Lenovo A7010: Mang thế giới thực tế ảo gần hơn đến người dùng

55GXq7T.jpg

Vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng Lenovo A7010 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng nhờ thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn thiện tốt. Nhưng chắc chắn ít ai quan tâm đến vấn đề rằng đây là một trong những thiết bị mang đến trải nghiệm thực tế ảo tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

D2LxA0i.jpg

Đầu tiên, về thiết kế, máy sở hữu thiết kế tinh tế, chắc chắn với chất liệu chính là nhựa PolyCarbonate. Mặt lưng được thiết kế cong ôm tay người dùng cũng như được phủ một lớp nhám giúp bám tay hơn trong quá trình sử dụng. Mặt trước ta có loa ngoài kép được thiết kế đối xứng trên dưới giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn. Dù là sản phẩm tầm trung nhưng máy vẫn được Lenovo trang bị cảm biến vân tay một chạm hoạt động rất nhanh và mượt mà.

U9c5SMA.jpg

Lenovo A7010 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc trung tính và chân thật. Thiết bị hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 (giao diện được tùy chỉnh dựa trên giao diện gốc của Google) với vi xử lý tám nhân 64-bit MediaTek MT6753, đồ họa Mali-T720MP3, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin dung lượng lớn đến 3300mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng tốt suốt ngày dài.

CxElbeV.jpg

Để sử dụng tính năng này, đầu tiên, từ giao diện điện thoại giữ nút nguồn rồi chọn VR Glasses Split-screen Mode (Chế độ chia đôi màn hình). Sau đó điện thoại sẽ tự động chuyển sang chế độ chia đôi màn hình, gắn vào kính VR của Lenovo, bạn sẽ nhận được trải nghiệm màn ảnh rộng như trong rạp chiếu phim mà không hề gặp phải hiện tượng méo góc. Kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos được Lenovo trang bị, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới giải trí đa phương tiện mà thiết bị mang lại.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo A7010 đang được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá 4.990.000 VNĐ và kính ANTVR được bán giá 690.000 VNĐ. Đây thực sự là một mức giá hợp lý dành cho bộ đôi thiết bị mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng trong cùng tầm giá và chắc chắn sẽ tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường trong năm 2016.
 
Ðề: Lenovo A7010: Mang thế giới thực tế ảo gần hơn đến người dùng

Mình có đọc biết thông tin khi mua Lenovo A7010 nếu khách hàng muốn có kính VR để trãi nghiệm công nghệ thực tế ảo thì bỏ thêm chỉ 100K thôi. :D Ngon.

https://www.thegioididong.com/dtdd/lenovo-a7010
 
Ðề: Lenovo A7010: Mang thế giới thực tế ảo gần hơn đến người dùng

Bạn thớt hướng dẫn sử dụng kính VR có tâm. Hôm trước E đi trãi nghiệm cầm cái kính vs cái điện thoại mà vào đc cũng hơi bị khó khăn để đc trãi nghiệm.

Để sử dụng tính năng này, đầu tiên, từ giao diện điện thoại giữ nút nguồn rồi chọn VR Glasses Split-screen Mode (Chế độ chia đôi màn hình). Sau đó điện thoại sẽ tự động chuyển sang chế độ chia đôi màn hình, gắn vào kính VR của Lenovo.

Tks bác thớt.
 

oceanboy007

New Member
Ðề: Lenovo A7010: Mang thế giới thực tế ảo gần hơn đến người dùng

Cảm ơn bác thớt :)
 

imstudying

Member
Ðề: Lenovo A7010: Mang thế giới thực tế ảo gần hơn đến người dùng

máy còn được trang bị viên pin dung lượng lớn đến 3300mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng tốt suốt ngày dài.
 
Bên trên