Bản cập nhật Anniversary của Windows 10 sẽ có tính năng thông báo ở taskbar như OS X

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Tại sự kiện Build 2016 dành cho các lập trình viên gà nhà vừa qua, công t Microsoft đã nói rất nhiều về bản cập nhật Windows Anniversary, mà theo đó bản cập nhật này là một gói gồm nhiều tính năng hấp dẫn giúp hệ sinh thái Windows thay đổi theo chiều hướng khởi sắc hơn. Trong đó có thể kể ra nào là người dùng điện thoại chạy Android có thể nhận thông báo ngay trên máy tính (mà công ty Microsoft gọi đây là Action Center in the cloud), Cortana thông minh hơn, rồi các cải tiến dành cho các live tile v.v.

Tuy vậy, vẫn còn một tính năng hấp dẫn hơn nữa là xuất hiện các thông báo của ứng dụng ngay trên thanh tác vụ. Một cách cụ thể hơn, thông thường trước đây với hệ điều hành Windows 8, 8.1 và 10 (chưa nhận bản cập nhật Anniversary sắp tới), khi các ứng dụng modern nhận được thông báo, thì người dùng sẽ chỉ thấy được ở ngoài live tile hoặc sau đó là ở khu vực Action Center, nhưng sắp tới đây thì các thông báo này sẽ xuất hiện luôn ngay ở thanh tác vụ như ảnh minh họa bên dưới. Điều này có gợi nhớ đôi chút về tính năng tương tự ở hệ điều hành Mac OS X của kình địch khổng lồ Apple.

attachment.php

Theo như ảnh minh họa cho thấy sắp tới đây, các ứng dụng đã được ghim lên thanh tác vụ hoặc đang mở sẽ xuất hiện một "phù hiệu" chỉ rõ chúng đã nhận được bao nhiêu thông báo. Điều này là rất tiện và hữu ích cho những người dùng, giả sử, đang trao đổi tin nhắn với bạn bè, và rồi họ phải chuyển qua làm việc với ứng dụng khác thì những tin nhắn do bạn của họ gửi sau đó sẽ hiện lên ngay trên thanh tác vụ và giúp cho người dùng nắm được họ đã nhận được bao nhiêu tin chờ được trả lời...

Nguồn mspoweruser.com
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Bản cập nhật Anniversary của Windows 10 sẽ có tính năng thông báo ở taskbar như OS X

có nhiều cái hay rồi nha
 

Review Bảo An

New Member
Ðề: Bản cập nhật Anniversary của Windows 10 sẽ có tính năng thông báo ở taskbar như OS X

Vẫn mong Microsoft hoàn thiện trên PC.. và đem nó vào mobile. Ít nhất là WP hoặc xa hơn là surface phone
 
Bên trên