3 lợi ích dành riêng cho người dùng sử dụng gói trợ giá Galaxy S7/S7 Edge

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php


Tuần vừa rồi, Mobifone đã tung ra chương trình trợ giá dành cho người mua. Mặc dù các gói cước thực sự khá rườm rà với hầu hết chúng ta tuy nhiên một điều không thể bàn cãi là những ưu đãi từ phía phía Mobifone mang lại rất nhiều lợi ích cho người đang có nhu cần sở hữu một chiếc Galaxy S7/S7 Edge

Chúng ta giờ đây có thể dễ dàng sở hữu chiếc Galaxy S7/S7 Edge

Tất nhiên ai trong chúng ta lại muốn bỏ qua cơ hội sở hữu một trong những chiếc điện thoại hot nhất hiện nay với những tính năng cực kỳ vượt trội so với các điện thoại khác. Mặc dù những chiếc Samsung Galaxy S7/S7 Edge đang là những chiếc điện thoại cao cấp đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ngay ra số tiền 16 triệu đồng để mua nó. Với gói ưu đãi từ Samsung, người dùng có thể chỉ cần bỏ ra một số tiền thấp hơn tương đối với khoảng 11 triệu đồng cho gói Galaxy 1 và 3, thậm chí còn thấp hơn nữa khi chỉ cần chưa tới 4 triệu đồng khi đăng ký gói Galaxy 5. Samsung có vẻ như đã “tâm lý” hơn với các khách hàng yêu quý sản phẩm của mình.

Được “trả góp” với mức giá ưu đãi hơn nhiều

attachment.php


Hiện nay các chuỗi cửa hàng bán điện thoại di động đã phối hợp với các công ty tài chính cung cấp dịch vụ mua hàng trả góp dành cho các khách hàng không muốn chi số tiền quá lớn một lần. Mặc dù các thủ tục trả góp đã được tinh gọn tối đa cho khách hàng nhưng người mua vẫn phải cung cấp các giấy tờ như CMND, hộ khẩu, bằng lái xe, hợp đồng lao động hoặc hóa đơn tiền nước… Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ các giấy tờ như yêu cầu và dù cung cấp đủ thì vẫn có khả năng hồ sơ vẫn không được chấp nhận. Chưa kể các khoản phí cộng thêm bao gồm phí thu hộ, phí bảo hiểm mà người dùng phải đóng thêm trong suốt cả năm. Một điểm khác mà không phải ai cũng thích đó là việc kiểm tra thông tin của người dùng từ phía các dịch vụ tài chính, họ thường sẽ gọi đến nhà khách hàng lẫn công ty để hỏi thông tin của khách hàng và gần như chúng ta sẽ phải giải thích cho người thân hoặc cả công ty tại sao lại có cuộc gọi như vậy.

Do đó, thay vì phải mua điện thoại theo phương thức trả góp với mức giá chắc chắn cao hơn so với giá niêm yết, thêm rất nhiều các giấy tờ cần phải bổ sung, và nhiều phiền phức không đáng có, thì việc sử dụng gói ưu đãi từ phía Mobifone và Samsung có vẻ sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn. Chúng ta thử làm một phép so sánh nhỏ giữa mức giá phải trả khi sử dụng dịch vụ tài chính và đăng ký từ phía Mobifone và chúng ta sẽ so sánh với gói “đắt tiền nhất” là Galaxy 5:

attachment.php


Nhìn vào đây chúng ta cũng thấy được vấn đề không chỉ đơn thuần về mặt tiền bạc mà khi sử dụng gói dịch vụ từ chính Samsung, người dùng có thể hoàn toàn thoải mái trong việc đăng ký và sử dụng. Ưu đãi từ phía Samsung hoàn toàn có thể thay thế và làm hài lòng người dùng hơn việc trả góp như trước đây.

Ưu đãi gọi và lưu lượng data “hào phóng”

Rất nhiều bạn vẫn còn băn khoăng thực sự những ưu đãi của Mobifone có xứng đáng với số tiền hàng tháng bạn bỏ ra hay không thì chúng ta tiếp tục so sánh nhé (ở đây chúng ta so sánh giữa các gói Galaxy 3, Galaxy 4 và Galaxy 5, các gói 1 và 2 sẽ còn rẻ hơn nữa):

attachment.php


Đây là phép tính tương đối chi phí thực tế còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của từng người. Con số 300 hay 500 phút gọi tuy có vẻ nhiều nhưng thực tế cũng chỉ trung bình 10 đến 20 phút mỗi ngày và với cuộc sống bận rộn với công việc lẫn các mối quan hệ xã hội thì thời lượng gọi được cung cấp bởi Mobifone cũng không hẳn là quá thừa thải so với nhu cầu.

Chúng ta đều biết xu hướng trợ giá cho các sản phẩm di động kèm theo dịch vụ của nhà mạng là xu hướng tất yếu trong thời đại mới. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà mạng, nhà sản xuất và người tiêu dùng từ đó giảm dần sự phụ thuộc vào các trung tâm di động truyền thống. Với động thái lần này của Mobifone chúng ta ngày càng dễ dàng hơn trong việc sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp và kèm theo đó là các dịch vụ đáp ứng đắc lực cho các hoạt động hằng ngày và cả công việc nữa. Nếu thực sự bạn đang quan tâm đến một chiếc Galaxy S7/S7 Edge thì gói ưu đãi từ phía Samsung và Mobifone hiện nay là một lựa chọn đáng tham khảo.

Skylernew@HDVietnam​
 

andy94

New Member
Ðề: 3 lợi ích dành riêng cho người dùng sử dụng gói trợ giá Galaxy S7/S7 Edge

vậy là tốt rồi, mà mình chưa có dk mua ss s7
 

ringlord

Member
Ðề: 3 lợi ích dành riêng cho người dùng sử dụng gói trợ giá Galaxy S7/S7 Edge

Mình thắc mắc là gói Galaxy 5, giá bán lẻ của mobifone 6,190,000 + thêm ký quỹ bảo lãnh: 10,900,000 thì total mình fải đóng ban đầu đã lên tới ~17tr và fải trả hàng tháng tới 1,5tr. Trong khi đó, giá bán 1 con edge là 18,5tr, mình gọi nhiều cũng khoảng 300-350k/tháng thì mua đứt luôn vẫn ổn hơn chứ nhỉ ;))
 
Bên trên