ phim đặc biệt đáng xem với các bác mê nhạc cổ

offical

Well-Known Member
Là người "săn" phim thường xuyên, có thể nói là ít khi em bỏ qua các phim đứng top lắm. Nhưng không hiểu sao em lại sót bộ này. Mấy hôm trước tình cờ xem được phim này trên Star Movies, dù đang mắc cả đống việc (lễ vẫn phải ngồi nhà cày cuốc đây này~X() em vẫn gắng giới thiệu qua với các bác.

Only lovers left alive - tạm dịch Chỉ có những người yêu nhau mới sống sót - đối với em đương nhiên là hay rồi (nếu không làm sao em dám giới thiệu lên đây), nhưng em vẫn biết nhiều bác xem sẽ không thấy hay, đơn giản vì không hợp gu>:p. Trong phim có một tí ma cà rồng (nhưng không đụng hàng phim khác đâu nhé), một tí kiến thức lịch sử, một tí kiến thức thiên văn và đặc biệt là nhạc cổ. Nói chung ai mê kiến thức về khoa học (phổ thông thôi) sẽ thấy thú vị, không thì cũng chẵng sao, miễn là các bác mê nhạc:). Dù không phải phim ca nhạc nhưng trong phim có đủ băng cối, máy quay đĩa than cổ, các dòng đàn ghi ta, đàn dây nổi tiếng... để các bác chiêm ngưỡng;)). Phần nhạc nền thì nào là jazz, nào rock & roll, hòa cùng với những giọng hát ma mị, thành những bản nhạc rất khó quên. Bác nào xem ban đêm thì ...hic hic X_X. Nói chung các bác cứ xem đi sẽ biết >:)

Vì thời gian và khả năng có hạn, em chỉ viết được chừng này thôi;)). Phần nội dung em để dành các bác khám phá sẽ hấp dẫn hơn. Chúc các bác xem phim vui vẻ!:D

Link torrent: http://kickass.to/only-lovers-left-alive-2013-1080p-brrip-x264-yify-t9256706.html
Link sub việt: Subscene - Only Lovers Left Alive Vietnamese subtitle
Link sound track: Only Lovers Left Alive (2013) - Soundtracks - IMDb
onlylovers1.jpg
 

dailucsy1

New Member
Ðề: Only lovers left alive - Một bộ phim đặc biệt đáng xem với các bác mê nhạc cổ

phim này đã xem và thấy rất hay
 
Bên trên