Google giới thiệu dây đeo tháo ráp nhanh cho thiết bị Android Wear

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Một trong những điểm mà Apple Watch đang vượt trội so với các sản phẩm Android Wear đối thủ là khả năng thay dây một cách dễ dàng. Và hôm nay Google đang muốn rút ngắn khoảng cách này với việc tung ra một dòng dây đeo điện thoại có thể dễ dàng thay đổi được gọi là “Mode”. Thiết kế của nó cũng khá đơn giản. Một ngàm nhỏ sẽ kẹp chặt vào đồng hồ, việc tháo mở sẽ thông qua một “công tắc” nhỏ ở trên dây đeo.

Những chiếc dây đeo này được hợp tác cùng một công ty chuyên sản xuất dây đồng hồ với tên là "B&NS by Hadley Roma”. Chúng được bán ra với nhiều kích cỡ khác nhau để có thể vừa với những mẫu Andoid Wear của nhiều hãng. Ngay trên website của Android Wear hãng cũng liệt kê cỡ dây của từng thiết bị trên thị trường. Đối với đợt sản phẩm đầu tiên, sẽ có 10 phiên bản dây da và 6 phiên bản dây cao su với rất nhiều màu sắc, hơi đáng tiếc là không có phiên bản dây bằng kim loại.

Trước đây, các nhà sản xuất thiết bị Android Wear cũng đã kết hợp với các nhà sản xuất trang sức để tăng tính hấp dẫn cho sản phẩm và việc trang bị dây đeo dễ dàng tháo rời là một sự cải tiến lớn. Google nói rằng, họ sẽ chia sẻ cơ chế và thiết kế của những chiếc vòng đeo này với các hãng khác để mở rộng thêm hệ sinh thái thiết bị. Những chiếc vòng đeo này sẽ được bán ra với bản dây da là $60 và bản dây silicone là $50

Lưu ý: Mặc dù những dây đeo mới này có thể kết hợp được với hầu hết các thiết bị Android Wear (và cả đồng hồ bình thường nếu bạn thích) nhưng nó sẽ không gắn vừa trên Moto 360 (1st Gen), Sony Smartwatch 3, Moto 360 Sport, LG Watch Urbane - 2nd Edition LTE.

attachment.php


attachment.php


attachment.php


 

ringlord

Member
Ðề: Google giới thiệu dây đeo tháo ráp nhanh cho thiết bị Android Wear

Cuộc chiến mới: đua nhau bán dây đồng hồ, sắp tới sẽ có dây đeo đồng hồ thông minh
 
Bên trên