Apple sẽ bán riêng dây Apple Watch Hermés từ 19/4

bjemtj

Super Moderators
Liệu phong cách của hãng thời trang Hermés có làm Apple Watch thời trang hơn? Nhớ lại hồi Hermés công bố các bản hand-made Single Tour, Double Tour và Cuff vài tháng trước với giá mỗi chiếc hơn nghìn đô. Những bản mới này khác với các bản dây thường thấy trên Apple Watch như da hand-made hay một vài kiểu mặt đồng hồ độc quyền.

attachment.php

Chúng ta không có thông tin gì về mặt đồng hồ ngoài thông tin đã được công bố rằng dây da độc quyền Hermés sẽ được bán riêng cho lần đầu ra mắt. Chúng sẽ được tung ra trên Apple Store và có thể chọn trên shop online của Hermés vào ngày 19 này.

Phiên bản Single Tour (vòng đơn) vòng 1 vòng quanh cổ tay, sẽ có giá 340$ ở cả bản 38 và 42mm. Trong khi đó bản dây da Double Tour (vòng đôi) vòng 2 vòng quanh cổ tay sẽ có giá 490$. Cả hai bản Single và Double Tour đều ra mắt kèm với một loạt tùy chọn màu: Bleu Paon (xanh lá), Bleu Saphir (xanh dương), Blanc (trắng) và Few (cam).
Cuối cùng bản dây da Cuff (giống cổ tay áo) sẽ có giá 690$ nhưng chỉ với một màu duy nhất là màu nâu.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


 

boythieunangno1

New Member
Ðề: Apple sẽ bán riêng dây Apple Watch Hermés từ 19/4

cái quai này mà không có chỗ dính chữ H lên vàng vàng lóng lánh thì nhìn khác gì dây phụ kiện 50 đô nhỉ... đeo vào ai biết là Hermes mà sang chảnh nhỉ.
 

qhuy729

Member
Ðề: Apple sẽ bán riêng dây Apple Watch Hermés từ 19/4

dân sang chảnh nó đeo vào thì thành sang chảnh :) vậy thôi
 
Bên trên