Google Search giờ có thể dạy tiếng động vật kêu

pegasus3390

Well-Known Member
a47292dc57e5fcd1f43f3035dde410e1.jpg


Giờ đây chúng ta có thể dùng internet để dạy trẻ em nhiều thứ. Một tính năng mới của Google Search có thể giúp chúng ta biết thêm về tiếng kêu của các loài động vật.

Khi bạn gõ vào khung search của Google từ khóa "animal noises" thì một khu vực sẽ hiển thị ra và đưa cho người dùng hình ảnh các con vật, tên cũng như âm thanh tiếng kêu của chúng. Chúng ta còn có thể thay thế bằng cách đánh những câu lệnh như “What does the dog say” để chỉ rõ ra loài vật nào bạn muốn biết tiếng kêu.

5969f35688327a0147aed64abea5f9c9.jpg


Hiện tính năng này của Google cho phép người dùng biết được tiếng kêu của 19 loài động vật bao gồm ngựa vằn, tinh tinh, mèo, sư tử, nai sừng tấm, cú, heo, bò, vịt, voi, ngựa, gấu trúc Bắc Mỹ, cá voi đầu cong, cá voi lưng gù, sói, gà, cừu, cọp và gà tây.

Tính năng này làm người ta nhớ đến nhiều công cụ trước đây giúp trẻ em học tiếng kêu của loài vật hoặc gần gũi nhất thì chúng ta cũng biết đến bài hát “Old MacDonald Had A Farm” cũng giúp trẻ con học thêm về tiếng kêu các loài vật.

[video=youtube;nFX98pqzb3o]https://www.youtube.com/watch?v=nFX98pqzb3o[/video]

Google không hề công bố rộng rãi tính năng này trên thanh công cụ nhưng một bài viết từ Google Austrailia đã tìm ra và cung cấp thêm thông tin về tính năng này.

 
Ðề: Google Search giờ có thể dạy tiếng động vật kêu

cái này thiết thực nè, cho mấy đứa nhỏ khám phá :D
 

oceanboy007

New Member
Ðề: Google Search giờ có thể dạy tiếng động vật kêu

Google quá thông minh. Kiểu gì cũng làm được. Từ search thông tin cơ bản đến hình ảnh và giờ là âm thanh động vật
 
Bên trên